SẮC ẢNH SƯ

1.4K 8 1
                                    

SẮC ẢNH SƯ

Tác giả : Tỉnh Đồng

Ngây thơ sinh viên mắc câu

Lý Viêm là nghiệp dư nhiếp ảnh sư, công tác rất nhiều tiếp chút việc tư, vừa đem hôm nay chụp hoàn sửa tốt ảnh chụp chọn mấy tấm làm dự lãm phát đến weibo, liền thu đến một điều tư tín hỏi thăm chụp ảnh riêng tư.

Tìm đến Lý Viêm chụp ảnh riêng tư đồng thành muội tử không thiếu, đại đa số là hướng về phía hắn hành động bí mật, sẽ không ăn bớt ăn đậu hủ, nhưng mà không ai biết Lý Viêm như vậy chính nhân quân tử chỉ là bởi vì hắn là cong. Tùy tay điểm khai đối phương avatar chuẩn bị thị gian một chút weibo, không nghĩ tới cư nhiên là nam , nam tìm đến chính mình chụp vốn riêng ngược lại là lần đầu, Lý Viêm lật lật album ảnh, không sai, bộ dạng cũng rất thanh tú, trở về tư tín báo giới, đối phương vui vẻ nhận đồng phát qq, ngư tiên sinh muốn lên bờ, Lý Viêm nhìn hảo hữu tin tức gợi lên khóe môi, một lần này ước chụp hẳn là sẽ thú vị một ít.

Ngư tiên sinh muốn lên bờ: Thế nào xưng hô?

Lý Viêm: Bảo ta Lý Viêm liền hảo

Ngư tiên sinh muốn lên bờ: Tên thật a, Lý đại nhiếp ảnh sư cái gì thời điểm có không?

Lý Viêm: Này chủ nhật đi, buổi chiều hai giờ, địa điểm ngươi định

Ngư tiên sinh muốn lên bờ: Kia liền tới nhà của ta đi, nhà ta tại xx lộ Cẩm Tú tiểu khu 8 đống 2 đơn nguyên 304

Lý Viêm:ok, kia trước xác định bổ xuống nhiếp chi tiết đi, ngươi muốn cái gì dạng phong cách?

Đối phương chậm chạp không đáp lại, Lý Viêm cũng không để ý, tự mình đi tắm rửa, trở về sau phát hiện đối phương gõ vài câu.

Ngư tiên sinh muốn lên bờ: Chủ yếu là qua vài ngày liền sinh nhật , tưởng chụp không đồng dạng ngư tiên sinh muốn lên bờ: Lý đại nhiếp ảnh sư có cái gì đề cử sao, ta phía trước không chụp qua ngư tiên sinh muốn lên bờ: Còn tại sao?

Lý Viêm nhìn khung đối thoại, nhớ tới trên weibo đối phương ảnh chụp, thanh tú khả nhân, một lớn mật lại tà ác ý tưởng toát ra đến.

Lý Viêm: Vừa tắm rửa đi

Lý Viêm: Muốn hay không nếm thử chụp lộ ra trọn vẹn vốn riêng, coi như kỷ niệm.

Đối phương thôi ủy một phen, tại Lý Viêm thuyết phục dưới, cuối cùng vẫn là đáp ứng. Chủ nhật rất nhanh liền đến , Lý Viêm khai này xe, không tới tiểu khu cổng liền nhìn thấy đối phương tại kia chờ, lên xe sau, đối phương có chút câu nệ gài dây an toàn, lắp bắp mở miệng nói:"Không không, nghĩ đến, ngươi trưởng, trưởng như vậy." Lý Viêm cười:"Trưởng, trưởng loại nào a, đừng khẩn trương, làm dường như muốn ước pháo dường như, thế nào xưng hô?"

Lý Viêm mà nói đem đối phương nghẹn hồi lâu,"Bảo ta Tiểu Ngư liền hảo", dừng một chút, lại lắp bắp hỏi:"Ngươi cũng là cái kia sao?"

"gay sao? Đúng vậy, ta biết, ngươi cũng là nha" Lý Viêm thoải mái thừa nhận . Tiểu Ngư ngốc ngốc hồi đáp:"Ngươi thế nào biết?"

Lý Viêm cắt một tiếng,"Nào thẳng nam nguyện ý chụp lộ ra trọn vẹn vốn riêng, ai, là này đi, xuống xe đi"

Tiểu Ngư mang theo Lý Viêm lên lầu, nhìn ra tới là lần đầu tiên chụp vốn riêng, khẩn trương chìa khóa cắm nửa ngày cũng không cắm vào chìa khóa trong mắt, Lý Viêm đoạt lấy chìa khóa, vừa mở cửa vừa đùa giỡn:"Như vậy khẩn trương, ngươi sẽ không vẫn là xử nam đi, ai nha, thả lỏng, thúc thúc sẽ không đối với ngươi thế nào , ai Tiểu Ngư, ngươi phòng ngủ nào gian phòng? Mang thúc thúc đi đáp dưới đánh quang bản."

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ