GÃ CỨU THẾ CHỦ TÓC ĐỎ KIA

1.2K 20 2
                                    

[ HP ĐN ] GÃ CỨU THẾ CHỦ TÓC ĐỎ KIA

Tác giả: Hi Gia

Văn án :

A, a...... Tựa hồ đến một rất có ý tứ địa phương đâu...... Thế nhưng vô luận nói như thế nào, dùng một căn nhánh cây nhỏ chiến đấu cũng quá...... Làm người ta bất an đi? Sẽ không sợ không cẩn thận bẻ gãy sao?

Di, nơi này cư nhiên không có cùng loại thiên không đấu trường như vậy địa phương? Kia không phải thiếu rất nhiều lạc thú nha ! không vui......

Nha, đây là cái gì? Tiểu vu sư gia? Ân hừ ~ tràn ngập tiểu quả thực địa phương sao? Thật sự là...... Quá tốt ~

Hogwarts, ân hừ hừ ~

Chú ý:

1. Nhân vật chính tam quan bất chính + vô tiết tháo + biến thái

2. Một đống lớn người đều sẽ bị chơi hỏng [ tỷ như, hiệu trưởng, giáo thụ, Ma Vương......]

3.cp tạm thời không rõ, nhưng nhân vật chính sẽ không là thụ

4. Khả năng sẽ có loạn nhập, cùng với tan vỡ

Nhân vật chính là Hisoka, dựa theo tác giả lý giải đến viết , đương nhiên cũng có sở cải biến, nếu không thấy qua thợ săn có thể làm như nguyên sang nhân vật chính đến xem.

Cùng với, tác giả cho rằng Hisoka tại Hunter bên trong tuyệt đối là người tốt a, nhìn hắn đối đãi Tiểu Kiệt đám người kia, dứt khoát không thể lại trân trọng [ ngươi đủ --] được rồi đó là tại dưỡng quả thực......

Bất cứ cùng sự thật không hợp bộ phận cận làm kịch tình cần, văn này trung bất cứ quan điểm chỉ tác phẩm tiêu biểu giả chính mình, hoặc là cũng là kịch tình cần, không thích chớ phun.

Nhân vật ooc cùng kịch tình bug không thể tránh được, phát hiện có thể ôn nhu đưa ra tác giả cũng sẽ tận lực sửa lại, đương nhiên thật sự không đổi được [ như đề cập kịch tình đẳng ] cũng không có biện pháp.

Tác giả không phải thủy tinh tâm nhưng cũng không thích bị người mắng, nếu có ngữ khí quá phận bình luận bị tác giả xóa đi thỉnh không nên hỏi vì cái gì.

Nội dung nhãn: Hp thợ săn Tây Phương romance kiếp trước kiếp này

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hisoka [ Haley • Potter ] ┃ vai phụ: Illumi, Draco, Blaise, Sean, Joshua, Voldemort đẳng hp chúng ┃ cái khác: Chủ công, một cái khác cứu thế chủ

Đệ nhất chương

"Ngươi đáp ứng qua ta, Dumbledore ! ngươi đáp ứng qua ta sẽ bảo hộ nàng, bảo hộ nàng sinh mệnh !" Severus • Snape hai tay chống tại trên bàn, vẻ mặt phẫn nộ nhìn về phía trước mặt râu bạc lão Vu Sư,"Nhưng là hiện tại, hiện tại...... Nàng chết , ngươi thế nhưng tùy ý nàng chết !"

"Severus, hài tử của ta," Dumbledore thở dài một hơi, xanh thẳm trong đôi mắt lộ ra một cỗ hiền lành mà ôn hòa quang mang,"Lily rất dũng cảm, nàng là vì cứu nàng hài tử mà chết . Chúng ta hẳn là may mắn, nàng còn lưu lại hai cái hài tử, không phải sao?"

"Lily chết." Snape khí tức thập phần không ổn, rất hiển nhiên, này tóc đen nam nhân đang đứng ở thâm thâm thống khổ bên trong,"Hai Potter gia tiểu tể tử còn sống...... Ngươi cho rằng đây là ta muốn sao?"

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ