CHIẾN THẦN NHÀ VỊ KIA KHÔNG BÌNH THƯỜNG END

538 8 0
                                    

Chương 60: • có quan ham ngủ vấn đề

Theodore tỉnh lại, cảm thấy ngủ được phi thường tốt, Nhu Nhiên giường, mang theo thuấn mùi, cực kỳ an tâm. Hắn theo bản năng cọ cọ chăn, rất tính trẻ con đem mặt vùi vào trong chăn, sau đó hít sâu một hơi, liền nghe được bàng bên truyền đến cười khẽ thanh. Hắn mạnh ngẩng đầu, nhìn đến xiêm y chỉnh tề Kỳ Thuấn nằm ở ngoài trắc, trắc nằm thân thể, chống đầu, nhếch môi, mãn nhãn sủng nịch.

"Hill tỉnh, phía trước bình thường đều tỉnh rất sớm, hôm nay ngược lại là một giấc ngủ thẳng đến ngày ba sào ni."

Theodore lúc này mới phát hiện bên ngoài đã là ánh nắng chiếu khắp , mà bản thân còn là cảm giác mềm nhũn , chưa tỉnh ngủ, hắn nhíu nhíu mày nói,"Thuấn như thế nào không gọi tỉnh ta?"

"Ha ha, nhìn ngươi ngủ được một mặt hạnh phúc, như thế nào nhẫn tâm đánh thức ngươi?" Kỳ Thuấn cười đến rất ôn nhu, phát ra từ nội tâm ôn nhu, ánh nắng từ cửa sổ bên trong xuyên vào tới, nhu hòa hắn hình dáng, là hắn rạng rỡ sinh huy, như là Cửu Thiên thần chi. Theodore lại xem lung lay mắt.

"Hill, Hill, nhưng tốt xem?" Kỳ Thuấn lấy tay tại Theodore trước mắt quơ quơ, khiến cho hắn hồi thần, sau đó liền nhìn đến Theodore nháy mắt chín, từ đầu đến chân một mảnh xích hồng."Ha ha, Hill, gần nhất bề bộn nhiều việc, còn là gấp rút lên đường nóng nảy, tối hôm qua thoạt nhìn rất mệt, hôm nay cũng còn chưa ngủ đủ bộ dáng, cần ngủ tiếp trong chốc lát sao? Bữa sáng ta đã bưng vào đến đây, nếu còn mệt, ăn bữa sáng ngủ tiếp trong chốc lát đi." Kỳ Thuấn tâm tình vô cùng tốt, nhưng Theodore trạng thái khiến hắn có điểm quan tâm.

"A, không cần, ta lên, gần nhất không có rất bận, nhưng tổng cảm giác khốn, ngủ bất tỉnh." Theodore mày dấu vết càng sâu .

"Là sao thế này? Ham ngủ? Thân thể có cái gì không thoải mái địa phương? Cần gọi vu y đến xem sao?" Kỳ Thuấn nguyên lai cũng không như thế nào để ý, cho rằng hắn chỉ là mệt mỏi, nghe Theodore như vậy vừa nói, cũng nhăn lại ánh mắt, hắn đưa tay sờ sờ Theodore trán, nhiệt độ cơ thể bình thường, nhìn hắn sắc mặt cũng không hỏng.

"Không có việc gì không có việc gì, liền là xương cốt có điểm tô, có chút mệt rã rời mà thôi, cái khác một chút việc đều không có, hơn nữa sức ăn còn tăng lên, cho nên không cần lo lắng, ta nhưng là bát cấp chiến sĩ, trừ bị thương, trúng độc, cơ bản sẽ không sinh bệnh, hoàn toàn không cần thiết xem vu y."

"Ngươi nói không có gì ta liền tin , bất quá có cái gì không đúng địa phương nhất định phải lập tức cùng ta nói." Kỳ Thuấn tổng cảm thấy trong lòng nhất đột, thế nhưng bát cấp chiến sĩ quả thật sẽ không sinh bệnh, hắn dừng một chút khiến cho chuyện này qua đi.

------------ ngẫu là ngăn tuyến ------------

"Hill, lên." Theodore vừa ra cửa phòng liền đụng phải mỉm cười Á Hi Tháp, góc tường trạm gác biên giới Valar cũng tại tham đầu tham não hướng bên này xem.

"Ân, A Mỗ, lên." Theodore không nhìn hai thư tính khác thường ái muội ánh mắt, mặt không chút thay đổi trả lời.

"Nghe Felix nói, Hill thoạt nhìn rất mệt, nếu mệt, liền nghỉ ngơi nhiều một hồi . Nơi này cũng là ngươi nhà, không cần câu nệ, tùy ý liền tốt." Á Hi Tháp thượng hạ đánh giá một chút Theodore, nhìn hắn tựa hồ khí sắc không sai.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIIWo Geschichten leben. Entdecke jetzt