SEX ĐỒ GIÁM

2.8K 16 3
                                    

SEX ĐỒ GIÁM

Tác giả : Tương Công

Converter : Anrea96

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ̣ cao h mỹ nhân chịu

Văn án :

Đường Trạch làm một mộng xuân, tỉnh lại sau phát hiện bản thân nhiều một quyển đồ giám, có thể thăng cấp còn có thể thu nhận sử dụng bản thân đánh hạ các sắc tiểu mỹ nhân......

Kỳ thật liền là khoác đồ giám hệ thống da tiểu thịt văn,

Đồ giám hệ thống tác dụng cực kỳ bé nhỏ.

Chủ công, chủ công, chủ công.

Thứ nhất mộng xuân có ngân

Sơn động, tùng lâm, quần áo bán giải mĩ nam... Dù cho mơ hồ cảm giác được bản thân là tại trong mộng, Đường Trạch còn là nhịn không được hướng tới kia trần trụi nam tử đi.

"Ân... Tốt... Nóng quá..."

Nam tử một tay niết bản thân trước ngực đầu vú, một tay về phía sau lấy ngón tay rút cắm bản thân sau huyệt, trên người lụa mỏng có hơn phân nửa đã tùng suy sụp phân tán tại địa. Nam tử miệng phun ra khó nhịn rên rỉ, trước ngực đáng thương hai điểm bị chơi yên hồng đứng thẳng. Phảng phất là cảm giác được có xa lạ khí tức xâm nhập, nam tử nhướn lên một đôi mị nhãn khẽ nhếch, mang theo xuân ý đánh giá Đường Trạch, sau đó nâng lên hạ thân, lộ ra đang bị ngón tay chà đạp thịt huyệt, hướng về Đường Trạch mị gọi ra tiếng.

"Ân ha... Cho ta... Cầu ngươi... Tưởng muốn... Tưởng muốn ăn thịt... Côn thịt..."

Trần trụi tiểu mỹ nhân môn hộ đại mở tại ngươi trước mặt tự an ủi, miệng còn nói tối dâm đãng mời, chẳng sợ bất cứ một nam nhân đều sẽ chịu đựng không được loại này dụ hoặc, huống chi là thân mình liền là gay lại chính trực nhiệt huyết tuổi Đường Trạch ni !

Miệng phát ra một tiếng gầm nhẹ, Đường Trạch mãnh hướng đất trên người đánh tới. Lúc này chính trực mùa hè, Đường Trạch ngủ khi lại không thích trên người mặc quần áo, cho nên hắn toàn thân cũng chỉ mặc một cái quần lót. Loại này da thịt gian trực tiếp tiếp xúc khiến tiểu mỹ nhân nhịn không được hướng Đường Trạch trên người cọ, mà Đường Trạch đại thủ lại phúc trên hắn trước ngực trắng noãn ngọc thủ, cùng hắn cùng nhau xoa nắn kia mê người một chút, mà một tay còn lại lại đem hắn dưới thân tay từ cúc huyệt bên trong rút ra, đem kia trên tay dính đầy dâm dịch vẽ loạn tại một cái khác trên đầu vú.

Trước ngực chỗ mẫn cảm nhất bị đùa bỡn, lại khiến dưới thân hư không càng thêm rõ rệt, quá mức trực tiếp kích thích khiến nam tử khóc kêu phát ra thoát phá rên rỉ.

"Ô... Ha ~ không... Không muốn như vậy làm... Phía dưới... Muốn... Ân hừ... Thật khó chịu..."

Đường Trạch ôm lấy trong lòng người, trên tay không ngừng, đầu lại từ mặt sau tham qua tới liếm lên kia khéo léo lỗ tai.

"Tiểu mỹ nhân sao yêu này yêu mâu thuẫn, đến cùng là muốn ni, còn là không muốn ni?"

Ý xấu trêu đùa trong lòng mềm thành một đoàn người, Đường Trạch một bên hưởng thụ bữa ăn ngon, một bên nghe tiểu mỹ nhân phát ra thoát phá rên rỉ.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIIWhere stories live. Discover now