Chap 3

2.4K 196 4
                                    

Tiệm áo cưới – 06:00 PM

- JunHoe _JinHwan đứng trước mặt anh. Ngỡ ngàng và ngạc nhiên, tự hỏi với lòng mình, đó có phải là cậu, một Kim JinHwan lầm lì mà anh biết.

Cậu đang mặc một chiếc áo cưới trắng tinh, hở đôi vai trắng mịn cùng đôi chân thon. Mái tóc nâu óng ánh kèm theo một chiếc vương miện nhỏ trên đầu. Đẹp và đẹp, chỉ có từ đẹp hiện lên trong đầu anh khi nhìn thấy cậu. Hơn nữa, khuôn mặt trang điểm nhạt cũng làm cậu dễ thương lên thấy rõ.

[Flashback]

- Alô _ Cậu nhấc máy.

- Em tự đi mua áo cưới nhé, tôi bận_ Giọng nói lạnh như băng của anh vang lên trong điện thọai.

- Nhưng lỡ không vừa ý anh?

- Cứ mua đại đi.

- Nhưng...

- Không nhưng gì cả, có gì cứ kêu tài xế chở đi._ 'Tút' Anh cúp máy. Cái con người này, khó khó, thật sự rất khó hiểu. Mới vài ngày trước anh luôn ấm áp khi đi bên cậu, còn giờ thì, giá băng, lạnh lùng. Thật khó mà hiểu hết đựoc lòng của JunHoe.

.

.

Tiệm áo cưới – 02:00 PM

- Cứ chọn một chiếc áo cho tôi, đơn giản là được_Cậu nói với cô nhân viên bán hàng.

- Nhưng..._Cô ta khó hiểu. Cậu có biết là cậu đang phá họai chiếc áo cưới trắng tinh ấy không. Chọn đại ư, sao có thể chứ. Thế thì làm sao cô ta chọn được chiếc áo thể hiện được nét đẹp của cậu, làm sao cô ta có thể tôn lên được tình yêu trong đám cưới của cậu. Nhưng thôi, dù gì thì đây cũng chỉ là một vở kịch hoàn hảo chỉ anh và cậu biết mà thôi.

- Anh chọn cho em nhé _Bất giác quay người lại. Một người đàn ông to cao, khuôn mặt tuấn tú đứng trước mặt cậu. Anh ta là ai?

- Anh..._Nhíu mày nhìn anh ta, tim cậu bỗng dưng đập trật một nhịp. Đó là dấu hiệu gì, hay là một điềm báo trước?

Ông trời. Ông lại làm người khác khó hiểu.

- Park Hyun , bạn JunHoe _ Anh ta đưa ta trước mặt cậu, thể hiện sự lịch sự _ JunHoe nhờ anh đến giúp em chọn áo cưới.

Goo JunHoe, anh thật quá đáng. Có nhất thiết là phải nhờ bạn của mình đi lựa áo cưới cho vợ sắp cưới không chứ. Dù là giả vờ, nhưng anh cũng nên cố gắng làm cho tốt chứ. Park Hyun, anh ta là ai? JunHoe thật không biết lo xa, hay anh chỉ vô tình. Rồi đến một ngày anh sẽ phải hối hận, thật sự hối hận đấy.

Ông trời. Sao ông có thể ác đến thế?

- Ừm..._ Nghi ngờ _ Thôi được, vậy anh chọn đi _Gật đầu cái rụp.

- Chiếc váy đó _ Park Hyun chỉ vào chiếc áo cậu đang mặc lúc này. Anh ta thật có con mắt thẫm mỹ.

Park Hyun, ngày đầu gặp mặt, một thứ trùng hợp nào đó giữa cậu và anh ta. Một sợi dây liên kết nào đó giữa cậu và anh ta. Không cảm thấy xa lạ, JinHwan cảm thấy nhẹ nhàng khi đứng cạnh anh ta. Đó là gì? Chỉ mới bắt đầu thôi, tất cả chỉ vừa bắt đầu.

[Longfic] [M] [HoeHwan] [iKON] LIFEWhere stories live. Discover now