Phần 1

1.7K 21 1
                                    



Trọng sinh tối cường Kiếm Thần

Tác giả:Thiên Vận Lão Miêu

Nội dung giới thiệu tóm tắt:

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần Game Online tung hoành thời đại.

Thạch Phong mang theo sống lại mười năm trò chơi ký ức, tất cả từ đầu trở lại.

Chế tạo của mình trò chơi phòng làm việc, đi ra không giống với nhân sinh.

Trò chơi kiếm tiền kỹ xảo! Trò chơi phó bản hướng dẫn! Trò chơi truyền kỳ nhiệm vụ! Trò chơi Trang bị xuất xứ! Người chơi chỗ không biết kỹ xảo chiến đấu!

Liền ngay cả Phong Trắc giả cũng không biết bí mật, hết thảy đều biết.

============================================

Chương 01: Trọng đầu lại tới

Trời tối người yên, Kim Hải thành phố Thanh Trúc Cao cấp tiểu khu.

Thạch Phong lẳng lặng ngồi ở mềm mại ghế sa lon bằng da thật, trong tay cầm một chồng văn kiện, nhìn rơi ngoài cửa sổ hồ bơi, tràn đầy mất mác cùng không cam lòng.

Hắn thân là Kim Hải thành phố tứ đại trò chơi phòng làm việc một trong U Ảnh lĩnh đội, Thống Lĩnh mấy vạn người đại công hội, càng là Kim Hải thành phố nổi danh cao thủ kiếm chi ảo thuật gia, nhưng bây giờ chỉ có thể ngồi ở nhà uống rượu giải sầu.

Mười năm trò chơi kiếp sống.

Mười năm đẫm máu chém giết.

Việc trải qua vô số thống khổ cùng gặp trắc trở, rốt cuộc dẫn U Ảnh công hội, ở « thần vực » trong thành lập thập đại thành bang, có thể bắt đầu cùng nhất lưu công hội tranh cao thấp một cái, hưởng thụ vô tận vinh dự lúc, một tờ văn thư, toàn bộ thành thoảng qua như mây khói, một đi không trở lại.

Thạch Phong cho tới bây giờ không nghĩ tới, chính mình mười năm cố gắng sẽ uổng phí, vì trò chơi, hắn bỏ nhiều như vậy, quay đầu lại lại thành người khác áo cưới, hết thảy cũng bởi vì hắn phản đối U Ảnh nhập vào siêu cấp công hội Hùng Phách Thiên Hạ, không tới ngày thứ 2 Lam Hoa tài đoàn thì cho hắn câu trả lời, xóa bỏ hắn tiêu phí mười năm tâm huyết luyện thành level 200 Kiếm Vương tài khoản, đi phòng kế toán kết toán tiền lương.

Hắn có thể có được chẳng qua chỉ là năm triệu điểm tín dụng cùng một tòa nhà sang trọng, so sánh thiết lập thập đại thành bang, nhật tiến đấu kim giả tưởng Vương Quốc, vẫn chưa tới cửu ngưu nhất mao.

Thạch Phong nghĩ đến chính mình vì U Ảnh bỏ ra nhiều như vậy, để cho Lam Hoa tập đoàn biến thành đại tài đoàn, công lao rất lớn đều là của hắn, kết quả lại là giống như ném rác rưới một dạng đem hắn mất rồi, đối với Lam Hoa tài đoàn hành động, hắn nhất định sẽ trả thù.

"Ta tuyệt sẽ không cứ tính như vậy, ghê gớm trọng đầu lại tới."

Thạch Phong trong ánh mắt lóe lên tự tin cùng kiên định, trong tay giải ước văn kiện bị xé tan thành từng mảnh, ngay sau đó cầm lên trên bàn một chai rượu chát, đột nhiên đổ mấy hớp.

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần [1-621] (Đang ra)Where stories live. Discover now