Phần 3

859 5 0
                                    


Chương 107: Vinh dự thời khắc

Cẩu đầu nhân chi vương sau khi chết, mọi người sợ hãi cũng tương ứng giải trừ, có thể tự do hành động.

Bất quá lúc này toàn bộ đoàn đội chỉ còn 6 người còn sống.

Mọi người thấy nằm dưới đất cẩu đầu nhân chi vương sau, toàn bộ đều ngẩn ra.

Ngay cả Bạch Khinh Tuyết cũng một trận kỳ quái, theo lý mà nói, các nàng đang sợ hãi trong trạng thái hẳn không có thể có thể còn sống sót, thế nào cẩu đầu nhân chi vương đã chết rồi.

Khi nhìn đến cẩu đầu nhân chi vương bên cạnh Tàn Huyết Thạch Phong sau, Bạch Khinh Tuyết bừng tỉnh.

Không cần phải nói, nhất định là Thạch Phong tiêu diệt cẩu đầu nhân chi vương.

Những người khác cũng khiếp sợ một câu nói đều không nói được, có thể dưới trạng thái như vậy đánh chết Tàn Huyết cẩu đầu nhân chi vương, đây rốt cuộc là làm sao làm được?

"Phong ca, ngươi thật lợi hại, như vậy cũng có thể làm chết Boss, thật là liền là thần tượng của ta!" Hắc tử vẻ mặt sùng bái địa nhìn về phía Thạch Phong, kích động nói.

Thủ thông Địa Ngục cấp Ám Nguyệt mộ địa, đây tuyệt đối là để cho người kích động lòng người thời khắc, này tượng trưng cho bọn họ sẽ vĩnh cửu tên gọi ở lại vinh dự trên bảng, sau này chỉ cần có xuống Ám Nguyệt nghĩa địa người chơi, đều sẽ thấy tên của bọn họ, cung người kính ngưỡng, muốn không nổi danh đều khó khăn nha.

"Tốt lắm, nhanh sống lại người đi." Ngồi dưới đất Thạch Phong không có quá kích động, chẳng qua là chỉ chỉ chết đi thành viên, chung quy để cho bọn họ nằm cũng không tiện.

Khiếp sợ Bạch Khinh Tuyết cũng mới phản ứng được, nhìn về phía duy nhất sống sót chữa trị Hiểu Nguyệt nhi nói: "Nguyệt Nhi, nhanh sống lại bọn họ đi."

" Ừ." Hiểu Nguyệt nhi gật đầu một cái, bắt đầu thi triển thuật phục sinh.

Qua rồi mấy phút sau, cuối cùng đem mọi người từng cái cứu.

Triệu Nguyệt Như bị sống lại sau, mờ mịt hỏi "Nguyệt Nhi, đoàn diệt sao?"

"Không có, thông qua." Hiểu Nguyệt nhi khẽ mỉm cười.

"Áo, quả nhiên vẫn là đoàn diệt." Triệu Nguyệt Như lắc đầu một cái, âm thầm tiếc rẻ, nếu như mọi người có giải trừ khống chế kỹ năng, cũng không trở thành đoàn diệt, trơ mắt nhìn Tàn Huyết cẩu đầu nhân chi vương giành được thắng lợi cuối cùng.

Hiểu Nguyệt nhi không khỏi bật cười, nếu như không phải tận mắt thấy cẩu đầu nhân chi vương chết, nàng cũng sẽ không tin tưởng, vì vậy lớn tiếng nói: "Nguyệt Như tỷ, Boss đã chết."

"Không thể nào, chúng ta không có ai sẽ biết trừ sợ hãi kỹ năng." Triệu Nguyệt Như rất khẳng định nói, "Coi như chờ đến sợ hãi đi qua, còn dư lại người cũng không khả năng giết chết Boss nha."

"Không tin, ngươi xem nơi đó, cẩu đầu nhân chi vương cuối cùng là bị Dạ Phong đại ca giết chết, ngươi không biết thời đó Dạ Phong đại ca tình huống nguy hiểm cỡ nào, cuối cùng liều chết một đòn, muốn cùng cẩu đầu nhân chi vương lấy mạng đổi mạng, cuối cùng HP chỉ còn lại 16 điểm, thiếu chút nữa thì xong rồi." Hiểu Nguyệt nhi chỉ chỉ xa xa cẩu đầu nhân chi vương thi thể, trong lời nói đối với Thạch Phong mang theo một tia ngưỡng mộ.

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần [1-621] (Đang ra)Where stories live. Discover now