Phần 11 - c621

1.2K 10 2
                                    


Chương 572: Độ hoàn thành 100%

An tĩnh tư nhân bên trong phòng nghỉ ngơi, Thạch Phong không kịp đợi đánh rồi phong phú xưa cũ sách kỹ năng.

Thạch Phong mới vừa mở ra trang thứ nhất, bên tai liền truyền tới hệ thống thanh âm nhắc nhở.

Hệ thống: Có hay không bảng định học tập nên sách kỹ năng? Người chơi nhắc nhở, bảng định sau nên sách kỹ năng không cách nào giao dịch.

Thạch Phong không do dự, trực tiếp một chút đánh bảng định.

Đời trước rất nhiều người chơi cũng không biết học tập cấm kỹ năng độ khó, đi lên liền bảng định, rất sợ cấm kỹ năng chân dài chạy, bất quá lựa chọn như vậy, để cho rất nhiều đạt được Cao giai cấm kỹ năng người chơi tâm muốn chết đều có...

Dưới mắt chẳng qua là Nhị giai cấm kỹ năng, coi như hắn bây giờ không học được, cũng có thể chờ đến tấn thăng đến Nhị giai nghề nghiệp thời điểm học được, cũng sẽ không lãng phí quyển này trân quý cấm kỹ năng.

Ở bảng định sau khi, thư nội dung bên trong mới hiển hiện ra.

Thạch Phong cũng bắt đầu là từng chữ từng câu từng cái một bắt đầu nghiền ngẫm đọc.

Ở sách kỹ năng bên trong, ngoại trừ đủ loại văn tự đồ hoạ giới thiệu, còn có sử dụng thuấn mở giả tưởng hình ảnh, có thể để cho người chơi nhanh chóng nắm giữ trong đó kỹ xảo.

Thần vực cấm kỹ năng giống như pháp hệ nghề nghiệp ma pháp thư tịch, vô cùng nghiêm cẩn.

Pháp hệ nghề đang sử dụng ma pháp lúc, cũng sẽ chú trọng thần chú cùng thủ thế, nhất là thần văn viết, chỉ có đạt tới nhất định độ hoàn thành mới có thể phát huy ra uy lực to lớn.

Cấm kỹ năng cũng giống vậy, vô cùng chú trọng bộ pháp, thân pháp, công kích các loại các loại động tác tinh chuẩn cùng lưu loát trình độ, một chút sai lầm, đều có thể để cho cấm kỹ năng không cách nào sử dụng, là so với sử dụng ma pháp càng tinh tế hơn thao tác, phải muốn biết rõ ràng mỗi một cái động tác mới được.

Bất tri bất giác hơn một tiếng liền đi qua, mà Thạch Phong mới nhìn thấy một nửa. Nếu như đổi thành người bình thường đã sớm nhìn xong cả quyển sách bắt đầu học tập kỹ năng, bất quá Thạch Phong cũng không gấp. Còn cũng là từng trang từng trang từ từ xem.

Thẳng đến thời gian trôi qua hơn hai giờ, Thạch Phong là càng xem càng kinh hãi, lông mi đều không khỏi khóa chặt chung một chỗ.

"Kỹ năng độ hoàn thành phải đạt tới 95%, hơn nữa còn chặn đánh giết Lôi Vương thú lấy được một trăm viên Lôi Tinh tới hấp thu vào cơ thể, chuyện cười này mở lớn đi." Thạch Phong liếc mắt nhìn chằm chằm trên bàn thuấn mở sách kỹ năng, khóe miệng toát ra một nụ cười khổ.

Mặc dù hắn đã sớm biết Nhị giai cấm kỹ năng không phải Nhất giai nghề có thể tùy tiện học được. Không nghĩ tới độ khó lại sẽ lớn như vậy.

Cấm kỹ năng Thạch Phong không phải là không có học qua.

Nhất giai cấm kỹ năng yêu cầu độ hoàn thành đều là 90%. Đối với người chơi bình thường mà nói, chỉ là một điểm này liền không cách nào làm được, coi như là cao thủ cũng cần thời gian dài khổ luyện mới được, càng không cần phải nói những điều kiện khác.

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần [1-621] (Đang ra)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ