Phần 4

1.3K 13 0
                                    


Chương 166: Đoàn đội mới thành lập

"Hai người, chỉ có ta cùng trâu, tất cả mọi người có ý nghĩ của mình, ta cũng không thể cưỡng cầu." Hỏa Vũ nghe được Thạch Phong kích động giọng, đều thiếu chút nữa không có nói ra.

"Hai người sao? Cũng không tệ." Thạch Phong nhẹ giọng cười nói, "Các ngươi bây giờ có chuyện muốn bận rộn không ? Nếu như không có không như bây giờ liền đến chỗ của ta đi."

Thạch Phong thật ra thì căn bản không quan tâm Hỏa Vũ đồng đội, trước Hỏa Vũ đã đề cập tới, nàng đồng đội không ôm chí lớn, chỉ muốn nhàn nhã chơi đùa thần vực, người như vậy đi sạch tốt nhất, này có thể nhường cho hắn tiết kiệm không ít phiền toái, không cần đi ngắn gọn đoàn đội.

"Chỗ này của ta đã không có chuyện gì rồi, ta sẽ dẫn trâu lập tức đi tới." Trước còn lo lắng Thạch Phong sẽ thất vọng, nhưng là Hỏa Vũ nghe được Thạch Phong ung dung ngôn ngữ sau, không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Cúp truyền tin sau, Hỏa Vũ cùng trâu hướng mọi người cáo biệt, không biết lần sau gặp nhau nữa lúc, sẽ là lúc nào rồi.

"Ai, thật không rõ, Hỏa Vũ làm sao lại tẩu hỏa nhập ma đâu?" Một người mặc áo giáp thích khách đại thúc nhìn Hỏa Vũ sau khi rời đi, không khỏi thở dài nói.

"Ta cũng rất tò mò cái đó Dạ Phong có gì tốt, như vậy cùng Võ Lâm minh là địch, chờ sau này chúng ta đều tiến vào Bạch Hà Thành rồi, sợ rằng Hỏa Vũ các nàng còn ở trong trấn nhỏ không dám đi ra ngoài, chẳng lẽ như vậy du hí cuộc đời liền có ý tứ sao?"

Lựa chọn lưu lại đoàn đội thành viên rối rít biểu thị không biết.

Hồng Diệp Trấn suối phun quảng trường, mặc dù thần vực hay vẫn là ban ngày, bất quá trên quảng trường bài trí ghế ngồi đã là đầy ắp cả người, khắp nơi đều có thể nhìn thấy tình nhân các nhà chơi liếc mắt đưa tình, tốt không thoải mái.

"Dạ Phong đại ca, ngượng ngùng cho các ngươi đợi lâu." Hỏa Vũ dám đến suối phun quảng trường liền phát hiện đang ở hóng mát Thạch Phong đám người.

"Không việc gì, chúng ta bây giờ người cuối cùng đủ, sau này mọi người chính là một cái đoàn thể thành viên, ta liền giới thiệu một chút đi." Thạch Phong cười giới thiệu lẫn nhau một lần.

Bây giờ thành viên tổng cộng có 6 người, thủ hộ kỵ sĩ coca-cola, Thần Dụ Giả ngủ gật con lười, Triệu Hoán Sư tham ăn chuột nhỏ, mục sư Tử Yên Lưu Vân, thích khách Hỏa Vũ, cuồng chiến sĩ trâu, có thể nói là một cái tiêu chuẩn phó bản tiểu đội. Trong này Hỏa Vũ cấp bậc tốt nhất, đạt tới 9 cấp, tiếp theo chính là mục sư Tử Yên Lưu Vân cùng cuồng chiến sĩ trâu đều là 8 cấp. Những người khác là level 7.

Không thể không nói Tử Yên Lưu Vân một mực thông qua chế tạo xử lí cũng có thể lên tới 8 cấp nhiều, khắc khổ trình độ có thể thấy được chút ít. Nếu không phải Thạch Phong cương quyết mệnh lệnh, sợ rằng Tử Yên Lưu Vân căn bản không muốn đi quét cái gì quái, thăng cái gì cấp, một mực làm xử lí kiếm tiền thật tốt.

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần [1-621] (Đang ra)Where stories live. Discover now