Phần 9

1.1K 12 0
                                    

Chương 452: Khói lửa chiến tranh tấn thăng

Bạch Vụ Hạp Cốc nội bộ trong khu vực, nhóm lớn người chơi ở đánh chết một cái level 27 lãnh chúa quái. ( tiểu thuyết đọc tốt nhất thể nghiệm đều ở )

Mặc dù những này người chơi đối với cái này lãnh chúa quái tạo thành tổn thương chỉ có chừng một trăm, nhưng là ước chừng hơn hai ngàn player cuồng oanh loạn tạc, cuối cùng vẫn là không kiên trì nổi, bị tươi sống dây dưa đến chết.

"Ha ha ha, vận khí quá tốt, ra một món level 25 Tinh Kim Cấp vũ khí." Duy ngã Độc Cuồng chỉnh lý xong rơi xuống sau, không khỏi cười to.

Khoảng thời gian này bọn họ một mực ở tìm hắc viêm tung tích, ngoài ra chính là khắp nơi đánh chết lãnh chúa quái.

Giết thời gian dài như vậy, cũng tiêu diệt hơn mười chỉ lãnh chúa, bất quá level 25 Tinh Kim Cấp trang bị rơi xuống suất quả thực không cao, cho đến bây giờ mới ra hai món, một món là bố giáp, một món ngay tại lúc này rơi xuống, cái khác rơi xuống trang bị đại đa số đều là Bí Ngân Cấp.

Một Tiếu Khuynh Thành tinh anh các thành viên nhìn duy ngã Độc Cuồng trong tay level 25 tinh kim vũ khí, nước miếng cũng sắp chảy xuống.

Level 25 tinh kim vũ khí thì tương đương với level 20 ám kim vũ khí, thậm chí trên thuộc tính còn tốt hơn một đường, có thể nói là trước mắt cực phẩm nhất vũ khí.

Trước mắt Bạch Hà Thành trong có level 25 tinh kim vũ khí công hội, ngoại trừ Linh Dực bên ngoài, cũng không có nghe nói cái khác công hội có, bọn hắn bây giờ một Tiếu Khuynh Thành cũng rốt cuộc có mình tinh kim vũ khí.

Mặc dù không bằng Linh Dực level 25 tinh kim vũ khí nhiều, nhưng là coi là chứng minh một Tiếu Khuynh Thành thực lực.

Bất quá mọi người cũng chỉ có thể nhìn một chút, về phần muốn có một kiện mình level 25 tinh kim vũ khí, vậy còn muốn các loại một đoạn thời gian rất dài.

Nói thế nào vì đối phó này hơn mười chỉ lãnh chúa quái, một Tiếu Khuynh Thành cũng đã chết không ít người, kỳ giá trị không cần nói cũng biết, căn bản không tới phiên bọn họ những tinh anh này thành viên.

Lúc này thấy duy ngã Độc Cuồng đem rơi xuống level 25 tinh kim chủy thủ trực tiếp giao cho ánh mặt trời mùa hè, lòng của mọi người trong chính là một trận đâm đau.

Mọi người thật vất vả giết chết hơn mười chỉ lãnh chúa quái tài rơi xuống level 25 tinh kim chủy thủ, cứ như vậy giao cho một ngoại nhân, thậm chí ngay cả một Tiếu Khuynh Thành người của chính mình cũng không cho.

" Ừ, cây chủy thủ này không tệ, so với ta trước level 20 ám kim chủy thủ khá hơn một chút." Ánh mặt trời mùa hè huy động mấy cái level 25 tinh kim chủy thủ, hài lòng gật gật đầu, " Được. Chúng ta đi tìm một chút một cái lãnh chúa đi."

"chờ một chút." U Lan đột nhiên nói.

"Có vấn đề gì không?" Ánh mặt trời mùa hè quay đầu nhìn về phía U Lan hỏi.

"Mùa hè đại ca, ta mới vừa nhận được tin tức, có người thấy được Hắc Viêm, Hắc Viêm bây giờ đang ở Bạch Vụ Hạp Cốc vòng ngoài khu. Chúng ta chạy tới mới có thể đụng phải." U Lan chậm rãi nói.

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần [1-621] (Đang ra)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang