Phần 7

1.2K 15 0
                                    


Chương 336: Dị loại

Phủ đầy bụi mật khố là tay máu sẽ trọng yếu nhất địa phương, dù sao tay máu sẽ thêm năm vơ vét bảo vật tất cả đều lưu giữ ở đây, đối với phủ đầy bụi mật khố phòng thủ cũng dĩ nhiên là mạnh nhất.

Nếu như dựa theo chiến lực chế biến, tầng ngoài tay máu sẽ NPC nhiều nhất chỉ chiếm theo chung quy chiến lực tứ thành, mà còn dư lại lục thành chính là trước mắt chín to lớn sắt thép người máy.

Chính là chín người lính gác chiến lực là có thể vượt qua mấy ngàn NPC, có thể tưởng tượng được thật lợi hại.

Máy móc Khán Thủ giả, lãnh chúa cấp, cấp bậc level 30, HP 1 500 ngàn.

Máy móc người tàn sát, cao đẳng lãnh chúa cấp, cấp bậc level 50, HP 9 triệu.

Mọi người chỉ là ở phía xa nhìn những này một thân đen nhánh lóe lên hàn quang Cương Thiết Cự Nhân liền trong lòng phát rét, lãnh chúa cấp quái vật ở đoàn đội phó bản bên trong cũng đều là BOSS Nhất cấp, mặc dù đang HP bên trên so với phó bản bên trong đồng cấp BOSS lượng máu bèo bọt, nhưng là đang công kích cùng phòng ngự bên trên lại mạnh hơn không ít, đồng đẳng cấp nhưng là phải như phó bản bên trong mạnh hơn nhiều, không phải hơn mười người chơi là có thể tùy tiện đối phó.

Về phần cao đẳng lãnh chúa cấp máy móc người tàn sát ở hai mươi người đoàn đội phó bản trong cũng chỉ có Địa Ngục cấp, mới có thể sẽ xuất hiện BOSS, đều là năm mươi đoàn đội khó khăn cấp mới xuất hiện BOSS, huống chi trước mắt hay vẫn là level 50 lãnh chúa, muốn giết chết level 50 lãnh chúa, chỉ bằng mượn level 20 người chơi căn bản không làm được, chỉ là cấp bậc áp chế cũng đủ để cho người chơi không có bất kỳ biện pháp nào, coi như máy móc người tàn sát không hoàn thủ, tùy ý Thạch Phong bọn họ hơn trăm người công kích, cũng không khả năng giết chết.

"Chúng ta chiến lực sợ rằng có chút không đủ?" Thủy Sắc Sắc Vi quan sát qua sau, cho ra một cái bất đắc dĩ kết quả.

Quang là đối phó một cái máy móc Khán Thủ giả ít nhất liền muốn bốn mươi năm mươi cái level 30 tả hữu người chơi, trước mắt lại có tám cái, tương đương với nói đến cây số yêu cầu khoảng bốn trăm người, hơn nữa còn là level 30 người chơi.

Về phần máy móc người tàn sát càng dùng không nói, bình thường mà nói. Ít nhất yêu cầu hai ba trăm tên gọi level 50 Nhất giai người chơi, căn bản không phải bọn họ có thể đối phó.

Mà những quái vật này cùng tiến lên, bọn họ những này chiến lực căn bản không đủ nhìn.

Thạch Phong nhìn chung quanh bốn phía một cái.

Toàn bộ bên trong mật thất cột sắt rất nhiều, hơn nữa bền chắc không thể gảy, mà máy móc loại quái vật thống nhất đều có một cái nhược điểm, mặc dù có cực cao kháng ma tính cùng lực phòng ngự, lực công kích cũng là cực kỳ kinh người, dù là chẳng qua là máy móc Khán Thủ giả, một đòn bên dưới Chủ Main Tank [xe tăng chính] coca-cola cũng phải toi mạng, nhưng là những này máy móc quái vật lại đang di động bên trên rất chậm chạp. Giống vậy ở tốc độ công kích bên trên chậm chạp, hơn nữa bởi vì bọn họ thân thể to lớn căn bản không cách nào ở đại cột sắt giữa tùy tiện di động.

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần [1-621] (Đang ra)Where stories live. Discover now