Chương 324 - Ngư thiển

506 40 1
                                    

Giao Nhân quay sang, nhìn Sư Thanh Y.

Tuy nói đã từng từ chỗ Lạc Thần nghe qua chút chuyện về Ngư Thiển, đối phương lại ngầm giúp đỡ bản thân nàng vài, bản thân còn cầm theo Thứ Lân của Ngư Thiển, nhưng đến lúc chân chính mặt đối mặt, trong lòng Sư Thanh Y vẫn một phen ngũ vị trần.

Loại cảm giác hốt hoảng này, vô cùng khó hiểu.

Yên lặng chốc lát, Sư Thanh Y mới khẽ động đôi môi, phun ra hai chữ: "Xin chào."

Ngư Thiển cười ở trong nước có vẻ ôn nhu lại phiêu hốt, nàng đơn giản gật đầu một cái. Ai Nha bị kích động bơi đến trước mặt nàng, nàng đưa tay nâng nó, nhẹ nhàng hôn một cái trên gương mặt Ai Nha.

Sư Thanh Y thấp giọng giới thiệu: "Tôi nghe Lạc Thần từng nói qua về cô, tôi là Sư Thanh Y, là bạn..... của Lạc Thần, mặt khác cảm ơn cô lúc trước giúp đỡ cho bọn tôi."

Bầu không khí không hiểu sao có chút xấu hổ, nàng chỉ đành đang lúc nói chuyện liếc mắt nhìn Lạc Thần, Lạc Thần gương mặt bình tĩnh.

"Không cần khách khí." Ngư Thiển giọng nói mềm nhẹ, tựa như thấm nước, nội dung trái lại vô cùng trực tiếp: "Ta giúp các người, các người giúp ta."

Sư Thanh Y cảm giác được vẻ giảo hoạt trên khuôn mặt ôn nhu của nàng, đang muốn nói, thì những người khác đều vây quanh, thấy rõ ràng Giao Nhân này, nét mặt đều hiện ra vẻ kinh ngạc với mức độ khác nhau.

Tiêu Ngôn run rẩy nói: "Sống! Thật là sống! Thực sự không có mặc quần áo!"

Sư Thanh Y: "........"

Ngư Thiển nhìn về phía Tiêu Ngôn, ngân phát trên người nàng theo dòng nước bắt đầu lay động, tựa như hải tảo, như có như không che phủ trên người.

Nàng cười nói: "Công tử có ăn cá không?"

Mặt Tiêu Ngôn đỏ lên: "Cô.... Cô thế nào gọi tôi là công tử, sao lại không biết ngượng. Tôi dĩ nhiên có ăn cá rồi, bất quá cô là mỹ nhân ngư, tôi.. Tôi....."

Vũ Lâm Hanh lại đá hắn một cước, Tiêu Ngôn nhất thời nhe răng trợn mắt.

"Vậy được rồi!" Ngư Thiển nói: "Ngươi ăn cá, có từng gặp qua cá mặc quần áo không?"

Tiêu Ngôn: "....."

Vũ Lâm Hanh hỏi tiếp: "Trên sách không phải nói Giao Nhân thiện diệt tơ sao, giao tiêu (tơ do Giao Nhân dệt) vào nước không ước, nhẹ nhàng như mây, tớ vẫn cho rằng Giao Nhân hẳn là mặc giao tiêu."

Ngư Thiển nói: "Ta không biết may vá."

Trường Sinh tiến đến bên cạnh Lạc Thần, hướng Ngư Thiển mỉm cười, Ngư Thiển cũng đáp lại nàng bằng một nụ cười ý vị thâm trường.

Lúc này cũng không phải thời gian thích hợp để hàn huyên, Sư Thanh Y biết rõ đạo lý này, đi thẳng vào vấn đề trước đó: "Không biết Ngư tiểu thư có chuyện gì cần bọn tôi giúp đỡ?"

Đôi mắt Ngư Thiển khẽ động, nói: "Ngươi hay là gọi ta Ngư cô nương đi

Sư Thanh Y do dự một chút, nói: "... Ngư cô nương, cô cần chúng tôi giúp cái gì?"

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola [Hiện Đại](Phần tiếp theo)Where stories live. Discover now