Chương 407

852 37 2
                                    

Một loạt hành động trực tiếp lưu loát, bất quá là chuyện trong nháy mắt, bất quá cũng may mà phản ứng nhanh như vậy, bởi vì sau một khắc Vũ Lâm Hanh đã xông lên muốn cướp điện thoại.
Lạc Thần thong thả nới lỏng tay, tùy ý Vũ Lâm Hanh đoạt điện thoại lại.

Vũ Lâm Hanh lật xem ảnh chụp, cười đến nước mắt sắp chảy ra, chỉ vào Lạc Thần nói: "Tớ đã biết! Tớ đã biết cậu sẽ làm như vậy! Chính là không ngờ cậu lại xóa nhanh đến thế!"

Sư Thanh Y: "..."

Lạc Thần chỉ là bình tĩnh đứng bất động, dường như chuyện gì cũng không từng phát sinh.

Vũ Lâm Hanh còn đang tiếp tục lật xem hình ảnh trong điện thoại của tóc bạch kim, một bên nhìn một bên cố ý nhắc tới: "Nói không chừng người này không chỉ chụp ảnh của Sư Sư. Tớ phải kiểm tra cẩn thận, nhìn còn có ảnh nào khác hay không."

Lạc Thần nghe thấy được, ánh mắt thoáng nhìn.

Nàng dường như như có dường như không liếc nhìn màn hình điện thoại của tóc bạch kim, biểu tình ra ra rất đạm nhạt, dáng vẻ cũng không thèm để ý. Nhưng nàng thỉnh thoảng còn có thể quan sát sắc mặt của Vũ Lâm Hanh một chút, dường như dự định thông qua biến hóa trong thần sắc của Vũ Lâm Hanh, đến suy đoán trong điện thoại thật sự có còn ảnh chụp của Sư Thanh Y hay không.

Vũ Lâm Hanh lật xem chốc lát, cả kinh: "Chờ một chút, dĩ nhiên lại có một tấm!"

Lạc Thần không nửa điểm phản ứng. Không cần phải nói, nàng từ lâu đã xem thấu lời nói dối của Vũ Lâm Hanh.

"Không thú vị." Vũ Lâm Hanh nhún vai với Lạc Thần: "Chị họ cậu, cậu tại sao không mắc bẫy?"

Sư Thanh Y: "..."

.... Nàng là tổ tông gạt người, làm sao có thể mắc bẫy.

Sư Thanh Y hỏi Vũ Lâm Hanh: "Cậu xem trong điện thoại của hắn, có dữ liệu kết nối với thiết bị bluetooth nào không?"

Vũ Lâm Hanh có chút không giải thích được, bất quá vẫn nhìn một chút, nói: "Trong danh sách thiết bị, không có thiết bị nào được kết nối."

Sư Thanh Y nghe xong, như có chút suy nghĩ.

Vũ Lâm Hanh còn đang lật xem hình ảnh, xem ra nhất thời sẽ không từ bỏ. Thừa dịp này, Sư Thanh Y đến gần khe nứt, nàng đi rất chậm, ánh mắt trên mặt đất quan sát, Trường Sinh theo kịp hỏi nàng: "A Cẩn, em đang tìm cái gì?"

Sư Thanh Y nói: "Tai nghe của người kia."

"Tai nghe?"

"Phải." Sư Thanh Y gật đầu: "Khe nứt là rẽ vào trong, vô cùng chật hẹp, thông thường sẽ không ai nguyện ý đi vào, điện thoại của người kia xuất hiện bên trong, khả năng rất lớn là hắn gặp nguy hiểm gì đó, cho nên ẩn nấp ở bên trong. Em nghe Lạc Thần nhắc đến, lúc ở quán ăn, nàng từng nghe người kia trò chuyện cùng lão bản, nói đến Vô Thường Lang Quân, còn có buổi tối hôm đó lúc bị tiếng nhạc đánh thức, người kia hẳn là cho rằng lang quân chính là bị bài hát cổ động này hù dọa bỏ chạy, để tìm kiếm an ủi thoải mái, lúc hắn trốn trong khe nứt, cũng nghe bài hát này tăng can đảm, hơn nữa là hình thức lặp lại một bài hát."

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola [Hiện Đại](Phần tiếp theo)Where stories live. Discover now