Đoản 31

1.1K 118 4
                                    

Hôm nay GOT7 có buổi ghi hình cho Mnet, mọi người ai nấy cũng bận rộn chuẩn bị chẳng có thời gian mà nghỉ ngơi. Gia Nhĩ vừa quay xong liền tìm 1 chỗ vắng người, nằm ra sàn nhà chợp mắt một lúc.
Nghi Ân vừa hoàn thành xong phần của mình, không thấy Gia Nhĩ đâu liền vội vàng đi tìm cậu. Cách xa chỗ chụp ảnh, Gia Nhĩ của anh đang nằm ở đó, cái áo hoodie hồng rộng thùng thình khiến cậu trở nên nhỏ bé, Gia Nhĩ hình như đang ngủ, hơi thở đều đều tĩnh lặng vang lên trong không gian rộng lớn ồn ào. Nghi Ân cứ nhìn cậu mãi đến lúc không kìm lòng được cúi xuống hôn, cứ thế cho đến lúc câu cảm thấy ngứa ngáy, ngọ nguậy cái đầu tỉnh dậy.
- Ưm...
- Gia Nhĩ!
-....oáp...- Gia Nhĩ ngáp dài một cái rồi bật dậy lại rúc vào lòng anh như cún nhỏ, dụi dụi làm nũng đáng yêu chết đi được.
- Tí về anh mua đồ ăn ngon cho em nhé.
- Ừm...
- Em ăn xong đến lượt anh ăn em.-Nghi Ân đùa đùa.
- Ừm... ừm...-Gia Nhĩ chu môi không biết đang làm nũng hay gì chỉ biết hành động đó khiến cho Nghi Ân trước bao nhiêu người vẫn không kìm lòng được cúi xuống hôn chụt lên môi Gia Nhĩ vài cái. Mấy hôm nay do bận công việc nên anh và cậu chẳng có thời gian ở bên nhau, xem ra tối nay anh phải đòi lại cậu cả vốn lẫn lãi, không khoan nhượng, không mềm lòng. Chỉ cần nghĩ đến thôi cũng khiến anh khoé môi cong cong, ánh mắt lấp lánh muôn triệu vì sao...
----------------------------
Àn nhon :">
Các c có thấy đoản này quen không???
Đoản này t viết dựa trên cái clip có thật của MarkSon hôm ghi hình cho Mnet đấy nhé. Đáng yêu cực, tình vỡ bình =))))
Ai chưa xem thì vào mấy page của MarkSon xem ngay điii, đảm bảo thích điên vì mmt của 2 cháu =))))

[Đoản văn MarkSon]Where stories live. Discover now