Đoản 39.

1K 90 8
                                    

Chẳng là hôm trước hội mấy anh lại chơi trò "camera ẩn của Yu" với Yu Gyeom khiến cho thằng bé rất uỷ khuất. Tại sao lúc nào cũng là cậu? Tại sao đối tượng bị lừa luôn là Kim Yu Gyeom? Yu Gyeom không hiểu, các anh hùa nhau lừa dối cậu đã đành đằng này Bam Bam cũng thế, thậm chí lúc cậu bị mắng cũng không thèm lên tiếng bênh vực cứ cặm cụi quét quét dọn dọn mãi. Cái đầu đỏ vừa cúi xuống uỷ khuất vừa trộm liếc cái điệu bộ bé nhỏ chăm chỉ của ai kia mà bĩu môi một cái.
- Yu Gyeom à! Đừng giận nữa mà!- Bam Bam lại gần bên cậu hối lỗi. Gấu béo giận thật rồi, nhìn cái mặt cau có thế cơ mà.
- Mình không sao hết! Mình chẳng làm sao cả.
- Gyeom à! Mình biết như thế là không đúng. Nhưng vì là làm với cậu sẽ khiến nó thú vị hơn.
- Thú vị cái gì? Cậu cùng với các huynh đều lừa mình, cậu đáng lẽ ra phải đứng về phía mình chứ. Đã thế lại còn cứ dọn dẹp mãi, nếu mảnh vỡ đâm vào tay cậu thì sao? Nếu cậu bị thương thì mình biết làm thế nào?- Yu Gyeom giận dỗi nằm úp mặt vào gối, chẳng thèm để ý đến ai. Cậu là đang bị tổn thương nghiêm trọng đó. Mọi người chắc không biết là cậu đã lo lắng cho concert thế nào đâu nhỉ? Cậu đã cố nén khóc để cho các fan thấy cậu là Kim Yu Gyeom 19 tuổi mạnh mẽ chứ không phải Gấu béo đã khóc ầm lên vì camera ẩn như lần trước.
- Gyeom à! Chúng mình xin lỗi mà! Đừng giận mọi người đi mà.- Bam Bam không còn cách nào khác đành dùng đến chiêu cuối cùng, dụi đầu vào cổ Yu Gyeom, hương thơm ngọt ngào khiến cậu mủi lòng.
- Hừm, mình vẫn giận lắm đấy!- Yu Gyeom quả nghiền rất nhanh liền xoay người ôm lấy Bam Bam vào lòng, hôm nay lúc nhìn cậu dọn dẹp những mảnh vỡ, Yu Gyeom rất sợ cậu sẽ bị thương. Nếu như vậy bản thân cũng sẽ rất đau lòng.
- Lần sau nhất định sẽ không làm thế với cậu nữa.
- Cậu phải thay các huynh đền bù cho mình.- Giờ thì đến lượt Yu Gyeom làm nũng, cái đầu đỏ chói lắc qua lắc lại như một con cún nhỏ.
- Đừng mà đừng mà, buồn quá, đừng mà.- Bam Bam cười khúc khích, Yu Gyeom cứ trêu đùa mà hôn khắp mặt cậu khiến cậu ngứa ngáy. Đến các huynh ở ngoài nghe ngóng đến đây ai nấy cũng đỏ mặt cười thầm. Đối phó với Yu Gyeom không ai khác chỉ có thể là Bam Bam mà thôi.
- Này này hai đứa, làm cái gì cũng phải có mức độ thôi nhé. Mấy ngày nữa là diễn ra concert rồi đấy. Ốm là không được đâu nha.- Im leader quan tâm, lên tiếng nhắc nhở. Mark và Jackson biết thân biết phận kéo nhau về phòng, Young Jae chạy ra chơi với "con gái nhỏ" Coco. Junior thì về phòng đọc sách.
Kim Yu Gyeom ở trong phòng nói vọng ra.
- Em không bỏ qua đâu! Mai em sẽ tính sổ với từng người một. Mark Tuan anh nhớ bảo vệ Wang Jackson nhà anh cho tốt.

Đêm trước thềm concert Bam Bam đã dũng cảm thay các huynh nhận lỗi với Kim Yu Gyeom. Hoàn toàn là thiệt thòi, hoàn toàn là bị đàn áp mà.
-------------------------------------------
Chả hiểu sao nhưng xem tập camera ẩn của Yu thấy thương nó quá các mẹ ạ =))))
Nhìn cứ tội tội thế nào ấy.

[Đoản văn MarkSon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ