PART 1

1.6K 16 1
                                    

ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH BẢO ĐIỂN

Tác giả : Tần Hề

Converter : Anrea96

Văn án :

Đỉnh xuyên việt giả quang hoàn không gì không làm được, thứ nữ lên như diều gặp gió trở thành đường đường hầu phủ nói sự người, ngoắc ngoắc ngón tay liền khiến tỷ tỷ nam nhân khăng khăng một mực. Phàm là cùng nàng đối nghịch chướng ngại vật không một có tốt kết cục !---- đáng tiếc như vậy bưu hãn nhân sinh không là Cố Mãn , nàng chỉ là bạch hoa thứ muội trên thanh vân một khối đá kê chân.

Trọng sinh nhất thế, nàng thề muốn cho hại nàng người được đến ứng có báo ứng.

Xuyên qua không gì không làm được bạch hoa thứ muội,

Trời sinh tính lạnh bạc vô năng lại ích kỷ thân cha,

Rắp tâm bất lương muốn người tài hai được tra nam,

Còn có một đống lớn phiền toái huynh đệ tỷ muội di nương thẩm thẩm,

Không cần một đám đến đây, cùng lên đi !

Trọng sinh nhất thế, mặc dù đường xá gian nan, ta cũng muốn vượt mọi chông gai !

Nhất chết hết

Lại tuyết rơi, Cố Mãn vén lên mành hướng ngoài cửa nhìn lại, Thịnh Kinh tuyết cùng Nam phương không giống nhau, giống như bông bình thường tuyết hoa nện xuống đất, nháy mắt liền đem mặt đất đôi ra thật dày một tầng bạch thảm.

"Nhị nãi nãi như thế nào không phi xiêm y liền đứng ở này trong phong tuyết? Như vậy lạnh thời tiết, đông lạnh hỏng nhưng như thế nào là tốt?" Phái Âm trong lòng cất một tiểu tiểu bao khỏa trở về, mang tương nàng đẩy vào cửa, một bên lại thầm oán nói:"Trong phòng hạ nhân đều chết đến nơi nào đi ? Người khác chúng ta sai sử không động, chẳng lẽ mình nhà mang đến người cũng như vậy mục vô chủ nhân sao?"

"Ta còn tính cái gì chủ nhân?" Cố Mãn nghe vậy lại không có một tia phản ứng, nàng vươn ra trắng nõn như trước tay cho mình đổ ly trà, mới quay đầu nhìn Phái Âm nói:"Hiện nay Định Viễn hầu cũng không phải là ta ca ca."

Phái Âm ánh mắt liền không tự chủ được ảm đạm rồi chút, nàng tự nhiên biết, phía trước Định Viễn hầu là Cố Mãn phụ thân, thế nhưng hiện tại tập tước , lại là Cố Mãn thứ xuất ca ca.

Cũng khó trách này quý phủ người đối đãi Cố Mãn thái độ càng phát ra bất kính, liên nàng nhà mẹ đẻ hiện nay cũng không đem nàng khi hồi sự, tự nhiên là mỗi người đều có thể sỉ nhục .

Huống chi •••••• nàng đang muốn nói chuyện, bỗng nhiên nghe viện ngoại truyện tới 'Ầm vang' một thanh âm vang lên, ngay sau đó liền có nữ tử tiếng cười truyền đến. Phái Âm tự nhiên nghe ra này tiếng cười là thuộc về ai , liền nhìn trộm xem một mắt Cố Mãn, thấy nàng còn là một bộ thản nhiên vẻ mặt, cảm thấy lại không biết vì sao, bỗng nhiên có chút lo lắng lên.

Cố Mãn lập tức liền đứng dậy tự mình đến cửa trước đánh mành tương lai người nghênh tiến vào, lúc này mới cười lạnh nói:"Sớm nên đến đây, lại khiến ta chờ như vậy lâu."

ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH BẢO ĐIỂNWhere stories live. Discover now