PART 6

418 4 0
                                    

Hai trăm tám mươi tám dị mẫu huynh đệ

Tạ Đình tùy ý hắn nhìn chằm chằm, cụp xuống đầu cũng không mở miệng nói chuyện. Hắn không biết nên như thế nào cùng Triệu vương nói chuyện , Triệu vương so với hắn trong tưởng tượng còn muốn vô sỉ, loại này giết người sau lại còn tưởng trở về muốn chỗ tốt người thật sự là gọi người nhìn liền cảm thấy ghê tởm phạm đổ, hắn chỉ là vì chính mình mẹ không đáng giá, vi Trần gia uổng mạng hơn một trăm miệng người cảm thấy không đáng giá.

Triệu vương không được đến một chút đáp lại, xem Tạ Đình phía trên thản nhiên , lại đích xác nhìn không ra cái gì không thích hợp địa phương tới, đành phải lại cường tự nhịn xuống trong lòng xấu hổ, tìm đề tài nói:"Lúc này Trần gia sự tình...... Lại nói tiếp cũng quái bọn họ lúc trước không chịu thật tốt đem lời nói rõ ràng, nếu là bọn họ có thể căn bản vương thật tốt giải thích, lại như thế nào sẽ tạo thành như vậy hậu quả? Ngươi mẫu phi......"

Hắn nói đến Trần thị, lại có chút ngây dại, tựa hồ nhớ lại kia một ngày Trần thị trào phúng vẻ mặt, không khỏi có chút chột dạ.

Hắn cư nhiên sẽ có mặt lại một lần nữa nhắc tới Trần thị, Tạ Đình đặt ở sau lưng tay dần dần nắm thành quyền, móng tay rơi vào trong thịt cũng không hề hay biết, hắn cổ họng chợt tràn ngập phiền muộn, hơi hơi ho khan vài tiếng, mới tận lực đè nén xuống nội tâm phẫn hận, dùng cực bình thản thanh âm trả lời Triệu vương:"May mà hiện tại chuyện cũng đã nói rõ ràng , ngoài tổ linh hồn trên trời nếu là biết được , cũng sẽ cảm thấy vui mừng ."

Trần gia phục gia đương nhiên sẽ cảm thấy vui mừng, thế nhưng đối với này hại chết Trần gia mãn môn con rể, Trần gia tổ tiên sẽ hận không được hắn chết vô nơi táng thân đi.

Triệu vương thật không nói tốt nói , Tạ Đình thái độ gọi hắn cảm thấy thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại cảm thấy là lạ ----- chung quy Trần gia chết nhiều người như vậy, đều là hắn mang binh giết, Trịnh gia cũng là hắn sau này Nhạc gia, chỉ cần có đầu óc người đều sẽ cảm thấy này chi gian có liên hệ, không đơn giản đi?

Triệu vương nhìn không thấu này nhi tử, lại không muốn thừa nhận này nhi tử trong lòng đối hắn là có oán hận , đành phải ngượng ngùng bản thân nở nụ cười nửa ngày, lại hỏi hắn:"Lúc này trở về, còn có sự kiện nhất định phải định ra đến đây. Này liền là các ngươi huynh đệ hai người hôn sự, bổn vương đã thay ngươi xem xét một tốt cô nương. Dòng dõi tính tình đều là tốt, xứng ngươi chính thích hợp, qua mấy ngày liền đi cầu ngươi hoàng gia gia ân chuẩn."

Như thế nhanh liền nhảy đến hôn sự trên , bất quá Triệu vương có thể ở có Tạ Viễn dưới tình huống còn nhớ rõ bản thân hôn sự này chuyện còn là đáng giá kinh ngạc một chút. Tạ Đình biết bản thân hôn sự không phải do bản thân tác chủ, nghe vậy cũng không có bao nhiêu đại phản ứng, chỉ nói toàn bộ do Triệu vương cùng Hoàng đế tác chủ.

Trước kia nói đến Trần gia sự tình, nhất là vì trong lòng có bệnh, nhị là vì trong lòng khó chịu, Triệu vương tổng cảm thấy Tạ Đình thái độ không đến nơi đến chốn, cùng gãi không đúng chỗ ngứa tự , cũng không thể thỏa mãn hắn trong lòng ý tưởng, hiện tại Tạ Đình tiếp lời , hắn mới cảm thấy một lần nữa tìm về làm phụ thân uy nghiêm. Vừa lòng gật đầu, nói:"Một khi đã như vậy, kia liền như vậy định đi. Thiên cũng không sớm, ngươi sớm chút trở về nghỉ ngơi, hôm nay vất vả ngươi ."

ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH BẢO ĐIỂNWhere stories live. Discover now