END

424 4 0
                                    

Bảy mươi lăm bị cự

Đợi đuổi tới Thực Thần Cư thời điểm vũ đã dần dần dưới lớn, giọt mưa nện ở trên người liền tính là cách xiêm y cũng có đau đớn xúc giác. Cố Mãn không tự giác ngẩng đầu nhìn xem thiên, lập tức liền bị bên cạnh Tạ Đình mạnh kéo vào phòng ở.

"Lúc này như thế nào còn nhìn thiên phát ngốc?" Tạ Đình thay nàng đem trên người giọt nước vỗ đi, bản thân thay nàng giải áo choàng, phân phó lão an đi pha trà nóng, mang theo nàng lên lầu.

Lương thanh cùng Trần Gia Ngôn đã chờ ở nơi nào , chẳng được bao lâu Thường Xuân liền đem Vương Niệm Viễn cũng lĩnh tiến vào.

Nhiều người như vậy, xem ra thái tử là quả thật xảy ra chuyện, Cố Mãn im lặng ngồi ở một bên, tận lực giảm bớt bản thân tồn tại cảm.

Vương Niệm Viễn nhìn thấy Cố Mãn thời điểm có chút giật mình, thế nhưng rất nhanh lại bình tĩnh trở lại, gọn gàng dứt khoát mở miệng hỏi:"Các ngươi cảm thấy hiện tại là cái gì tình huống?"

"Không đơn giản như vậy." Trần Gia Ngôn cau mày một mặt nghiêm túc:"Thái tử là đi tế thiên , tùy tùng nhân viên sung túc, địa phương cũng đều có quan viên chiêu đãi, như thế nào liền tốt đoan đoan có thể gặp phải lưu dân ni? Quá kỳ quái ."

"Còn có càng kỳ quái ." Lương thanh cũng bổ sung nói:"Nghe nói đi theo thái tử ra đi người, có từ tứ phẩm Đô Úy, là ngụy tướng quân xa phòng cháu."

Từ sự tình lần trước sau, lương thanh liền vẫn ở tra Ngụy gia chuyện, Ngụy gia tổ tông mười tám đại sợ đều là bị hắn phiên biến. Hắn như vậy vừa nói, lại liên tưởng đến Khâm Thiên Giám, mọi người sắc mặt liền cũng khó nhìn rất nhiều.

"Mặc kệ thế nào nói hiện tại tối trọng yếu là xác định thái tử an nguy. Hiện tại hẳn là đã có người đi tìm thái tử đi?" Tạ Đình khẽ gõ mặt bàn, nói:"Nếu là thái tử thật xảy ra chuyện......"

Mọi người trong lòng đều rõ ràng, Hoàng đế vốn liền không thích Chu vương, lập Chu vương khi thái tử chỉ do là vì văn võ bá quan thật sự là quá kiên trì , cho nên mới bất đắc dĩ mà đứng.

Nếu thái tử ra gì chuyện, kia đổi thái tử là khẳng định .

Đổi ai ni? Chu vương qua đi lớn nhất liền là Triệu vương, theo sau mới là Trần vương. Nhưng là Triệu vương phỏng chừng là khả năng không lớn , Trần vương cũng không có cái gì cơ hội, lớn nhất khả năng ngược lại lại là Lục hoàng tử.

Hắn chung quy mới là Hoàng đế vẫn thích nhi tử.

Không khí nhất thời có chút yên lặng. Hoàng đế đã già đi, nói thật liền tính lại khoẻ mạnh cũng chống đỡ không được mấy năm. Nếu đến cuối cùng là Lục hoàng tử đăng vị, kia bọn họ này nhóm người phỏng chừng tất cả đều sẽ chết thi cốt vô tồn.

"Hoàng thái tôn bên kia có cái gì tin tức qua tới sao?"

Im lặng trong chốc lát, Tạ Đình bỗng nhiên mở miệng.

Lương thanh lắc đầu:"Đã sớm liền để người đi liên hệ . Thế nhưng đến lúc này còn chưa tin tức. Xem ra đêm nay là không có tin tức ."

ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH BẢO ĐIỂNWhere stories live. Discover now