PART 7

355 2 0
                                    

Cố Yên nhớ tới Tạ Đình. Phía trên liền hiện ra mỉm cười tới.

"Vương gia !" Định Viễn hầu lập tức phản đối:"Điều này sao có thể ! Tiểu Cửu là hoàng hậu nương nương tự mình định ra người tuyển !"

Ngôn ngoài ý liền là này chút chuyện đều nên do hoàng hậu tới quyết định.

Làm phụ thân, thế nhưng Triệu vương lại không có biện pháp quyết định bản thân con dâu người tuyển, hắn có chút tức giận xấu hổ, lập tức lại cứng rắn lên:"Như thế nào không thể? ! Lão hầu gia chẳng lẽ không biết một nữ tử bị thổ phỉ bắt đi ba bốn canh giờ lâu đại biểu cho cái gì? ! chỉ sợ về này chuyện lời đồn từ ngày mai bắt đầu liền muốn bay đầy trời . Bổn vương còn nguyện ý từ Cố gia chọn lựa một người đi ra đổi nàng, đã đủ nể tình , không thì, các ngươi Cố gia cô nương toàn bộ muốn bởi vì này chuyện xui xẻo !"

Những lời này kỳ thật Triệu vương nói không có sai, danh tiết cho một nữ tử mà nói quả thật so cái gì đều quan trọng.

Vương Đình Nhiên nhịn không được nói:"Nhưng là......"

"Vương Thượng Thư !" Triệu vương ngắt lời hắn, nhìn hắn nói:"Bổn vương biết Cố Cửu cô nương là ngươi ngoại sinh nữ, ngươi che chở nàng cũng là nên làm . Thế nhưng này chuyện liền như vậy định, ngày mai bổn vương liền tự mình đi tìm phụ hoàng mẫu hậu tới tác chủ."

Định Viễn hầu giận dữ, tùy tay ngã một cái chén, rốt cuộc khiến Triệu vương im lặng xuống dưới.

"Vương gia ! hiện tại chuyện đều còn không có hỏi rõ ràng ni, ngài liền như vậy võ đoán muốn chúng ta nhà thay đổi người, vương gia đem nhà chúng ta khi người nào ? !" Định Viễn hầu bình tĩnh nhìn Triệu vương, từng câu từng từ nói:"Vương gia ! ta hôm nay còn liền đem nói lược hạ, Cố Cửu là ta tôn nữ nhi, nếu nàng ra gì chuyện, kia là nàng xui xẻo, nhưng không là nàng sai. Chúng ta Định Viễn hầu nhận ngã, cũng sẽ không đổi người nào tới đánh ta mình nhà tôn nữ nhi mặt !"

Định Viễn hầu từ tuổi trẻ thời điểm lên liền không sợ trời không sợ đất , đi Liêu Đông tôi luyện này vài thập niên, tuy rằng khéo đưa đẩy một ít, thế nhưng trong khung kia sợi kiêu ngạo còn là không thể ma sạch sẽ.

Vương Đình Nhiên tiếp Định Viễn hầu đầu đề, nhíu mi nói:"Nói đúng ! còn có, vương gia ngài sợ là liên chuyện đều còn chưa biết rõ ràng, như thế nào bùm bùm trước nói như vậy nhất đại thông có không ? !"

"Thay đổi người?" Triệu vương phi thích cười rộ lên, lôi kéo Hàm Ninh huyện chủ tay cười nói:"Thay đổi người tốt a, nếu đổi......"

Bất quá nàng lại dừng lại, Hoàng đế cùng hoàng hậu như thế bất công, nếu này Cố Mãn không được, khẳng định còn có thể tưởng đổi thành cái khác người, khẳng định sẽ không như bản thân mong muốn đổi một thứ nữ cho Tạ Đình.

Huống hồ, liền là này thứ nữ Triệu vương phi đều có chút không muốn ni.

Tuy rằng Cố Yên là thứ nữ, thế nhưng kia sợi tâm cơ, còn có kia đối nhân xử thế trên tạo nghệ, thật sự là khiến nàng có chút kinh sợ. Khởi điểm nói là khiến nàng cùng Cố Mãn cùng nhau hầu hạ Tạ Đình kia còn không sai, bởi vì cái kia cô nương tâm khí tuyên bố không thấp, không giống như là nguyện ý lâu cư người dưới chi nhân, đến thời điểm nhất định sẽ cùng Cố Mãn nháo long trời lở đất.

ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH BẢO ĐIỂNWhere stories live. Discover now