PART 3

495 3 0
                                    

Vương Thị như có chút đăm chiêu đinh song bào thai một mắt -- này hai tỷ muội lưỡng ngày thường đối với Cố Chiêu cùng Cố Mãn cũng đều là lời nói lạnh nhạt, muốn hay không liền là châm chọc cười nhạo, cơ hồ cũng chưa cho qua hoà nhã sắc.

Nàng Vương Thị làm cái gì? Không phải là chưởng này trong phủ việc bếp núc sao, liền muốn rơi vào bị chị em dâu ghi hận kết cục?

Các nàng cho rằng nàng yêu làm này chuyện?

Vương Thị cười lạnh một tiếng, năm gần đây chịu khí đều toàn bộ mạnh xuất hiện ở trước mắt, nàng nhịn không được đánh gãy Liễu thị biểu diễn, nói:"Chúng ta đi tìm lão thái thái bãi !"

Tìm lão thái thái ! Liễu thị trước mắt bỗng tối đen, cảm thấy mông một chút đầu cũng mộng : Trước kia lúc này, tại lão thái thái vì Cố Quân chuyện phiền lòng thời điểm, Vương Thị đều là hận không thể tránh được càng xa càng tốt đi? Hôm nay cư nhiên tại Cố lão thái thái bởi vì đau lòng nữ nhi mà phiền lòng thời điểm còn muốn qua đi?

Nàng mơ hồ cảm thấy việc này quả thật không như thế giải quyết , lúc trước còn bởi vì không bị ngoại nhân thấy may mắn nhịn không được lại chuyển biến thành phiền lòng, nhịn không được liền đem khó chịu sắc đặt ở trên mặt, cười lạnh nói:"Có ý tứ gì? Nhị tẩu ngươi này là tại uy hiếp ta ? Bất quá tiểu hài tử chi gian ngoạn nháo, nhị tẩu cũng muốn thượng cương thượng tuyến sao?"

"Ta ngược lại không phải thượng cương thượng tuyến ! chỉ là muốn lão thái thái cho minh nói xong !" Vương Thị cũng học nàng dáng vẻ cười lạnh một tiếng, dựng ngược mày liễu, nói:"Mới vừa Ngũ đệ muội còn một ngụm một định là A Mãn lại gây chuyện vân vân, câu câu nói đều đâm ta này khi mẹ tâm oa tử ! chúng ta nhóm A Mãn không tốt, nhưng nàng khi nào khi dễ qua đệ muội? Khi nào rất không phân rõ phải trái miệng đầy nói bừa? Tiểu Bát chuyện này tình làm quá không giống ! chung quanh còn có người khác đều nhìn ni, ngươi xem xem này đầy đất bê bối !"

Liễu thị theo nàng ngón tay nhìn, đất trên quả nhiên tất cả đều là đủ mọi màu sắc men cái đĩa mảnh nhỏ cùng nhất điểm tâm.

Nàng phía trên cũng có chút không qua được, nhịn không được vỗ trán nói:"Kia nhị tẩu ý của ngươi là?"

Lúc này không đợi nàng đem lời nói hoàn, Vương Thị liền giành trước nói:"Ta không khác ý tứ ! ta cũng không phải muốn phạt Tiểu Bát ! vì công chính, chúng ta còn là đi tìm lão thái thái bãi !"

Cố lão thái thái còn tại trấn an Cố Quân, liền mắt thấy mới vừa mới rời khỏi một đám người lại đều tràn vào, thấy Vương Thị trên mặt âm u , liền thản nhiên nói:"Làm cái gì vậy? Khách nhân không cần chiêu đãi? Các ngươi ngược lại là có công phu ở trong này đi dạo !"

Cố Quân mới lau lệ, trên mặt sưng đỏ vưu chưa tiêu, thấy Liễu thị các nàng đều tiến vào, sắc mặt cũng không tốt, trước hết mang theo Bích Hà chuyển vào bên trong phòng đi.

Vương Thị lúc này ngược lại là không lại khúm núm, lấy mắt nhìn một mắt Liễu thị, liền gọi qua Cố Thừa duẫn tới, cũng không nhiều lời, liền hướng Cố Thừa duẫn nói:"Tốt hài tử, đem chuyện trải qua đều cùng ngươi lão thái thái nói nói."

ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH BẢO ĐIỂNOnde as histórias ganham vida. Descobre agora