PART 4

438 2 0
                                    

Một trăm bảy mươi hai ngẫu ngộ

Ngũ thái thái lúc này xem như ăn đau khổ, Cố Thành té xỉu lúc ấy, lão thái thái liên sắc mặt đều thay đổi, liên thanh chỉ vào nàng mắng độc phụ, nói nếu không phải nàng, Tiểu Thập Bát cũng sẽ không té xỉu.

Ngự Y tới thay Cố Thành chẩn trị qua, nói lại là bởi vì chịu kinh hách, nhất thời khó thở sở trí, khiến về sau đừng đâm kích hắn.

Cố lão thái thái cực kỳ đau lòng, hận không thể ngày ngày ôm Tiểu Thập Bát ở trong tay.

Cố Bác Dũng cũng tại Cố lão thái thái nơi đó ai mắng, trở về phòng nhịn không được hung hăng mắng Liễu thị một trận.

Liễu thị bị mắng lại ủy khuất vừa tức vội, thêm tại Cố lão thái thái nơi đó lại bị mắng một trận, cảm thấy khó nhận được rất, vừa hận Cố lão thái thái trước mặt mọi người cho mình không mặt mũi, dưới cơn giận dữ, ngày thứ hai liền mang theo nữ nhi cùng nhi tử đi Cố lão thái thái nơi nào cầu muốn về nhà mẹ đẻ đi.

Cố lão thái thái giờ phút này cơn giận còn sót lại chưa tiêu, nghe Liễu thị lại nói muốn nhà đi, trước liền cười lạnh một tiếng, nhìn Liễu thị ánh mắt không tốt.

Liễu thị biết lão thái thái sinh khí, thế nhưng nàng trong lòng cũng khó chịu rất.

Vương Thị chưởng trong phủ việc bếp núc, như nay nói chuyện càng ngày càng có phân lượng, Cố Mãn sinh tốt, tỷ tỷ lại là thế tử phi, Cố Thành như nay còn phải Cố lão thái thái duyên, chi thứ hai đã thuận lợi hung hăng dẫm ngũ phòng trên đầu, hôm qua Cố Thành té xỉu, mọi người như ong vỡ tổ đều đi chăm nom thành phong, lại không vài người đến xem bản thân Tiểu Bát.

Liễu thị càng nghĩ càng ủy khuất, trên mặt vẻ mặt cũng lại càng thêm kiên định mấy phần, nổi giận đùng đùng nói:"Ta cũng biết chúng ta nhóm như nay bất nhập lão thái thái mắt , cũng không ở nhà chọc lão thái thái ngài phiền lòng, tức phụ nhi cái này mang theo vài cái hài tử nhà đi"

Cố lão thái thái không giận phản cười, dương tay đem trên bàn chén trà ném xuống đất, bắn lên tung tóe nước trà đều vẩy ra tại Liễu thị quần áo trên.

Mười hai mười ba đều bị sợ tới mức thét chói tai, nhịn không được nhỏ giọng khóc nức nở lên.

"Ngươi muốn nhà đi? Cũng tốt !" Cố lão thái thái xem định Liễu thị, cười lạnh nói:"Ngươi muốn đi thì đi ! kia là ngươi nhà, lại không là Tiểu Bát cùng mười hai mười ba nhà ! Tiểu Bát liền là bị ngươi này phụ nhân cho mang hỏng ! bọn họ là ta Cố gia con cháu, vì sao phải cùng ngươi đi Nhữ Ninh bá phủ? !"

Cố Thừa Đống hôm qua bị Cố Mãn đánh một lần, đợi trở về nhà lại bị ngũ lão gia ân cần dạy bảo một phen. Như nay đã bổ nhào bại rồi gà trống tự , mệt mỏi quỳ trên mặt đất, một câu cũng không dám nói.

Hắn mơ hồ nhận thấy được không đúng , hiện tại Cố lão thái thái hiển nhiên không trước kia như thế sủng ái bản thân , phía trước đánh Cố Mãn lại tính cái gì? Liền tính là đem Cố Mãn ném vào hồ bên trong Cố lão thái thái cũng không có quá phận trách móc nặng nề bản thân , nhưng là hiện tại, bản thân còn chưa đúng Cố Mãn động thủ ni, bất quá là đá kia tiểu tử một chân, liền bị Cố lão thái thái như vậy đánh một trận !

ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH BẢO ĐIỂNWhere stories live. Discover now