PART 1

3.7K 62 28
                                    

[ TỐNG ] NGUY HIỂM CHỨC NGHIỆP

Tác giả : Thục Nữ Phái

Converter : Anrea96

Văn án :

Bạch Tiểu Phi, nam,25 tuổi.

Giấc mộng qua xuyên qua, hiện tại nguyện vọng này cũng thực hiện .

Thế nhưng ai có thể nói cho hắn, vì cái gì hắn tổng là tại xuyên qua?

Tối trọng yếu là, hắn mỗi lần xuyên qua đều gặp phải sinh mệnh nguy hiểm, hợp hắn vẫn làm đều là nguy hiểm chức nghiệp là đi...

Lạp lạp ~~ bản văn là nam chủ hướng vô cp kịch tình lưu sướng văn ~~

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không vô hạn lưu mau xuyên truyền kỳ

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Bạch Tiểu Phi ┃ phối hợp diễn: Ảnh thị chúng, tiểu thuyết chúng ┃ cái khác: Mau xuyên

==================

Ngân bài biên tập đề cử:

Bạch Tiểu Phi giấc mộng qua một khi xuyên qua trở thành nhân sinh người thắng, hiện tại nguyện vọng này thực hiện . Thế nhưng ai có thể nói cho hắn, vì cái gì hắn tổng là tại xuyên qua? Tối trọng yếu là, hắn mỗi lần xuyên qua đều gặp phải sinh mệnh nguy hiểm, hợp hắn vẫn làm đều là nguy hiểm chức nghiệp là đi......

Bản văn cấu tứ mới mẻ độc đáo, mỗi thiên tiểu cố sự đều lấy vai chính thế nào thoát khỏi nguy hiểm vi khai thiên, loại này nghịch tập cảm rất mạnh thiết lập, cho văn chương tăng thêm không thiếu hí kịch tính xem điểm, để người đọc lên vui sướng lâm li, đối với kế tiếp phát triển, không khỏi càng thêm chờ mong.

==================

Thứ nhất cao nha nội 1

Bạch Tiểu Phi ý thức thanh tỉnh thời điểm phát hiện bản thân đang tại đùa giỡn lưu manh.

Nhưng là bản thân căn bản không biết này nữ nhân, chẳng lẽ bản thân cũng thuận theo triều lưu bạo phát cùng bản nhân chủ nhân cách tuyệt đối tương phản đệ nhị nhân cách?

Không đúng, không đúng, này nữ nhân trang dung rất thô ráp, không giống cái khác nữ nhân kia hoá trang kỹ thuật là đăng phong tạo cực , nhất là đồ trang sức trang nhã, có thể khiến ngươi cho rằng nàng bản nhân dài liền là cái này dạng.

Tối trọng yếu là này nữ nhân trên đầu sơ búi tóc, mặt trên cắm các thức trâm gài tóc, hơn nữa đã bị bản thân làm ra áo khoác, đừng nói khóa kéo , ngay cả nút thắt đều không có, chỉ là một căn tú thập phần tinh mỹ dây lưng hệ .

Nhanh chóng ngắm một chút chung quanh hoàn cảnh, tất cả đều là mộc chế phẩm, liền là dùng đầu gỗ trực tiếp làm ra tới liền đặt ở nơi này, hoàn toàn không có một chút hiện đại kỹ thuật phục chế ra cổ đại nghệ thuật phẩm như thế tinh xảo.

Lại là mạt đồng du, lại là khắc hoa .

Hợp bản thân xuyên qua đến cổ đại , hợp bản thân phụ thân người đang tại cùng lão bà & tiểu thiếp đang tại đi đôn luân chi lễ, dù là Bạch Tiểu Phi là da mặt dày người, cũng nhịn không được tâm sinh một tia xin lỗi.

[ TỐNG ] NGUY HIỂM CHỨC NGHIỆPWhere stories live. Discover now