END

671 25 8
                                    

Viết tuy rằng còn là giống nhau gì đó, nhưng mỗi một loại ngôn ngữ đều có bản thân mị lực.

Thật giống như ngươi xem Hồng Lâu Mộng, cùng dùng tiếng Anh viết Hồng Lâu Mộng cảm giác tuyệt đối không giống nhau, lại nhìn từ anh bản Hồng Lâu trực tiếp phiên dịch thành Hán ngữ Hồng Lâu cảm giác lại không giống nhau .

Tuy rằng ngươi trong lòng biết này là cùng chuyện xưa, nhưng ngươi sẽ cho rằng này là cùng chủ đề, do bất đồng người tới viết đi ra gì đó.

Thật giống như thi đại học thời điểm khảo viết văn giống nhau, vô số người đều dùng kia một đề mục sáng tác văn.

Bạch Tiểu Phi nguyên lai cũng liền là người bình thường, hơn nữa bản thân bàn tay vàng liền là xuyên qua, không ngừng xuyên qua các thế giới, có thể nói hắn trừ sử dụng bản thân đầu óc ngoài, cái gì có thể dùng gì đó đều không có.

Cho nên hắn mỗi đến một thế giới liền bắt đầu học cái này thế giới đặc hữu gì đó, hắn tại trước một thế giới được đến tùy thân không gian mang không đến sau thế giới trung đi, thế nhưng ở thế giới này học được tiên pháp lại có thể dùng đến sau thế giới trung đi.

Ngay từ đầu Bạch Tiểu Phi cũng có chút thầm oán, oán hận bản thân bàn tay vàng không cho lực, thế nhưng hiện tại hắn đã thói quen, thậm chí hưởng thụ này quy tắc .

Bởi vì không ngừng xuyên qua thế giới, không ngừng thành công, thậm chí cho Bạch Tiểu Phi một loại bản thân giống như không gì không làm được cảm giác, không thấy được bản thân có thể đùa chuyển các thế giới sao? Vô luận là ai, trong lòng có một chút phiêu phiêu dục tiên cảm giác, tuyệt không kỳ quái.

Bạch Tiểu Phi hiện tại có thể thời thời khắc khắc vẫn duy trì thanh tỉnh, liền là bởi vì hắn này phía trước oán hận gì đó, xem, bản thân nếu không học, kia liền cái gì cũng sẽ không.

Tỷ như hiện tại Hebrew ngữ, hắn xuyên qua đến cái gì thế giới, tự nhiên sẽ cái này thế giới ngôn ngữ, nhưng muốn là không có xuyên việt, nếu bản thân không học, kia vĩnh viễn cũng sẽ không.

Tuy rằng học xong, không có cái gì phần thưởng, thế nhưng nếu bản thân không học, kia vĩnh viễn sẽ không, bởi vì kĩ không áp thân sao.

Buổi tối không xem TV, không thượng võng, mà là đọc sách học tập, Bạch Tiểu Phi cũng không có cái gì không thích hợp , tuy rằng hiện tại bị vây khoa kỹ cách mạng thời kì, rất nhiều khoa kỹ nghiên cứu thành quả đã bắt đầu xuất hiện.

Thế nhưng Bạch Tiểu Phi nhưng không có phát minh TV ý tứ, ở trong lòng hắn từng cái thời đại liền muốn có từng cái thời đại đặc sắc.

Nếu tại xã hội nguyên thuỷ thành lập một tư bản chủ nghĩa xã hội, tại vai chính cường hữu lực bàn tay vàng tác dụng dưới, không là sẽ không thành công, thế nhưng khiến xem người tổng cảm giác rất không được tự nhiên, thật giống như lịch sử nội tình lập tức bị mỏng manh giống nhau.

Bên ngoài rất tĩnh, chỉ có phong lặng lẽ thổi, còn có khúc khúc cúi đầu thanh âm, tại thêm Bạch Tiểu Phi chậm rãi thay đổi trang sách thanh âm, khiến bóng đêm có vẻ càng thêm yên tĩnh .

[ TỐNG ] NGUY HIỂM CHỨC NGHIỆPWhere stories live. Discover now