PART 4

1.1K 23 5
                                    

Bạch Tiểu Phi hiện tại hoàn toàn nghĩ thoáng, nếu ai trong lòng không được tự nhiên cả ngày trốn tránh bản thân, kia bản thân coi như hắn không tồn tại, đừng tưởng rằng hắn tại bản thân trong lòng có nhiều quan trọng dường như.

"Ngươi đến rồi? Đến đây liền tốt, hải tuyển hiện tại báo danh người không thiếu, giám khảo ta cũng tìm vài cái, nếu ngươi đến đây liền thêm ngươi một đi."

Cố mạn lộ trong lòng lập tức liền đổi thành một loại khác bất an:"Giám khảo? Cái gì giám khảo? Ta có thể được sao?"

"Như thế nào không được, liền là tới dự thi người biểu diễn một chút bản thân tài nghệ, ngươi xem kia người có thể hay không tuyển trên."

Cố mạn lộ nhanh chóng xua tay:"Ta không được , ta căn bản làm không được." Sau đó nhanh chóng giải thích một câu:"Ngươi khiến ta diễn tàm tạm, ta đều là ngươi chọn lựa đi ra , ta lúc trước đều không tin tưởng ta có thể đi đến này một bước, không thấy được bản thân trên người ưu điểm, hiện tại đừng nói nhìn đến người khác trên người ưu điểm . Bất quá ta có thể thử xem, nếu ngươi cảm thấy không được nhanh chóng thay đổi người."

Một câu sợ chậm trễ người khác.

Bạch Tiểu Phi cũng không có miễn cưỡng:"Tốt, vậy ngươi trước hết thử xem." Đợi đến nàng rời khỏi thời điểm nói:"Ngươi như bây giờ rất tốt ."

Nhẹ nhàng một câu giống như khiến cho cố mạn lộ dấy lên ý chí chiến đấu, Bạch Tiểu Phi đều có thể nhìn ra nàng sau lưng dâng lên hỏa diễm .

Bạch Tiểu Phi tìm vài cái giám khảo, tất cả đều là bản thân công ty người, đầu năm nay TV còn không có phát minh đi ra, Bạch Tiểu Phi trực tiếp đem đóng phim gì đó cầm qua tới.

Hải tuyển thời điểm trực tiếp vỗ lên, phân thành một hai ba bốn ngũ, sau đó trở thành điện ảnh thả lên, phóng thời điểm tuy rằng còn thu vé vào cửa, thế nhưng chỉ có điện ảnh một phần ba.

Hoàn toàn là chân nhân diễn xuất, nhìn mặt trên người biểu diễn, phía dưới người luôn là sẽ cười rộ lên.

Có chính là biểu diễn không biết là thứ gì, nhưng bản thân tổng cảm thấy biểu diễn tốt, cũng có là thật tốt .

Vốn không tưởng tham gia người nhìn đến hải tuyển người đều có thể xuất hiện tại đại vải màn, một đám cũng động tâm tư.

Cuối cùng hơn phân nửa trong thành thị người đều tham gia vào tới, thành công tuyển ra quan á quân, thế nhưng ở bên trong thành danh người cũng không ít.

Cũng không quang Bạch Tiểu Phi một người đóng phim, này trung gian còn có đem người trực tiếp bắt cóc, cái khác công ty qua tới đoạt thành quả thắng lợi .

Bạch Tiểu Phi cũng không có sinh khí, trên tay hắn có mấy cái bản thân xem tốt người là được.

Hơn nữa trên tay tài nguyên liền như thế nhiều, người cũng có thể vừa lúc, bằng không người nhiều , tài nguyên tự nhiên liền không đủ phân , đến cuối cùng còn có thể nháo lên cái gì mâu thuẫn.

Hải tuyển ra đến ngôi sao bị ký ước sau, liền bắt đầu an bài bọn họ tham dự đơn giản hoạt động, cố mạn lộ thân phận lại trọng lên.

[ TỐNG ] NGUY HIỂM CHỨC NGHIỆPWhere stories live. Discover now