PART 3

1.3K 30 7
                                    

Tưởng tưởng còn là khuyên bản thân nhi tử đánh mất ý nghĩ này:"Tịch Tà kiếm phổ vốn liền là trong hoàng cung một vị thái giám sáng chế, muốn luyện thần công, tất trước tự cung a ! nhi tử, ngươi bây giờ còn tuổi trẻ, còn không có thành thân ni, cũng không có lưu lại con cháu, chúng ta Lâm gia cũng không thể đoạn tại ngươi này nhất đại a."

Là chân chính tự cung, nhưng không có mặt sau cái gì 'Không cần tự cung, cũng có thể luyện thành' linh tinh chuyện cười.

Lâm Bình Chi phát trong chốc lát ngốc, sau đó hoài nghi nhìn Bạch Tiểu Phi:"Cha, ngài nói là là thật hay giả ? Nên sẽ không là vì không muốn khiến ta đi báo thù, thuận miệng biên đi ra lời nói dối đi."

"Ta như thế nào sẽ lừa ngươi ni, chúng ta lão tổ thật đem Tịch Tà kiếm phổ viết tại hắn hoàn tục trước kia xuyên áo cà sa mặt trên , cùng chúng ta nhà hiện tại luyện nhưng là một chút đều không giống nhau ! uy lực đại thị đại, nhưng là đằng trước thật viết kia vài câu a, nếu không thì, tẩu hỏa nhập ma đều là nhẹ !"

Lâm Bình Chi khẽ cắn môi nói:"Ta đây trước hết thành thân sinh tử, truyền xuống hậu đại sau luyện nữa ! tổng không thể trơ mắt nhìn ta Lâm gia rơi xuống tình trạng này ! kia chút người thật sự là khinh người quá đáng ! hiện tại chẳng những hủy ta Lâm gia tiêu cục, còn đem chúng ta Lâm gia làm thiếu chút nữa liền đi xa tha hương cục diện !"

Liền là tại hiện đại có như thế nhiều thông tin thủ đoạn, nhanh chóng lại nhanh gọn, một người rời khỏi bản thân cố thổ còn là lòng tràn đầy không tha, không biết có bao nhiêu người lớn tuổi thời điểm giấc mộng phải chết tại cố thổ ni.

Huống chi tại thông tin không tiện cổ đại, đi xa tha hương cùng cả nhà thê thảm chết đi không có gì phân biệt.

Bạch Tiểu Phi cười nói:"Ngươi gấp cái gì, ta còn không có chết ni, muốn báo thù cũng là ta đến báo, lúc nào đến phiên ngươi này tiểu bối . Ta trong lòng sớm có kế hoạch !"

Lâm Bình Chi gật gật đầu, càng thêm chuyên tâm luyện võ , hắn trước kia còn có điểm hoàn khố đệ tử dáng vẻ, hiện tại liên kia tia phong lưu khí chất cũng thu, hoàn toàn thành một khắc khổ người.

Giấc mộng liền là có một ngày có thể tự mình mang theo người ra đi áp tải, sau đó xông ra bản thân thanh danh !

Lâm Bình Chi là rất hiếu thuận người, Bạch Tiểu Phi khiến hắn không cần quản Lâm gia thù hận chi sự, hắn cũng liền không có quản, chỉ là một lòng tu luyện.

Nằm mơ đều tưởng phụ thân là như thế nào đại phát thần uy, đánh bại kia đám vũ nhục bản thân nhà người, nhất là cái kia tự mình tới cửa tới bắt nạt nhà bọn họ cái kia phái Thanh Thành, nhất định phải làm cho bọn họ nếm thử bản thân nhà lợi hại !

Không tưởng tới nửa tháng qua đi, Bạch Tiểu Phi không một chút động tĩnh, Lâm Bình Chi có thiên ngẫu nhiên đi trước kia thường đi tửu lâu bên trong uống chén trà, hưu nhàn trong chốc lát.

Nghe được người bên ngoài nghị luận, khiến hắn thiếu chút nữa phun ra máu.

"Ai, ngươi nghe nói sao, Lâm gia để cho người khác cho đoạt."

[ TỐNG ] NGUY HIỂM CHỨC NGHIỆPWhere stories live. Discover now