PART 6

1K 19 4
                                    

Bạch Tiểu Phi tàng đến dưới đất không lộ mặt, Pháp Hải tìm không yêu khí, bản thân tìm không đến người, ở kinh thành phụ cận chuyển hơn tháng, cuối cùng còn là không cam lòng rời đi.

Hơn nữa này chuyện còn đặt ở hắn tâm đáy, bản thân từ bắt yêu sau, còn không có yêu quái có thể từ bản thân tay trong lòng bàn tay mặt chạy thoát , này còn là đệ nhất, bản thân nhất định sẽ không bỏ qua nó !

Pháp Hải sau khi rời khỏi, chuyên chú vào bản thân tu luyện, nắm lên yêu quái thời điểm ra tay càng là sắc bén.

Bạch Tiểu Phi vốn là muốn tìm không ai địa phương tu hành , kết quả bị Pháp Hải như vậy nhất đuổi nhất đuổi, ngược lại là có cái khác ý tưởng.

Bản thân tu hành mấy trăm năm so ra kém người ta tu hành vài thập niên , đánh lên sau, còn cùng chó hoang dường như, bị người đuổi theo, rõ rệt liền là tu yêu so ra kém tu tiên a.

Hắn cũng không phải là nguyên chủ, cũng không có thành tiên ý niệm, cũng không phải không có thành qua, không có gì mới mẻ cảm giác, trực tiếp khác tìm lối tắt, đi tới trong hoàng cung.

Trong hoàng cung có thể nói là nhân thế gian ảnh thu nhỏ, bên trong cái gì dạng người đều có, nam nhân chỉ có một nữ nhân lại thành đàn.

Trừ nam nhân cố ý gợi ra tranh chấp ngoài, nữ nhân tại ngầm cũng là khắc khẩu không ngừng, bọn họ thật giống như là lốc xoáy ngay trung tâm, người khác chỉ có thể cùng lốc xoáy xoay tròn mà xoay tròn.

Làm gì đều phải sớm, như vậy xác xuất thành công sẽ càng thêm cao một chút, Bạch Tiểu Phi trực tiếp tuyển tại trong lãnh cung mặt hoàng tử, đảm đương đầu nhập vào đối tượng.

Loại này nhân rất đơn giản, càng bần cùng tự thân nguyện vọng lại càng tiểu, này hoàng tử cũng là, hắn nguyện vọng chỉ là có thể ăn no xuyên ấm liền tốt.

Bạch Tiểu Phi biến thành dài 1 mét tiểu xà tới gặp hắn , đối phương thấy hắn hiển nhiên không có sợ hãi, này không là bởi vì hắn lá gan đại, mà là hắn khuyết thiếu dinh dưỡng, Bạch Tiểu Phi này xà vừa thấy liền biết là dài vô cùng tốt .

Bắt giết sau, khẳng định có thể có một chén thơm ngát thịt canh, bản thân ngày có năng lực dễ chịu một chút.

Mặc cho ai lấy thực vật ánh mắt xem bản thân, toàn thân đều sẽ không được tự nhiên, Bạch Tiểu Phi cũng không phải thạch đầu, như thế nào sẽ không có cái gì ý tưởng, bất quá tại hắn xem ra, nhát gan không bằng gan lớn .

Nếu bản thân mỗi lần cùng hắn nói nói cái gì, đều phải trước an ủi một chút đối phương, này tính gì chuyện a.

Bạch Tiểu Phi cũng không có giấu diếm bản thân ý đồ đến, chỉ là nói đơn giản bản thân bản thân bị trọng thương, chuẩn bị mượn hắn dưỡng thương, đương nhiên sẽ không bạch mượn, khẳng định sẽ cho hắn một chút gì đó.

Này tiểu hoàng tử, ăn cơm đều ăn không đủ no, quần áo đều là đánh chỗ sửa , sớm đều sẽ trong hoàng cung có uy tín danh dự người quên đến lên chín tầng mây, liên sách đều không có đọc qua, hiện tại làm việc toàn bằng bản thân bản năng.

[ TỐNG ] NGUY HIỂM CHỨC NGHIỆPWhere stories live. Discover now