PART 9

778 14 1
                                    

Đợi đến nàng phát hiện không thích hợp thời điểm, đã chậm, xe ngựa tốc độ phi thường mau, hơn nữa trên xe giống như liền bản thân một người, người khác đều đã biến mất không thấy .

Nàng không có năng lực cũng không có khí lực đi tổ chức xe ngựa hướng phía trước đi, xe ngựa tốc độ càng lúc càng nhanh, rất nhanh liền đến vách núi bên cạnh.

Bởi vì đại bộ phận chùa miếu đều xây tại sơn trên, này địa lí vị trí khiến chùa miếu cảnh sắc phi thường mĩ, nhưng lại có thể khảo nghiệm bái phật người tâm tính.

Không biết có bao nhiêu người là một đường gõ đầu trèo lên sơn .

Như vậy địa phương bình thường địa thế đều rất hiểm trở, là sự cố nhiều phát , Lâm Thi Âm không biết bản thân nên làm cái gì bây giờ, bên trên xe ngựa một trận xóc nảy, thậm chí khiến nàng đều không có cái gì biện pháp tiến hành tự hỏi.

Đợi đến xe ngựa ngã xuống vách núi thời điểm, nàng trong đầu trống rỗng, xe ngựa đụng vào một bên trên vách núi đá lập tức tan giá, nàng ở giữa không trung bị ném ra.

Giang hồ đệ nhất mỹ nhân gặp khẩn cấp sự kiện sau cũng không có triển hiện ra cái gì siêu nhân IQ, càng không nghĩ đi ra cái gì biện pháp tự cứu, thật giống như bất cứ một người bình thường giống nhau, hoàn toàn dọa choáng váng.

May mà có cái gì đó giống như tiếp được nàng, lúc này nàng mới phản ứng qua tới, gắt gao bắt thứ này, thở hổn hển tốt đại trong chốc lát khí mới nhìn rõ bản thân tình cảnh.

Trên vách núi mặt mọc đầy rất nhiều tiểu thụ, vụn vặt cái gì gì đó, có địa phương thưa thớt, có địa phương nồng đậm, hiện tại chống đỡ ở nàng này cây phi thường tươi tốt, bất quá này tươi tốt là tương đối với phụ cận thực vật mà nói .

Kỳ thật cùng trên mặt đất phổ thông dài đi ra thụ so sánh, nó có vẻ thập phần thấp bé.

Chung quy nơi này liền là một khối vách núi, thổ địa chất dinh dưỡng vốn liền không đủ, hơn nữa nghiêng lợi hại, mưa, ánh nắng cái gì cũng không đủ, trưởng thành như vậy đã xem như khỏe mạnh .

Lâm Thi Âm hiện tại đã hoàn toàn phản ứng qua tới , nàng bắt đầu tự cứu bản thân, thế nhưng bốn phía không có cái gì huyệt động, cũng không có cái gì điểm dừng chân, nàng không thể đi tới cũng không thể lui ra phía sau, đành phải gắt gao bóc tại đây khỏa tiểu thụ mặt trên, vừa động cũng không dám động, hi vọng bản thân nhà người có thể mau chóng tìm đến bản thân.

Lâm Thi Âm chỉ cảm thấy bản thân rất may mắn, hoàn toàn không biết có người tại giúp nàng.

Bạch Tiểu Phi một đường hướng lên trên khảo, đến bây giờ đã là ở trong kinh thành mặt tiểu quan , tục ngữ nói 'Tại hoàng thành căn tại, một miếng gạch tùy tiện tạp ba người, đều có một là làm quan .'

Hình dung làm quan người rất nhiều, Bạch Tiểu Phi liền thuộc về này làm quan .

Kinh thành làm quan sở dĩ phi thường nhiều, liền là bởi vì nó chức trách có chút lập lại, bởi vì kinh thành cũng là một tỉnh thành a, bên trong có một bộ lãnh đạo ban quản lý này tỉnh thành.

[ TỐNG ] NGUY HIỂM CHỨC NGHIỆPWhere stories live. Discover now