Part 4 - Together :)

2.8K 193 0
                                    


Kết thúc giờ học, Seung Ri vẫn đang đắm chìm trong hồi ức với nụ cười tỏa nắng của Ji Yong, mặt thì cứ ngây ra, lâu lâu lại tự cười một mình... Bỗng nhiên người con trai ngồi cạnh đứng dậy, cầm lấy chiếc cặp của mình khoác lên vai rồi gõ vào đầu cậu.

- Ah! Đau quá! Gì vậy?

- Hôm nay... về cùng tôi được không?

- Hả? Gì? Về cùng cậu? Về đâu?? @@

- Đi bộ về cùng tôi! Sao vậy? Chẳng phải nhà chúng ta ở cùng một khu sao?

- Ò... Nhưng mà còn Dae Sung bạn tôi...

- Vừa nãy, cái lúc mà cậu còn đang ngồi ngây ra đó, bạn của cậu có ghé qua bảo là sẽ đi cùng tiền bối nào đó. Bộ cậu không nghe thật hả? 

- "Còn không phải tại cậu sao? sss"

- Hả? Cậu nói gì?

- À à... không có gì, được rồi về thôi.

Trên một con đường không quá nhỏ cũng không quá đỗi rộng lớn có hai người con trai đang từng bước, từng bước đều đặn như cùng chung một điểm đến. Hiện đang là gần cuối thu, không khí vô cùng dễ chịu, gió se lạnh của cuối thu cứ khẽ thổi nhưng sao lại mang cho hai con người này một cảm giác ấm áp kì lạ. Thật khó để hiểu nhỉ? Tôi cũng không hiểu nổi họ nữa!

Mỗi lần đi cùng Dae Sung  tôi  cứ luôn cảm thấy phiền vì cậu nhóc kia cứ nói mãi không ngừng, có những lúc Dae Sung quá im lặng thì tôi lại trở nên lo lắng và một phần sợ hãi. Nhưng khi đi với anh lại khác, thời gian như dài ra cả một thế kỉ. Mặc dù anh luôn im lặng nhưng tôi không sợ hãi hay lo lắng, thay vào đó tôi thấy và cảm nhận được sự ngọt ngào và ấm áp khi được đi cùng anh, khi nhìn lên khuôn mặt mĩ nam đầy cuốn hút của anh. Nói vậy không có nghĩa là tôi thích anh ấy vì nhan sắc mà là ở tính cách, sâu trong lòng anh, tại tâm hồn anh...những thứ đó mặc dù anh không thể hiện ra nhưng tôi cảm nhận được nó từ... đôi mắt của anh, một đôi mắt biết nói! Mà khoan! Tôi thích anh? Tôi thích anh ư? Từ bao giờ chứ??? Thôi được rồi, bỏ đi, đừng nghĩ nữa!

- Quao! Có ai từng nói rằng đôi mắt của cậu biết nói chưa?

Lúc này, không biết là tại sao nhưng bỗng nhiên không khí có phần lắng xuống...

[Nyongtory] Tiền bối! Em nhớ anh!Where stories live. Discover now