Part 10 - Tôi thích em!

2K 160 3
                                    

Cả hai vẫn cứ chìm trong im lặng mãi cho đến lúc kết thúc bữa ăn..

- Cậu lên nhà đi, tôi dọn dẹp xong sẽ lên sau.

- Ơ... nhưng....

- Tôi bảo là cậu lên nhà đi!

- ..... Ò .....

Lau lau, dọn dọn, kim cả rửa chén đều là một tay Ji Yong làm hết. Còn Seung Ri... chỉ biết nghe lời, lủi thủi lên nhà ngồi bật hoạt hình rồi lại ăn vặt. Đàn ông con trai người ta ở cái tuổi này thì lo đi tập gym cho body đẹp để mấy cô ngất ngây các thứ, còn cái người con trai với cặp mắt gấu trúc này lại ngồi đây thản nhiên tích lũy mỡ bụng cho bản thân... Ích kỉ thật!

Vì dọn dẹp cũng khá nhiều thứ nên Seung Ri phải đợi Ji Yong những nửa giờ đồng hồ. Người ta nói: "Căng da bụng, chùng da mắt" quả là không sai! Ngồi được một lúc trên sofa, Seung Ri cuối cùng cũng không chịu nổi mà lăn đùng ra ngủ sau một bữa ăn tuyệt hảo dưới bàn tay Ji Yong. Trong khi mà người nào đó đã lăn đùng ra ngủ từ bao giờ thì người kia cuối cùng cũng xong việc. Anh bước lên nhà trên, đang định rủ Seung Ri đến công viên giải trí hay đi coi một bộ phim nào đó thì đã đập vào mắt lập tức hình ảnh của một người con trai da trắng, môi hồng, là nam thần trong lòng anh bấy lâu đang chìm trong giấc ngủ....

- Đáng lẽ em không nên ngủ như vậy! Em sẽ quyến rũ tôi mất...

Anh bước lại gần, ngồi xuống nền gạch lạnh giá ngay bên cạnh chỗ cậu đang ngủ, ngắm nhìn thật kĩ khuôn mặt của cậu. "Mắt, mũi, ... cả môi nữa... em thật sự ... rất đẹp đó... Seung Ri" . Không biết từ bao giờ, hai bên khóe môi của anh đã sớm vẽ lên một đường cong nhẹ, hoàn mĩ... một chút niềm vui, niềm hạnh phúc nào đó được thể hiện qua đôi mắt của anh, qua cách mà anh nhìn Seung Ri... rất ngọt ngào! Nhìn vào anh lúc này tôi có thể tưởng tượng được đôi mắt anh như đôi mắt của một người con trai đang nhìn người yêu của mình ngủ vậy, vô cùng bình yên!

- Tôi nghĩ là có lẽ.... tôi thích em rồi!

Chỉ một câu nói như vậy thôi, mọi rào cản bấy lâu giữa anh và cậu như một tấm kính vỡ tan, không còn gì. Tôi lại có thể tưởng tượng ra một khung cảnh nơi anh và cậu, bằng một cách nhìn nào đó tôi thấy mọi thứ như không còn tồn tại, từ đâu đó những cánh hoa anh đào đang nhẹ nhàng chao đảo chuẩn bị cho một cuộc tiếp đất an toàn, một số cánh hoa lại cứ bám lấy mái tóc mềm mượt tỏa hương của Seung Ri ..... mọi thứ xung quanh họ lãng mạn, thơ mộng biết là bao! Lúc này, trong một thế giới khác, nơi tồn tại giấc mơ bình yên của Seung Ri bỗng ngập tràn một sắc hồng, màu của sự hạnh phúc. 

Không hiểu là do bị sắc đẹp của Seung Ri quyến rũ hay lí trí mách bảo mà Ji Yong vô thức đưa tay chạm lên đôi môi mềm mại của cậu..... rồi ...... cướp đi mất nụ hôn đầu của chàng trai vô tội này....


(To Be Continue)

[Nyongtory] Tiền bối! Em nhớ anh!Where stories live. Discover now