Part 16 - Fanboy!

1.9K 149 2
                                    

*5 năm sau*

- Annyeonghaseyo~

- Àn nhon~

- Dạ chào tiền bối~

....

Seung Ri sau 5 năm đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng và có lượng fan đông đảo nhất nhì làng giải trí của Đại Hàn Dân Quốc, là con gà đẻ trứng vàng của công ti giải trí hàng đầu - YG Entertainment, V.I. Trong công ti ai cũng luôn kính trọng cậu, chỉ cần gặp sẽ lập tức cúi chào, nhưng đối với một số công ti khác, chỉ cần cậu ngã xuống thì sẽ lập tức trở thành bàn đạp cho họ tỏa sáng. Chủ tịch của công ti là người vô cùng nghiêm khắc, hay lừa đảo fan ham mộ nhưng lại rất tốt tính - Yang  Hyun Suk.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Call*

- Dạo này em có vẻ bận rộn nhỉ? Hôm qua còn không nghe điện thoại của anh đó.

- Em xin lỗi. Anh cũng biết tình cảnh của em bay giờ thế nào mà. Đâu còn là cậu học sinh, sinh viên nhàn rồi nữa đâu chứ...

- Bận rộn như vậy... Sắp đến sinh nhật em rồi đó... Không lẽ mặc kệ luôn sao?

- Nếu hôm đó có anh, em sẽ hủy show diễn ở Nhật ...

- Anh...

- Thôi bỏ đi, cũng 5 năm như vậy rồi, đâu phải là lần đầu đâu chứ. À mà cũng 5 năm rồi, đúng chứ? Bao giờ anh mới định về đây hả?

- Chắc tháng 1 tháng 2 thôi. Anh nhất định sẽ về mà, anh đang thu xếp mọi thứ đây.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Cuộc nói chuyện giữa Ji Yong với Appa*

- Con cảm thấy tự tin để tiếp quản chức chủ tịch rồi chứ?

- Mố? Chủ tịch?? Trước giờ con đâu có nghe ba nói tới?

- Phải. Ta không đề cập tới, thì bây giờ ta nói. Thật ra, ta không có ý chia cắt con với cậu nhóc đó gì cả, chỉ là ta muốn con chú tâm vào học hành để tiếp quản công ti thôi. Bây giờ ta nghĩ cũng là lúc con thực hiện điều đó, con hãy trở về Hàn Quốc tiếp tục trông coi công ti của ta, và con sẽ là chức chủ tịch, ta cũng đến lúc phải nghỉ ngơi rồi, ta sẽ sang Úc, sẽ thường xuyên gọi về để kiểm tra tình hình công ti, nhưng nếu con không đủ tự tin, con có thể ở lại đây thêm một thời gian. Còn nếu đi ngay cũng không sao, ta đã sắp xếp mọi thứ cho con rồi.

- Con sẽ trở về.

- Vì cậu ta?

- Vâng.

- Được rồi, vậy cứ làm thế đi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chuyến bay từ Seoul đến Nhật đang chuẩn bị khởi hành, mọi hành khách xin trở về vị trí của mình

---------------------------------------------------------------–-------------

*Tại show diễn ở Nhật Bản*

VI VI VI like this.

can't stop this.

I'm break it down down down down down

break it down down

break it break it down

I'm break it down down down down down

break it down down

break it break it down

......

Cậu liên tục hát các bản hit mới của mình, tất cả... Đến phần giao lưu cùng fan, cậu đã được fan hát tặng bài hát chúc mừng sinh nhật rồi bỗng dưng... cậu khóc... Tại sao chứ? Có lẽ... cậu nhớ anh. Những giọt nước mắt đó đã vô tình bị ai đó thấy được, người đó đã luôn dõi theo cậu từ đầu đến tận bây giờ. Nói đúng hơn là từ khi cậu bắt đầu học vào cái ngành nghệ thuật cho đến bây giờ. Có thể là ai nữa chứ? Phải, chính là anh, Kwon Ji Yong. Nhưng khoan đã, anh ở đây?

Người quản lí đã mang lên sân khấu một cái bánh kem rất lớn, trên bánh kem ghi chữ Happy Birthday Seung Ri. Đã lâu lắm rồi, ngoài anh, Young Bae huyng, Dae Sung, tiền bối Seung Hyun ra không một ai còn gọi cậu bằng cái tên đó nữa. Vậy thì ai? Ai là người làm nó? Người quản lí đặt chiếc  bánh lên một cái bàn đã đặt sẵn trên sân khấu từ lúc nào và cầm lấy chiếc mic.

- Yah~ V.I thật sự rất sướng đó nha, được hẳn một fan bự tặng cho chiếc bánh này. Whoa~ Hẳn là cậu nên trân trọng nó đó~

- Là fan em tặng sao?

- Phải~

Phía dưới sân khấu từ lúc đó cứ luôn xì xầm ái mộ fan bự đến thế nào mà có thể một mình mua chiếc bánh đó chứ. Chắc hẳn là rất giàu.... Còn cậu, cậu chỉ đứng yên đó, cười rất tươi...

- Cảm ơn mọi người đã đến show diễn hôm nay của tôi, cảm ơn bài hát, cảm ơn lời chúc và còn.... Cảm ơn anh.... tiền bối, lâu rồi không gặp.

Cậu nhìn xuống phía duối sân khấu và cười tươi hết cỡ, cậu biết anh chắc chắn ở dưới đó, chắc chắn là như vậy và đương nhiên, không chậm trễ giây phút nào, hàng loạt bức ảnh của Seung Ri trong show diễn đã lập tức lên báo với đủ loại tiêu đề khác nhau, có những tờ báo còn có những lời nói ác ý. Phải rồi, đã bước chân vào con đường nghệ thuật thì phải chịu như thế, vả lại cậu cũng quen với chúng rồi, nó là chuyện thường ngày mà!

____________________________________________________

Love you all ❤️💋

[Nyongtory] Tiền bối! Em nhớ anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ