Part 19 - Đó không phải là tình yêu!

1.8K 121 1
                                    

"Đứng trước cả thế giới, anh có thể là một người kiêu hãnh với những gì anh làm được. Nhưng khi đứng trước em, anh mãi chỉ là 1 chàng trai bình thường với khao khát yêu và được yêu, được chăm sóc và bảo vệ em suốt đời..."

-------------------------------------------------------------------------

Sau hôm đó Seung Ri không biểu diễn nữa, cũng không đến gặp ông Yang, khoảng thời gian này cậu chẳng khác gì một người vợ. Sáng cậu dậy sớm chuẩn bị quần áo cho Ji Yong rồi chuẩn bị bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, việc nhà cũng một tay cậu làm hết.... Cậu không muốn thuê người giúp việc vì một lí do đơn giản là "không thể tin tưởng".

.

- Seung Ri ah~ Anh về rồi.

- Hôm nay mọi việc ổn cả chứ anh?

- Ừ, cũng như mọi ngày thôi, nhưng mà ... Anh nhớ em :'>.

- Anh học từ đâu cái thói đó vậy? Nổi hết cả da gà lên nè. Em dọn cơm rồi, anh vào ăn đi.

.

- Ở nhà riết cũng chán lắm, hay là từ mai đến công ti với anh đi?

- Làm sao được, nơi làm việc chứ đâu phải chỗ muốn đến là đến.

- Anh là chủ tịch công ti, trước sau gì em cũng là Kwon phu nhân, thích thì cứ đến ai dám làm gì em?

- Anh tự tin quá nhỉ?

- Điều đó là chắc chắn rồi. Vậy từ mai theo anh đến đó nhé?

- Ừm...

--------------------------------------------------------------------------

- ANNYEONGHASEYO SEONSAENGNIM!

Và đương nhiên, vẫn vậy, anh chỉ gật đầu nhẹ rồi lại kéo tay Seung Ri lên phòng làm việc.

Hằng ngày cứ thường xuyên ra vào công ti, dần dần cậu trở nên thân hơn với thư kí Jang. Nhưng... có lẽ chỉ cậu cảm thấy thế....!

Thật ra thì từ lúc ở Mĩ thư kí Jang cùng Ji Yong cũng đã khá thân do thường xuyên tâm sự với nhau. Cũng phải thôi, bên đó ngoài Young Bae thì anh có thèm kết bạn với ai, thi thoảng tâm trạng không tốt thì chỉ có mình thư kí Jang là người an ủi động viên anh nên dần rồi cũng thân. Ở bên đấy, họ thường tâm sự về đời sống của riêng họ và anh cũng không bao giờ bỏ lỡ những câu chuyện về Seung Ri... Nhưng từ khi trở về Hàn Quốc, à không phải, từ khi hai người họ bớt tâm sự, từ khi Hyun Seung biết về quan hệ giữa anh và cậu thì Hyun Seung gần như dần trở nên khác... Vậy tại sao? Lí do là gì?

Ngày nào cũng vậy, vì ở ngay cạnh phòng chủ tịch nên chứng kiến tình cảm, sự quan tâm giữa anh và cậu là điều khó tránh, lâu dần nó trở thành sự ghen tị, căm ghét đối với Seung Ri.

Hôm nay là thứ năm, vẫn đang trong giờ làm việc nhưng bỗng dưng thư kí Jang gọi điện hẹn gặp Seung Ri tại quán cafe gần công ti. Hyun Seung có số cậu là do dạo gần đây anh hay nhờ cậu ấy chăm sóc cho Seung Ri những lúc anh đi công tác hoặc đại loại như thế và đương nhiên là cũng cho cả số của Seung Ri.

Mười phút sau Seung Ri có mặt tại quán cafe đã hẹn. Có lẽ Hyun Seung đã đợi ở đây từ lúc gọi điện vì khi đến nơi đã thấy cậu ấy đang ngồi tại nhấp nháp ly cafe dường như đã nguội đi nhiều.

- Xin lỗi, có vẻ như tôi đi hơi lâu.

- Không sao, tôi vừa ra thôi.

- À vậy... có chuyện gì không thể nói tại công ti sao?

- Vì là chuyện riêng.... nên....

- À vâng, cậu cứ nói đi. Ji Yong, anh ấy có vấn đề gì sao?

- Không phải. Vấn đề không phải ở anh ấy... à không, cũng có một chút...

- Tôi không hiểu lắm...

- Tôi sẽ nói thẳng nên mong cậu đừng quá bất ngờ.

- Được rồi..

- Cậu biết đó, tôi và anh ấy.. tôi đang nói đến Ji Yong, chúng tôi quen nhau ở Mĩ và tôi nghĩ là cũng khá thân, khi còn ở đó chúng tôi thường xuyên trò chuyện... nhưng... từ khi anh ấy gặp cậu... à không, từ khi anh ấy gặp lại cậu chúng tôi hầu như không còn một cuộc nói chuyện nào ngoài việc công ti và... cậu.

- Vậy ý cậu là....?

- Hãy để tôi nói tiếp.

- .....

- Lúc ở Mĩ có thể là tôi chưa nhận ra, nhưng mà... tôi nghĩ rằng... tôi... thích chủ tịch Kwon, à không ... tôi thích Ji Yong!

- Mố!?? ... Chuyện này.... Nhưng tại sao... tại sao cậu lại nói với tôi?

- Tôi ... cũng không rõ, chỉ đơn giản muốn nói cho cậu biết... mà cũng có lẽ là ... đe dọa. Có thể không nhỉ? Tôi xin phép!

Hyun Seung rời đi không quên ném lại cho Seung Ri một cái cười đểu mà cậu có thể nghe rõ tiếng. Cậu cũng đã từng nghe về tình cảnh của Hyun Seung từ Ji Yong. Trước khi làm cho công ti của anh, cậu đã từng có một cuộc tình rất đẹp... nhưng... cũng là tình yêu giữa hai người con trai và rồi được một thời gian, người con trai kia đã bỏ rơi cậu ấy, cậu ấy còn nói là sau đó vài ngày thì nghe nói người con trai đó chuẩn bị đính hôn... vậy nên cậu ta đã bị đả kích mạnh và từ hành hạ bản thân trong mấy tuần liền.... thật ra thì cũng nhờ lời khuyên của Ji Yong nên cậu ấy mới dần tỉnh táo lại...

Sau cuộc nói chuyện với Hyun Seung, cậu không hề kể cho anh về cuộc gặp mặt đó vì cậu sợ Ji Yong sẽ càng xa lánh cậu ta hơn... Seung Ri cũng nghe nói là họ quen nhau tại Hàn Quốc rồi sau đó để muốn quên mọi chuyện nên Hyun Seung mới sang Mĩ nên cậu bí mật đi tìm người con trai đó, người đã từng hẹn hò với Hyun Seung...

Seung Ri cũng nhờ thêm sự giúp đỡ của Dae Sung. Lúc đầu Dae Sung cũng đã rất sốc, rồi thì đương nhiên là cũng giúp đỡ Seung Ri tìm người đó.

.

- Alô, Dae Sung?

- Ừm, Seung Ri à, mình tìm được rồi, mình hẹn anh ta giúp cậu vào 3 giờ chiều mai tại quán cafe Winner!

- Ừ, cảm ơn cậu.

--------------------------------------------------------------------

3 giờ chiều tại quán cafe Winner.

- Xin lỗi, cậu là Seung Ri?

- À, vâng.

- Hôm qua cậu hẹn tôi, đúng chứ?

- Vậy ra anh là .............

_________________________________________________

*Note: Sắp có chiến tranh, sắp có máu đổ đầu rơi :)))))) xin mọi người chuẩn bị tinh thần! :))))))))

Mấy bạn đọc truyện vui vẻ <3

Love you all :*

[Nyongtory] Tiền bối! Em nhớ anh!Where stories live. Discover now