Chương 32 - 46

50K 1K 1.7K
                                    

Chương 32: Trở lại trường

Bị người chỉ đích danh mắng là "khốn kiếp", đây là lần đầu tiên.

Đường Vũ quay đầu nhìn sang, chỉ thấy một cô gái có mái tóc dài xoăn màu đen, bước nhanh như sao băng về phía cậu.

Vừa đi còn vừa chỉ cậu mắng.

Đường Vũ đứng tại chỗ nhìn, cảm thấy cô gái này khá quen mắt, hồi tưởng lại những cô gái cậu từng tiếp xúc, cậu mới nhớ ra, cô gái này chính là em gái của Điền Trung, người mà cậu từng có duyên gặp mặt một lần trên hành tinh nhân tạo 0773, Điền Cẩm.

Cô ta cũng đến Kenton sao?

"Sao nào? Mày chột dạ? Đồ khốn kiếp, hại anh trai tao bây giờ còn phải ngồi trên xe lăn!"

Đường Vũ nghiêng đầu, lộ ra nụ cười, nhưng lại chẳng có chút chột dạ nào: "Cô Điền Cẩm, đừng nói hiện tại anh cô đang ngồi trên xe lăn, cho dù anh ta có nằm dưới đất, cũng là đáng đời."

Điền Cẩm bị Đường Vũ chọc tức đỏ bừng mặt, thấy có nhiều người đã bu lại góp vui, cô ta lập tức thấy vững dạ.

"Tên tiểu nhân vô sỉ này, ức hiếp anh trai thành thật của tôi, đánh anh tôi thành tàn phế, có thể phải sống cả đời trên xe lăn!"

Đường Vũ gật đầu: "Vậy không phải rất tốt sao."

Học sinh xung quanh bắt đầu bất mãn với thái độ của Đường Vũ, liên tục chỉ trích cậu tổn thương người khác còn không nhận sai, ngược lại còn tiếp tục nguyền rủa.

Điền Cẩm thấy nhiều người chống lưng cho mình như vậy, liền dựng thẳng lưng, chỉ Đường Vũ nói: "Loại dã man xuất thân từ hạng mạt đẳng của hành tinh nhân tạo, nếu không phải có người tiến cử mày, vốn mày không thể đến đây được, chỉ có thể làm công nhân cả đời!"

Điền Cẩm nói thế, thoáng cái đã có người được đánh thức trí nhớ.

Vì thành tích của Đường Vũ càng lúc càng tốt, rất nhiều người đã không còn nói đến chuyện cậu là học sinh được tiến cử, lúc này lại nhớ ra.

Đường Vũ không muốn để ý đến tình huống này, cậu cảm thấy cái này chỉ như một đứa con nít đang vô lý làm rộn lên, nhưng nếu cứ mặc cho Điền Cẩm bôi nhọ cậu, những đứa con nít ngu xuẩn khác nói không chừng sẽ bị cô ta kích động, sau đó suốt ngày chít chít chét chét nói xấu làm phiền cậu.

Cho nên Đường Vũ định nói lại những chuyện xấu của Điền Trung, để tránh cho Điền Cẩm quá mức khoa trương.

"Cô Điền Cẩm, cô biết anh trai cô là người thế nào không?" Đường Vũ nhìn xung quanh, người xung quanh ít nhất cũng có hai ba chục.

Học sinh Kenton trừ thành tích xuất sắc, tướng mạo cũng thuộc hàng trung đẳng trở lên, rất ít người như dưa méo táo nứt.

Sau khi nhìn một vòng, cậu nói: "Nếu anh trai cô ở đây, mông của những thiếu niên xinh đẹp đang đứng ở đây nhìn chúng ta đều không giữ được." Đường Vũ nói xong nhịn không được cười lên.

Người vây xem sắc mặt đại biến, một mặt biết anh trai của cô gái này tại sao lại bị đánh thành tàn phế, mặt khác lại cảm thấy Đường Vũ nói chuyện quá thô lỗ.

[Đam mỹ] Chiến ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ