Chương 135+136

9.2K 599 160
                                    

Chương 135: Tân sinh thức tỉnh

Hai năm sau, liên bang Oum.

"Liên phu nhân, thiếu gia... tình trạng thiếu gia hình như không đúng lắm!" Một người hầu tuổi tác không lớn chạy ra từ trong phòng, đầu đổ đầy mồ hôi, "Dấu hiệu sinh mạng của thiếu gia đang dao động, lúc... lúc tốt lúc xấu..."

Liên Kỳ đang cầm một quyển sách cổ nghe thế lập tức đặt xuống, kéo đầm đứng lên: "Chuyện gì?" Vừa nói, vừa đi ra ngoài.

"Hôm nay tôi theo thường lệ chăm sóc cho thiếu gia, vừa mở hộp điều dưỡng, thì nghe thiết bị bắt đầu cảnh báo, các chỉ tiêu của thiếu gia đều rối loạn!"

Sắc mặt Liên Kỳ tái nhợt, vội vã đi đến căn phòng đặc biệt đó, vừa dặn người hầu đi gọi bác sĩ.

Trên đường đi, trong đầu Liên Kỳ hiện lên rất nhiều suy nghĩ không tốt, nhưng đều bị bà áp chế.

"Không đâu, không sao... Vũ nhi nhất định sẽ qua được..." Bà lầm bầm, càng giống như đang tự an ủi. Bàn tay túm đầm luôn đổ mồ hôi, bước chân càng lúc càng vội vàng, trong mắt là bi thương và tuyệt vọng nồng đậm không thể khống chế.

Con trai của bà, đại thiếu gia nhà họ Vũ, con trai của Đường Định Tín, là thống soái cao nhất liên bang Oum trừ hoàng thất không có thực quyền, thiên tài điều khiển cơ giáp trẻ tuổi nhất liên bang, vốn tiền đồ vô lượng được cho là người có khả năng kế thừa vị trí thống soái nhất, đột nhiên gặp phải tai bay vạ gió.

Còn chưa thành niên mà không biết vì nguyên nhân gì đột nhiên chìm vào hôn mê, bác sĩ ưu tú nhất bảy đại liên bang cũng bó tay trước triệu chứng của cậu, tất cả số liệu thân thể đều bình thường, thân thể cực ít sinh bệnh cũng cực kỳ khỏe mạnh, vậy mà không còn tỉnh lại nữa.

Lúc Liên Kỳ mới biết đến tin dữ này, suýt sụp đổ, bà chỉ có một đứa con, từ nhỏ đến lớn dành tất cả tình yêu cho cậu, con trai cũng rất có tiền đồ, không chỉ thực lực siêu quần, nhân phẩm cũng rất tốt, còn rất hiếu thuận nghe lời bà.

Bà chưa từng nghĩ cuộc đời vốn nên huy hoàng của con trai lại đột nhiên ngừng lại như thế.

Bà không biết tại sao chuyện đó lại trút lên đầu bà.

Khi con trai vừa hôn mê, cả ngày bà lấy nước mắt rửa mặt, sau được thông báo, tính mạng con trai vẫn có thể kéo dài, chỉ không biết cả đời này có còn tỉnh lại hay không.

Mười mấy năm trôi qua, bà đã dần tiếp nhận sự thật con trai vĩnh viễn nằm ở đó, nhưng một thời gian trước khi chiến tranh bùng phát, bác sĩ kiểm tra cho con trai bà, lại không còn nói có thể sống lâu dài, mà đổi giọng nói tình trạng không tốt lắm, cũng như không biết lúc trước tại sao lại đột nhiên hôn mê, bây giờ cũng không biết tại sao thân thể Đường Vũ càng lúc càng yếu.

Sau đó ra kết luận, nói sức sống của cơ thể đang giảm, cho nên có thể không sống quá lâu nữa.

"Không phải nói nó có thể sống mấy chục năm sao? Bây giờ mới có mười mấy năm, có phải anh lừa tôi không?" Liên Kỳ túm chặt bác sĩ, hung ác hỏi.

[Đam mỹ] Chiến ThầnWhere stories live. Discover now