Chương 143+144

20.7K 932 305
                                    

Chương 143: Cuộc chiến cuối cùng

Biết tình trạng Abner từ chỗ Ogavin, hai người Ian đều cảm thấy ngạc nhiên.

Ogavin nói, Abner đã chết rồi, ông thấy tận mắt.

"Lúc tôi đến thương thảo với Abner về kế hoạch đoạt lại chính quyền, Abner đã không nói ra hơi." Ogavin thổn thức không thôi, "Không ngờ cuối cùng Abner lại có kết cục như vậy. Mà đồng minh duy nhất của tôi cũng mất đi vì thế."

"Chắc không phải ông định nói, vì biết đã không còn người đưa chủ ý cho mình, cho nên ông mới xâm nhập vào Oum tấn công tôi chứ."

Như vậy cũng không tránh khỏi quá ngốc.

Ogavin nghe xong cười ha ha nói: "Thật ra chính là như thế, nếu các cậu không tin, có thể xem bí mật của viện nghiên cứu, bên trong có nghiên cứu về di thể của Abner."

Đường Vũ nhún vai, rõ ràng không tin với trí thông minh của Ogavin, sẽ vì không còn Abner mà làm chuyện ngu xuẩn này.

Chẳng qua cái chết của Abner không giống như giả tạo, rất lâu về trước cậu đã cảm thấy với tốc độ lão hóa của Abner, sống không bao lâu nữa.

Nhưng họ vẫn cho rằng Ogavin dám ngang nhiên đánh tới như vậy, nhất định còn có mục đích khác. Có điều vì thân phận của Ogavin đặc biệt, họ không thể tự tiện xử quyết ông ta, chỉ có thể đợi liên bang Oum và Noah đang chủ trì chính vụ Hick thương lượng rồi phán quyết, mới có thể quyết định nên làm sao xử lý Ogavin.

Ra khỏi phòng giam, Đường Vũ nhận được tin mẹ gửi đến, bảo họ về ăn cơm.

Trên bàn cơm, Đường Vũ mới chậm chạp cảm thấy xấu hổ.

Sau khi tỉnh lại đã khẩn cấp cùng Ian lăn giường, tuy da thịt lộ ra ngoài không nhiều, nhưng chỉ cần hơi động não, đều có thể biết dấu vết trên cổ, trên tay cậu là chuyện gì.

Trước khi cậu chân chính tỉnh táo, tuy cũng thường quấn lấy Ian đòi thân mật, nhưng đối phương luôn ngừng tại đó, chưa từng lưu lại dấu vết tình sự rõ ràng như thế trên người cậu.

Vì thế, khi bị cha mẹ và phu nhân Clermont vây xem, Đường Vũ mới cảm thấy lúng túng.

Phu nhân Clermont thì vô cùng hưng phấn và an ủi, kéo tay Đường Vũ, xoa lòng bàn tay cậu nói: "Ái chà, tình cảm của hai con vẫn tốt như thế, vậy thì bác yên tâm rồi... mà nói ra thì, tuổi của hai con cũng không còn nhỏ, nên suy nghĩ chuyện nuôi con rồi."

Không ngờ đã nghĩ xa đến thế!

Đường Vũ không nhẫn tâm tát nước lạnh lên vị phu nhân này, đưa ánh mắt cầu cứu sang nhìn Ian, người kia vẻ mặt dịu dàng cực điểm, hình như đây không phải là chuyện khó thể hở miệng, anh gật đầu nói: "Chúng con sẽ suy nghĩ."

Đường Vũ: "..."

Vợ chồng nhà họ Đường: "..." Có ai từng cân nhắc đến suy nghĩ của họ chưa?

Cái gọi là nuôi con đương nhiên không thể là do một trong hai người họ đến sinh, cho dù bây giờ khoa học kỹ thuật phát triển, nhưng nhân loại vẫn chưa tiến hóa đến trình độ giống đực cũng có thể sinh dục, chẳng qua vẫn đang công đánh vấn đề này thôi.

[Đam mỹ] Chiến ThầnWhere stories live. Discover now