Chương 106+107

12.3K 686 228
                                    

Chương 106: Đắc thắng trở về

Rơi vào lòng Ian, Đường Vũ hít sâu một cái, vô thức dán sát vào ngực anh, cảm thán: “Tốt quá.” 

Ian cũng muốn nói gì đó, nhưng Franco còn ở bên cạnh, cuối cùng anh chỉ nhẹ đặt người xuống, nhìn người vẫn không chịu đi kia, nhíu mày, dùng mắt nói với ông, còn đứng đó làm gì cản trở quá. 

Franco giả bộ không thấy ánh mắt lạnh lẽo của Ian, sát phong cảnh nói: “Thượng tá, cậu nên lên cơ giáp, đi đánh nhau với tôi.” 

Trước đó không định mang Ian theo vì nghe nói người yêu nhỏ của đối phương mất tích, bây giờ đã bình an đứng đó, không đi cũng khó nói, muốn đánh với Rice, Ian là con bài chủ lực. 

Franco thấy Ian bất động, thỏa hiệp một chút, đưa ra điều kiện: “Tôi sẽ phái người bảo vệ cậu ta, tuyệt đối không để cậu ta thiếu một sợi tóc, mà cậu, chỉ cần động động ngón tay một chút, đã có thể khiến tôi phải làm ngơ tình yêu quân khu của cậu, có phải là hời rồi không?” 

Ông phát hiện vẻ mặt thượng tá của họ thả lỏng đôi chút, cái người đã quyết định sẽ không đổi ý kia không ngờ lại nhượng bộ, đúng là mới lạ, có phải ông nên xem xét lại tính quan trọng của tình yêu đối với độ phục tùng thuộc hạ dành cho ông không. 

Nếu thuộc hạ dễ đả động như thế, ông có ai sẽ dẫn theo liền. 

Lời bảo đảm của Franco rất quan trọng cho an toàn của Đường Vũ tại Derek, Ian không thể không chia tay Đường Vũ sau khi mới gặp lại vài phút. 

“Có bất cứ chuyện gì, đi tìm Kim, đừng tùy ý đi lung tung, hiểu chưa?” 

Đối với thể chất đi đâu cũng gặp xui xẻo của mình, Đường Vũ đã nhận biết rõ rồi, từ thâm tâm Đường Vũ không muốn chuốc phiền toái gì nữa, cho dù Ian bảo cậu ra ngoài tản bộ, nếu không có Ian đi cùng, cậu cũng sẽ không ra khỏi khu an toàn một bước… thậm chí nếu không cần thiết, cậu sẽ không ra khỏi phòng! 

Đường Vũ ngoan ngoãn gật đầu, “Yên tâm, tôi sẽ không đi bất cứ đâu.” 

Cậu nghiêm túc bảo đảm làm người đàn ông trước mặt rất thỏa mãn, bất giác nâng tay xoa tơ tóc mềm mại của cậu. 

Qua một lát, vài người xuất hiện sau lưng Franco, thân hình cao lớn, ánh mắt trầm ổn, vừa thấy là biết quân nhân lão luyện. 

Những người đó lại chỗ Đường Vũ, làm tư thế “mời”. 

Đường Vũ nhìn Ian, đối phương gật đầu với cậu, sau đó, cậu luyến tiếc ra khỏi nơi này. 

Trong lòng chỉ nghĩ muốn ở thêm một lát với thượng tá cũng quá khó khăn, ngay cả chiếc cơ giáp khiến người liên bang phát điên vừa đá cậu ra kia cũng bị ném hết ra sau đầu. 

Thấy Đường Vũ đã đi khuất, ánh mắt Ian dần trở nên lạnh lẽo. 

Cao Mộc. 

Vốn là người mà anh rất tôn trọng, hiện tại lại trở thành người anh muốn diệt trừ nhanh chóng. 

Chính vì sự chấp nhất điên cuồng của Cao Mộc với chiến thần sẽ uy hiếp đến an toàn của Đường Vũ, người này nhất định phải diệt trừ! 

[Đam mỹ] Chiến ThầnWhere stories live. Discover now