Chương 11+12

15.6K 908 264
                                    

Chương 11: Xoay chuyển bại cục

Dưới ánh mắt trợn trừng của mọi người, Lunerb sống lại đầy khí thế, dùng tốc độ gió cuốn mây vần đánh ngã cơ giáp của đối phương, trực tiếp đả thương mạch điện, nhất định phải kéo về bàn điều khiển để sửa chữa.

Mọi người không chút hoài nghi, nếu đây không phải là cơ giáp của trường học, đàn anh của họ có thể đã xé nát đối phương ra rồi!

Cục diện đảo ngược điên cuồng, khi mọi người còn chưa hoàn hồn, học viện Kenton giành toàn thắng trong cuộc đấu.

Sân huấn luyện xuất hiện một khoảng tĩnh lặng ngắn ngủi mà kỳ dị, tiếp theo là tiếng hoan hô của học sinh học viện Kenton.

Học sinh Rice quay mặt nhìn nhau, đặc biệt là một nam sinh cột tóc đuôi ngựa, tướng mạo còn tinh xảo hơn Phùng Dương, sắc mặt cực kỳ khó coi.

Hắn đảo ánh mắt sắc bén nhìn người bên cạnh, người đó lập tức giải thích; "Rõ ràng tôi đã làm cậu ta hôn mê, trong một tiếng tuyệt đối không thể nào tỉnh lại!"

"Ý của cậu là tôi bị hoa mắt hả? Nếu không cơ giáp của Lunerb tại sao lại đứng lên? Còn đánh bại cơ giáp của chúng ta?" Giọng hắn vô cùng trầm, có thể thấy rõ cơn giận.

"Ken, cậu đừng giận, tôi đi kiểm tra."

Nam sinh được gọi là Ken không nhìn đối phương nữa, mà đảo mắt nhìn lối đi của phòng thao tác, nhưng lại thấy có một nam sinh rất nhỏ con đang xoa cổ tay đi ra.

Ngón tay Đường Vũ do vừa rồi hoạt động cường độ cao, bây giờ hơi đau.

Hơn nữa vì lượng vận động quá lớn và căng thẳng, toàn thân cậu đổ rất nhiều mồ hôi cứ như mới bị xối nước.

Xem ra sau này cậu phải học đi bộ triệt để, không chỉ vì thả lỏng não của mình, mà còn có thể rèn luyện thân thể hết cứu của mình.

Có lẽ là do chủ nhân cũ của thân thể này thật sự quá yếu, từ khi cậu tiếp quản nó đến nay đã năm năm vẫn không ngừng rèn luyện, nhưng thể lực tiến bộ cực kỳ chậm, làm cậu câm nín nói không nên lời.

Trình tự viên tuy không cần phải duy trì thể lực biến thái như người điều khiển, nhưng nếu gặp tình trạng phức tạp, cũng cần phải có thể lực cao độ mới có thể bảo đảm giữa chừng không bị mệt đến lả người.

Đường Vũ vung tay ra khỏi đường đến phòng thao tác, tự lầm bầm: "Chắc Phùng Dương sẽ giận lắm."

Quả nhiên, người đó đã bốc hỏa cao ba trượng: "Cậu đi vệ sinh hay là đi xây nhà vệ sinh hả? Cậu có thể nào đáng tin hơn chút được không?"

"Biết rồi, lần sau không dám nữa." Đường Vũ vẫn cái vẻ biếng nhác thường ngày, nhưng cái điệu bộ của cậu trong mắt người khác lại thành ra là không tôn trọng Phùng Dương.

Xung quanh có mấy người đã nghẹn rất lâu cuối cùng tìm được cái cớ, chỉ Đường Vũ nói: "Nè, tự cậu thành tích kém thì thôi đi, còn liên lụy chúng tôi cũng bị xem thường với cậu. Cậu biết vừa rồi những người đó đánh giá khoa trình tự chúng ta thế nào không? Còn không phải toàn tại cậu. Phùng Dương chăm sóc cậu như vậy, cậu cũng không biết cảm tạ, cậu nhìn cái mặt của mình thử đi."

[Đam mỹ] Chiến ThầnWhere stories live. Discover now