Chương 1

40.9K 1.1K 229
                                    

Ánh nến yếu ớt, trong bóng tối buổi khuya theo gió mà nhẹ nhàng lay động không rõ quang ảnh.

Tại cung điện, sâu trong tẩm cung, nơi chiếc giường gấm vóc mềm mại xa hoa, hai thân thể xích loã đụng chạm tiếp xúc nhau. Lệ Đào nằm tại giường sẵn sàng hầu hạ, toàn thân xoa đều dầu vừng, loại dầu vừng này mùi thơm ngào ngạt, ngửi được mùi thơm này, khiến cho kẻ khác dục tính dâng cao.

Hắn tứ chi thon gầy trắng mịn, nhẹ dùng tay lướt trên thân thể, da thịt vô cùng mịn màng, hắn biết chính mình có bao nhiêu mị lực, cố tình xoay vặn cái eo để cầu hoan. Mỗi khi cái mông nhỏ của hắn xoay xoay, mái tóc dày như dòng suối đen tuyền rối tung trên thân thể, làm tôn thêm nước da trắng như tuyết, làm cho mỗi nam nhân nhìn thấy hận không thể cưỡng lại mà đem ăn tươi nuốt sống, say mê từng điểm phong tình. Mà hắn chỉ cần bắt được cái cơ hội tốt ngàn năm có một này, hầu hạ vị nam tử trước mặt mình vui vẻ, là có thể ngày ngày hưởng thụ vinh hoa phú quý.

Hầu hạ vị nam nhân này đều không phải là công việc gì khổ sai, chỉ là nhìn hắn hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang đích thân thể, vẻ mặt không chút biểu tình, chính là một người khôi ngô tuấn mỹ, ngay cả nam tử từng trãi như Lệ Đào cũng nhịn không được, ngực bắt đầu khiêu loạn, hơi có chút say mê, hắn đã sớm chịu thua. Hắn lúc này là sự mê đắm, say mê chính bộ dáng toàn bộ không phải là giả tạo, mà là xuất từ đáy lòng thật tình, nếu có thể như vậy khiến cho vị nam tử kia một lần hảo hảo ôm hắn, thật tình hắn không thể hình dung mình sẽ hạnh phúc đến nhường nào.

“Hoàng Thượng………Cầu ngài…………..”

Hắn thanh thanh giọng gọi khẽ, đủ để kẻ khác xương mềm thịt nhuyễn, thế nhưng Hoàng Long Lạc bỗng nhiên đưa hắn đẩy xuống giường, làm hắn hốt hoảng một hồi. Hoàng Long Lạc đã xuống giường, đem áo khoác mặc vào, hiển nhiên mặt vẫn như cũ, không có một tia ôn tồn.

Lệ Đào vô pháp tin tưởng, vừa hắn biểu hiện như vậy tốt, Hoàng Thượng có lý nào không hài lòng, hắn lắp bắp định miệng hỏi ra: “Hoàng Thượng, có vấn đề gì ư? Là Lệ Đào hầu hạ có chỗ nào không tốt ư?”

Được xưng là Hoàng Thượng chính là vị nam nhân lúc nãy, nhướng đôi mi kiếm, lập tức tản mác một cỗ uy nghiêm không thể hình dung cùng sát khí mãnh liệt, xem ra ký tà thả chính ( vừa tà vừa chính, tà chính bất phân =.=). Hắn đôi mắt lạnh băng khiến cho Lệ Đào toàn thân nhịn không được run rẩy. Lúc này, nam nhân khôi ngô tuấn mỹ khôn kể lạnh lùng vừa liếc, phảng phất trong nháy mắt biến thành tà khí như yêu ma quỷ quái giống nhau, một cỗ tà mỹ khiến người kia tim như nhảy vọt ra ngoài. Mà Hoàng Long Lạc căn bản không có trả lời hắn, giống như trong mắt hắn, sự tồn tại của Lệ Đào chỉ là một hạt cát bụi bé nhỏ không đáng kể, không đáng hắn nói một câu nói.

“Đức Long, lên đèn. . . . . .”

“Vâng, Hoàng Thượng.”

Ngoài cửa truyền đến tiếng của lão thái giám, toàn thân run sợ, hắn chính là tưởng rằng khiến Hoàng Thượng nếm thử một chút khác lạ lạc thú, sẽ làm Hoàng Thượng hài lòng điểm, nên mới tìm nam sủng nổi tiếng nhất trong kinh thành tiến cung hầu hạ Thánh Thượng. Thế nhưng xem ra hắn trái lại lộng xảo thành chuyên (biến khéo thành vụng), khiến cho tâm tình của Hoàng Thượng càng thêm không ổn.

[Đam Mỹ] Thị Tẩm Tướng QuânМесто, где живут истории. Откройте их для себя