Chương 4

15K 634 70
                                    

Trong nội cung, Đức Long đang luống cuống tay chân giúp chủ tử nằm xuống.

“Hoàng Thượng, người khỏe chút nào không? Hay gọi ngự y lại đây…….”

“Không cần, đều là một lũ lang băm, nói cái gì hỏa khí thượng dương, chỉ có đau đầu trị cũng không dứt, không ai được việc cả.”

Đầu của hắn khó chịu đến muốn nứt ra, đi nằm cũng chẳng đỡ hơn được chút nào, hai năm nay, từ sau khi không có Lam Tề bên cạnh, hắn liền thường xuyên đau đầu.

Đức Long rón ra rón rén, cầm khăn lạnh xoa giúp Hoàng Thượng, nhưng đột ngột ngoài cửa xuất hiện một người vốn dĩ không nên ở đây, khiến cằm hắn thiếu chút là rớt xuống đất.

“Lam tướng quân……..”

Lam Tề vẫn tự tại phất nhẹ tay, xem như là chào hỏi.

Hắn dò hỏi: “Đức Long, Hoàng Thượng vẫn còn đau đầu sao?”

Đức Long lại dị hãi không thể tin, Hoàng Thượng rõ ràng hạ lệnh giam lỏng Lam tướng quân tại phủ, hắn như thế nào xuất hiện nơi đây?

“Hoàng Thượng không có tuyên triệu ngài tiến cung, Lam tướng quân à, ngài đáng ra phải ở, phải ở……ở……..tướng quân phủ chứ?” Đức Long lắp bắp không thôi.

“Ta sợ buồn, ra ngoài dạo một chút.”

Hắn nói như thể là chuyện đương nhiên, dường như căn bản là hắn chưa từng bị Hoàng Long Lạc giam lỏng, Hoàng cung cấm địa bảo vệ cẩn mật, cứ như là nơi tản bộ bình thường của hắn, khiến Đức Long trợn trừng hai mắt.

Hoàng Long Lạc mở mắt, trừng trừng nhìn Lam Tề, tức giận mãnh liệt cùng hoài nghi trong lòng.

Hắn tới làm gì?

Hắn đang muốn mở miệng mắng, Lam Tề đã bước về phía hắn dò hỏi.

“Hoàng Thượng, ngươi đau đầu lắm không? Muốn ta nhu nhu (xoa xoa) giúp người không, hai năm nay ta cũng học được cách khiến người ta bớt đau đầu, phần lớn mọi người đều nói có công hiệu a.”

Không nghĩ cũng biết, cái gọi là phần lớn mọi người đó ai khác ngoài mấy tên khách làng chơi tiêu tiền như nước, Hoàng Long Lạc tức đến muốn đánh một chưởng, hắn chỉ vào mũi cái tên đâu đầu têu khiến hắn tức giận.

“Cổn! Không có trẫm tuyên triệu, ngươi sao dám tiến cung, sao ngươi vẫn không để Trẫm vào trong mắt, Lam Tề, thật muốn Trẫm chém đầu ngươi sao, đến lúc đó ngươi mới biết làm Trẫm nổi giận là chuyện khiến ngươi hối hận nhất sao?”

Đức Long bị Hoàng Thượng quát đến không dám nhúc nhích, đứng luôn tại chỗ, thở cũng không dám.

Hoàng Thượng tuy rằng ngày thường cũng hay giận đến tím mặt, nhưng chưa từng mãnh liệt đến loại này.

Xem ra Lam tướng quân thật sự chọc tức Hoàng Thượng rồi, khiến Hoàng Thượng giận đến nộ hỏa thăng thiên .

“Hoàng Thượng, tội thần là thật lòng quan tâm Hoàng Thượng a”

Lam Tề nói những lời này như thật sự phát ra từ chân tâm, lại là dùng hai chữ tội thần tự xưng, theo cá tính hắn, thật không thể phát ra được hai chữ này.

[Đam Mỹ] Thị Tẩm Tướng QuânWo Geschichten leben. Entdecke jetzt