Chương 7

11.7K 522 273
                                    

Thừa dịp phi tử tụ hợp ở đình lý nói chuyện phiếm, hắn bước tới ngọt ngào cười nói: “Tất cả mọi người sớm a.”

Thanh âm lập tức yên lặng, từng phi tử đều giống nhau há to miệng như nhìn thấy quái vật, nam nhân này ăn mặc bất nam bất nữ, nhưng vẻ mặt vui sướng tiêu sái tự nhiên chào hỏi các nàng, ai mà không thần tình kinh nghi.

“Ai, các ngươi đó tiểu muội muội. Ta là Lam Tề, sau này chúng ta đều là tỷ muội, Hoàng Thượng hôm qua ở chỗ ta qua đêm, tuy rằng hắn đặc biệt mê luyến ta, nhưng ta cũng sẽ bảo hắn không lãnh đạm với các nàng.”

Lời hắn nói đã thực rõ ràng, Đức Long đứng phía sau nghe được mồ hôi lạnh tuôn ra như mưa, hắn vội vàng giựt tay áo Lam Tề, không hiểu tại sao hắn lại phải chế nhạo địch nhân, phải hiểu rằng phần lớn phi tử nơi đây đều có thế lực ở triều đình.

“Lam tướng quân, ngài nói bậy gì đó, các nương nương nơi đây đều là ứng cử viên Hoàng Hậu tương lai, vài người đã vì Hoàng Thượng mà sinh hạ Hoàng tử, ngài đừng nói lung tung a.”

Lam Tề hất nhẹ tóc, phong tình chớp mắt.

“Sợ cái gì, ta có nói lung tung đâu, các nàng không được sủng ái, đêm khuya vò võ, ta chỉ không thể sinh đứa nhỏ, luận phương diện khác, ta đều hơn hẳn các nàng, Hoàng Thượng tối qua đã nói, nếu ta là nữ, hắn liền lập ta làm hậu, ngươi đã từng nghe Hoàng Thượng nói thế với ai chưa?”

Hắn vừa nói ra, lập tức tiếng ồn nổi lên, ngay cả Đức Long đại thái giám hầu hạ bên cạnh Hoàng Thượng nhiều năm, cũng nhịn không được kinh hãi.

Hoàng Thượng chưa bao giờ nói tới vị trí Hoàng Hậu, dù cho triều thần có đề cử phi tử nào vào vị trí đó cũng khiến Hoàng Thượng nổi giận, cho tới bây giờ Hoàng Thượng chưa từng nói qua sẽ vì ai mà lập hậu.

Các phi tử cũng chưa có người nào dám trước mặt Hoàng Thượng mà nói tới chuyện này, các nàng đều sợ chọc giận Hoàng Thượng, lại càng có hại.

“Ngươi nói bậy, ngươi bộ dạng bất nam bất nữ, Hoàng Thượng chỉ hứng thú nhất thời, không thể có khả năng……..”

Phi tử kia nói còn chưa xong, Lam Tề hai tay chống hông hung hãn mắng: “Nãi chưa nhìn rõ đã nói xằng, ta hỏi mấy người, người nào có bản lĩnh khiến Hoàng Thượng té từ giường tú nữ té xuống, vội vàng tìm mấy nãi mà ân sủng.” (nãi là từ chung chỉ đàn bà)

Hắn hừ lạnh một tiếng, “Không mê hoặc nổi nam nhân, thì đừng đứng đây mà lớn tiếng, nói cho các ngươi, từ nay về sau, các ngươi ngoan ngoãn nghe lời ta, bằng không khi ta trên giường, bên tai Hoàng Thượng nói nhỏ vài câu, đến lúc đó chịu tội, đừng trách ta không báo trước.”

Hắn vẻ mặt ngang ngược, rõ ràng ỷ vào uy thế Hoàng Thượng mà giở trò cáo mượn oai hùm, vài phi tử lâu năm, sớm xem không vừa mắt, đứng lên mắng hắn.

“Ngươi là ai, bất quá là cái nam sủng mà thôi, đường đường đại tướng quân không làm, lại giở trò thấp hèn mê mị Hoàng Thượng, ta chờ xem sau này sử sách nhìn ngươi hạng không biết xấu hổ, mê hoặc quân vương, chắc chắn hạ bút phán bại hoại.”

[Đam Mỹ] Thị Tẩm Tướng QuânWhere stories live. Discover now