Chương 3

18.9K 711 199
                                    

Hoàng Long Lạc nằm sấp trên thân thể xích lõa của Lam Tề, hoan ái qua đi,  hắn cầm lấy cái sa y đen đã bị xé thành hai mảnh bên cạnh, lau chùi vết tích hoan lạc trên thân thể rồi đứng dậy.

Lam Tề giương mắt nhìn hắn, tiếu ý trong ánh mặt kia lại khiến hắn không tự chủ được lửa giận nổi dậy, mỗi lần đối mặt Lam Tề, tâm tư hắn luôn phiền muộn cùng giận dữ.

Mà lửa giận của hắn lại luôn kèm theo dục hỏa mãnh liệt, nếu không ngay lập tức mặc vào y phục, hắn không chắc là sẽ còn nhớ tới người kia đang đau đớn mà lại một lần phát dục.

Hắn mở một ngăn tủ, rút ra cái áo choàng đưa cho Lam Tề, ra lệnh: “Mặc vào, chúng ta phải hồi kinh.”

Lam Tề nhẹ vén tóc, phong tình cứ thế mà tản mác toàn thân, chậm rãi từ trên giường ngồi dậy, lại từ từ cầm lấy cái khăn ẩm, lau chùi vết tích ái dục trên thân thể.

“Mau chút.”

Hắn làm từng động tác chậm rãi, khiến Hoàng Long Lạc mất kiên nhẫn, không một chút ôn nhu săn sóc lớn tiếng thúc giục.

Sau khi dục hỏa tiêu tan, hắn lập tức phát hiện đây nhất định là quỷ kế của Lam Tề, hắn gây rối cho đã, lại dùng loại phương pháp này trấn an, xem hắn như đồ trong tay thỏa sức chơi đùa, vuốt ve.

Mà hắn là quân vương xưng bá thiên hạ, há có thể mặc hắn như vậy.

Lam Tề mặc áo khoác vào, hướng hắn chìa ra bàn tay xinh đẹp.

“Lạc, dù chúng ta có là người quen, trước đây cũng có với nhau những hồi ức vô cùng đẹp, thế nhưng quá khứ chính là quá khứ, có cái gọi là thân huynh đệ minh toán trứ, nghĩa là dù có là thân huynh đệ thì sổ sách cũng phải tính với nhau rõ ràng, ta nghĩ ngươi sẽ không tiếc chút món tiền nhỏ này chứ.”

Hoàng Long Lạc lông mi nhíu lại, có điểm nghi hoặc, “Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì?”

Lam Tề cái miệng trước giờ thối tha, chưa từng có khách khí vòng vo như vậy.

“Chính là ngân lượng a, ngân lượng ta tiếp ngươi.” Bỏ đi khách khí, Lam Tề lập tức trở về nguyên bản ngã ngớn, “Ngươi đừng hòng chối bỏ, ta ngủ với ngươi phải có ngân lượng, đây chính là tiền mồ hôi nước mắt của ta, mặc kệ ngươi vừa rồi làm không tốt, lại nhanh nữa, ta vẫn đã khiến ngươi sảng khoái, khiến ngươi nghĩ kĩ thuật ngươi hoàn toàn không thua kém ai, ta rên la lâu như vậy, ngươi không nên nghĩ tới cả ngân lượng cũng không trả chứ.”

Hoàng Long Lạc nghe hắn nói rõ ràng, sắc mặt đã muốn chuyển sang đen, lại nghe hắn kết luận, hắn cố nhịn không được, hung hăng nắm cổ áo Lam Tề mà siết, kéo tới trước mặt mình, tức giận đến sắc mặt đỏ bừng.

“Ngươi……ngươi……đây là cái chuyện ma quỷ gì chứ…..”

Lam Tề đẩy tay hắn ra, nhất định nếu không trả tiền ngay, đừng hòng nhìn thấy bộ dáng nhu thuận khi nãy của hắn, đem giá cả bản thân nói rành mạch.

“Ta làm chính là cái nghề này, sở trường là bán tiếng cười mua vui, ngươi không hiểu được, tú bà của cái kĩ viện này chính là ta, ta chính là đệ nhất hoa khôi Sơn Tây hai năm nay, tiếp ngủ giá là năm trăm hai, cho dù khách quen đi chăng nữa, cũng không thể sai luật, ngươi nắm giữ thiên hạ, không nên ham chút tiền nhỏ này, không chịu giao ra ngân lượng chứ!”

[Đam Mỹ] Thị Tẩm Tướng QuânWhere stories live. Discover now