Q.1-Chương 5: Nữ Nhân Như Vậy Ta Không Cần

8K 278 11
                                    

Phía ngoài uyển Mai Lan Trúc Cúc mặt cười xanh mét, Thanh Mai dẫn đầu đứng thẳng, xem xét Lãnh Hạ trong phòng, hung hăng dậm chân, thanh âm lạnh lùng nói: "Người đi rồi."

Thanh Trúc cười nhạo một tiếng: "Thật đúng là tự đem chính mình trở thành chủ tử? Chẳng qua chỉ là một phế vật"

Thanh Lan vội vàng kéo ống tay áo của nàng, nhỏ giọng nói: "Xuỵt......... đừng để nàng nghe thấy. Dù thế nào cũng là vương phi được cưới hỏi đàng hoàng"

"Hừ! Vương gia bây giờ còn đang ở quân doanh, còn chưa bái đường nói cài gì mà cưới hỏi đàng hoàng?" Thanh Mai trào phúng nói.

Thanh Trúc cao ngạo nói tiếp: "Đúng, Vương gia cũng không biết có trở về hay không, một phế vật mà thôi, về sau nhất định cũng không được sủng ái. Ta đã quan sát qua, một chút võ công đều không có"

Thanh Cúc không đồng ý lắc đầu, dặn: "Tất cả đừng nói nữa, Thanh Mai Thanh Trúc, miệng lưỡi cũng giống như dao, sớm muộn gì cũng gặp mầm tai vạ"

Tiếng bước chân truyền đến, tổng quản béo mập vừa chạy vừa hô: "Các ngươi sao lại đứng ở ngoài này? Tân Vương phi đâu?"

Thanh Mai nâng ngón tay chỉ vào phòng nén giận nói: "Vào trong rồi, căn bản không hề để mắt tới chúng ta"

Tổng quản lau mồ hôi trên mặt, thở hồng hộc, nhìn sắc mặt bốn người cũng đoán được một phần, vội vã la lên: "Các ngươi sao không vào hầu hạ? Tốt xấu gì đó cũng là vương phi!"

Thanh Trúc xem thường, hừ lạnh: "Chúng ta là tiểu nha hoàn, chủ tử không cho vào, ai dám vào a!"

"Các ngươi.........." Tổng quản định nói thêm, chỉ thấy Thanh Mai ko kiên nhẫn, phẩy tay áo bỏ đi, Thanh Trúc theo sát. Sau đó Thanh Lan Thanh Cúc hai người liếc nhau, bất đắc dĩ thở dài, cũng đuổi theo.

Tổng quản nghiêm mặt, bốn người này có võ nghệ, vẫn đi theo Vương gia, thông thường thì không xem như nha hoàn của Vương phủ mà là thị vệ bên người Vương gia, lúc này phân đến hầu hạ Vương phi nhất định cũng chỉ là giám sát, đương nhiên cao ngạo, khinh người.

"Ai, cũng đừng trách ta không nhắc nhở các ngươi, vị tân Vương phi này nhìn thế nào cũng không giống phế vật công chúa như lời đồn, không đơn giản" Tổng quản nói thầm, Vương phi vừa xuống kiệu một thời gian ngắn, nhưng sự tao nhã nhường kia không thể nào che giấu được. Nhìn về phía bốn người lắc đầu, không quản được a!

Thanh âm dần dần biến mất, Lãnh Hạ trên giường trở người, khóe miệng gợi lên ý tứ hứng thú, cười lạnh, còn nhiều thời gian...........

Ngoại ô thành Trường An, lều lớn trong doanh trại.

"Nhị ca, trở về đi, hoàng huynh hạ thánh chỉ a!" Chiến Bắc Việt ngồi xổm ở một góc, trong tay ôm chén trà, thò đầu ra nói, hoàn toàn không có bộ dáng giương nanh múa vuốt ở ngự thư phòng.

Chiến Bắc Liệt ngồi trước bàn án, một thân trang phục lụa đen, bên hông đeo bảo thạch màu xanh ngọc, khoan thai, đẹp đẽ quý giá. Trên án, hương dâng lượn lờ, bản đồ trải dài, hắn hơi nhíu mày chuyên tâm nghiên cứu, sắc mặt nghiêm túc, giống như hoàn toàn không có nghe sự cầu xin của đệ đệ.

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn-Vị Ương Trương DạWhere stories live. Discover now