Q.3-Chương 22: Có Là Hổ Cũng Phải Nằm Sấp Xuống Cho Ta

2.6K 60 0
                                    

Edit: Kiri

Nàng nâng mí mắt lên, chắc chắn nói: "Ngươi là người may mắn sống sót của Phù thành!"

Vừa dứt lời, nhìn vẻ mặt khiếp sợ của Thành chủ liền biết đây là thật!

Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, nếu muốn có đặc quyền kia thì nàng phải hiểu rõ Thành chủ này, dù chỉ một chi tiết nhỏ nhưng có khi cũng sẽ là mấu chốt, hôm qua hỏi Chu Hán một hồi lại khiến nàng sinh ra vài phần nghi ngờ.

Nàng tựa vào ghế, chậm rãi nói: "Ngươi không giống người hung ác, đã biết rõ Phù thành chỉ có thể vào không thể ra, vẫn kiên quyết đến nơi này. Lôi đài ba năm trước, ngươi cố chấp giành chức Thành chủ dù chẳng phải hạng người ham mê quyền thế. Sau khi tại vị thì nhiều lần đề xuất chính sách và một loạt việc làm, như là ngươi muốn thiết lập hiến pháp giết người thì đền mạng, lại bị phần lớn người trong thành phản đối nên không thực hiện được. Còn có, ngươi rất quen thuộc Phù thành, hơn nữa còn rất yêu quá, từng đóa hoa ngọn cỏ, ngươi đều vô cùng bảo vệ...."

Lãnh Hạ nói xong, nhún vai thản nhiên nói: "Cái lồng này lớn như vậy, có đủ mọi hạng người, chẳng phải mọi người rất muốn ra ngoài sao, mà Thành chủ, rõ ràng căm thù nơi này đến tận xương tuỷ nhưng lại không dùng đặc quyền của mình, tại sao không đi?"

Những lời này của nàng, không phải là nói không, giống như đám người hán tử một mắt hôm qua, bọn họ có công phu cao cường, nắm trong tay quyền lực tối cao trong thành, bọn họ hưởng thụ chuyện giết người, hưởng thụ quyền lợi, hưởng thụ tự do không bị trói buộc, hưởng thụ sự thống khoái khi không vừa mắt là dùng đao giải quyết, chết người cũng không cần chịu trách nhiệm.

Mạng người trong mắt bọn họ chỉ là trò đùa, không nơi nào thích hợp cho bọn họ hơn nơi này.

Mà nam nhân này, từ lúc tại vị đến giờ, nhiều hành động cho thấy muốn thay đổi Phù thành, rõ ràng là thống hận địa ngục này đến cực điểm, lại vẫn cố gắng chịu đựng, thật đáng giá để tìm hiểu.

Thành chủ cụp mắt, im lặng.

Một lúc sau, hắn nói: "Đúng vậy, năm ấy Phù thành bị huyết tẩy, ta đã mười bốn tuổi, theo phụ thân ra ngoài buôn bán nên tránh thoát một kiếp, trừ cha và ta, còn có mấy người hàng xóm, một nhà hơn mười miệng ăn của ta, hơn trăm vạn người toàn thành, đều bị tên súc sinh kia tàn sát sạch! Mà cha ta... nghe được tin này giận dữ công tâm, bi ai hộc máu, ốm đâu liệt giường vài chục năm trời!"

" Là ngươi!" Hắn đột nhiên ngẩng đầu, hai mắt đỏ ngầu, trong giọng nói ẩn chứa sự hận thù điên cuồng: "Là Tây Vệ! Là tên súc sinh Vệ vương kia! Vì các ngươi tham lam, các ngươi không bằng súc sinh, tàn nhẫn giết hại hơn trăm vạn người Phù thành!"

Hắn điên cuồng giãy giụa, đẫm lệ nói: "Trong một đêm, trong một đêm a! Trăm vạn thây người, máu chảy thành sông........"

"Cho nên, ngươi muốn giết ta để báo thù?"

"Cha làm con chịu, thiên kinh địa nghĩa!"

Thành chủ nghiến răng nghiến lợi nói xong câu ấy rồi thu liễm tâm tình, lạnh lùng nhìn Lãnh Hạ, lời nói chết lặng.

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn-Vị Ương Trương DạWhere stories live. Discover now