Q.1-Chương 59

7.1K 186 35
                                    

Edit: Kiri

Ngay trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, đột nhiên có hai bóng dáng bay nhanh ra từ trong đám người, một đen một trắng, một oai hùng kiên cường, một nhanh nhẹn tinh tế.

Thân ảnh màu trắng phi thân ra như một ánh sáng trắng tuyệt vời xẹt qua chân trời, xoay vài vòng trên không, nhanh nhẹn ôm lấy hài đồng rồi phi sang bên cạnh, như một làn khói nhẹ lặng yên rơi xuống đất, lưu loát nhanh gọn!

Cùng lúc đó, bóng dáng màu đen như một chú chim ưng tỏa ra sát khí nghiêm nghị, dừng trước xe ngựa, vận nội lực đánh ra một chưởng, như gió lốc gào thét mà đi!

Cùng với tiếng hí vang của tuấn mã, chiếc xe ngựa kia như diều đứt dây bay ngược về phía sau, rơi xuống ở một nơi cách đó thật xa.

Những hành động này chỉ diễn ra trong chớp mắt, lúc dân chúng phản ứng lại thì đã thấy hài đồng kia được an toàn, xe ngựa cũng đã vỡ nát.

Chiến Bắc Liệt và Lãnh Hạ ở trong đám người một đen một trắng, một cao ngạo bá liệt, một lạnh nhạt lãnh liệt, gió nhẹ thổi qua, tay áo và sợi tóc bay lên cuốn theo chiều gió, đôi mắt hai người sáng như sao, tóc đen như mực, im lặng đứng đó, lại giống như trong trời đất chỉ còn hai người mà thôi, như thần như tiên, làm cho người ta không tự chủ được mà tôn kính.

Sau một thời gian yên tĩnh ngắn ngủi, mọi người hoan hô rầm trời!

"Hài tử của ta!" Một thiếu phụ chen lấn, thất tha thất thểu chạy lại, trên mặt vẫn còn đẫm nước mắt, ôm lấy đứa nhỏ, rồi tạ ơn Lãnh Hạ.

Đúng lúc này, một chiếc roi giống như rắn độc vụt đến, lực đạo vô cùng mạnh mẽ, xé gió đánh tới hài đồng đang được ôm trong lòng thiếu phụ kia, vô cùng tàn nhẫn, đừng nói là một đứa nhỏ dù là một người lớn trúng roi này cũng mất mạng ngay lập tức!

Thấy chiếc roi kia sẽ vụt tới đứa nhỏ, dân chúng vừa thả tâm lại lo lắng.

Ngay tại thời điểm sắp xảy ra tai nạn, một bàn tay trắng nõn, nhỏ và dài, nhanh như chớp xuất hiện, nắm chắc lấy một đầu roi.

Roi bị túm chặt, một đầu là Lãnh Hạ sắc mặt lạnh thấu xương, một thân bạch y ung dung đứng, một đầu là một nữ tử diễm lệ khoảng mười sáu, mười bảy tuổi, một thân y bào đỏ rực, mái tóc thô xù, mày rậm mắt to, mũi cao, sắc mặt có vài phần dữ tợn, vài phần ương ngạnh, chính là nữ tử Bắc Yến vừa đi ra khỏi xe ngựa.

Nữ tử hung hăng túm một đầu roi, cắn chặt răng, liều mạng so lực với Lãnh Hạ.

Bỗng nhiên, Lãnh Hạ mày liễu nhướn lên, khóe môi gợi lên một độ cong trêu tức, liếc nhìn nữ tử Bắc Yến kia ......

Sau đó, buông tay.

Cùng với việc Lãnh Hạ chợt buông tay, roi kia bị mất lực một bên, nữ tử Bắc Yến lảo đảo ngã về phía sau, ngồi phịch trên mặt đất.

"Hay!"

Tiếng vỗ tay, tiếng cười, tiếng hoan hô, .............. liên tiếp vang lên.

Nữ tử Bắc Yến mất thể diện, khuôn mặt vốn dữ tợn lại hàm chứa vài phần độc ác nói không nên lời, dùng toàn lực vung roi, vụt tới mặt Lãnh Hạ.

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn-Vị Ương Trương DạWhere stories live. Discover now