(Tớ đi công tác nên không edit được. Có lỗi chính tả hay lỗi đánh máy các bạn vui lòng nhắc dùm nhé, tớ sẽ chỉnh sau. Chân thành cám ơn) - AnLee.
..............Mọi việc trở lại bình thường.
Cố Hải vì chuyện sát nhập hai công ty mà bận lên bận xuống, nhưng dĩ nhiên là luôn gọi hỏi thăm vợ đúng giờ, sắp xếp về nhà được khẳng định sẽ về nhà, không hề làm gì vượt quá bổn phận.
Bạch Lạc Nhân coi bộ dạng Cố Hải ngoan ngoãn thì bản thân cũng thoải mái hơn, nhiều lúc thấy hắn về nhà mặt mày phờ phạt nhưng vẫn cố gắng tươi cười với cậu thì trái tim cậu lại nhói lên một nhịp, đặt tay vuốt nhẹ mái tóc người thương: "Mệt lắm sao?"
"Không mệt, còn có thể làm vài lần." - Cố Sắc Lang miệng mồm vô lại.
Nói thì thế. Song khi lâm trận, được mười phút thì Cố Hải đã gục trên người Bạch Lạc Nhân ngủ thiếp đi. Hắn chính là không muốn cậu cô đơn nên tìm mọi cách trở về, nhưng bản thân thì càng lúc càng không ổn. Bạch Lạc Nhân thấy thế không an lòng, con lừa này làm việc mệt đến độ giữa trận mây mưa còn có thể ngủ thì biết hắn đã quá sức rồi.
Bạch Lạc Nhân tìm đến phòng khám, hỏi vài phương thức bồi bổ giúp Cố Hải hồi phục thể lực, đương nhiên không phải vì chuyện chăn gối, chỉ là cậu sợ hắn một ngày chịu đựng không nổi lại đổ gục thì nguy.
Cố Hải đối với sự chăm sóc tận tình của vợ thì đắm chìm trong hạnh phúc. Có một hôm hắn kéo Bạch Lạc Nhân ngồi lên đùi, thì thầm vào tai cậu: "Tôi đã cho người điều tra. Khách sạn lần trước Thạch Tuệ dẫn cậu vào là động điếm. Cô ta đã bỏ thuốc kích dục trong phòng khiến cậu mất lý trí. Đừng áy náy nữa, triệt để quên đi, cậu không có lỗi với tôi."
Bạch Lạc Nhân nhìn Cố Hải mà nhăn mặt: "Chuyện này tôi đã sớm quên, cậu để tâm nên mới đi điều tra không phải sao?"
"Không còn vướng bận thì mới tốt. Thật tốt." - Cố Hải vùi đầu vào ngực Bạch Lạc Nhân xuýt xoa.
Tân hôn không lâu, chia biệt vài lần, rốt cuộc đã có thể toàn tâm toàn ý yêu thương đối phương. Thời điểm này thật hạnh phúc, dù có xa nhau vẫn là vì sự nghiệp, vì tương lai, không hề có bất cứ mâu thuẫn hay hiểu lầm gì.
Cố Hải mỗi lần gọi đều muốn nhìn mặt Bạch Lạc Nhân, và đương nhiên đối phương cũng vậy. Pin điện thoại thường xuyên yếu, đến độ Cố Hải phải tranh thủ lúc rãnh rỗi chạy đi mua dụng cụ sạc dự phòng. Diêm Nhã Tĩnh ở cạnh bên thấy lạ bèn hỏi:
"Anh từ trước đến giờ không có xài. Anh toàn chê phiền phức mà."
"Tôi muốn nhìn thấy Nhân Tử, gọi video call nên rất nhanh hết pin." - Cố tổng thanh xuân phơi phới đáp.
Diêm Nhã Tĩnh chỉ biết lắc đầu hết cách.
Hai tháng trôi qua, hôm nay Hải Nhân vui mừng chào đón tin vui của Vưu Kỳ và Dương Mãnh. Hai người đàn ông cao lớn tươm tất xiêm y đi đến lễ đường.
Chứng kiến một cặp yêu nhau nên duyên mặc kệ dư luận, hơn ai hết Cố Hải và Bạch Lạc Nhân cảm thấy rất ấm lòng, họ thành tâm chúc phúc cho đôi tân phu phu Mãnh Kỳ được thiên trường địa cửu.
YOU ARE READING
THƯỢNG ẨN - QUYỂN 3 - CUỘC SỐNG HÔN NHÂN
FanfictionThượng Ẩn - Quyển 3 CUỘC SỐNG HÔN NHÂN Tác giả: Catherine Võ. Thể loại: Cố Hải x Bạch Lạc Nhân. Tình trạng: Hoàn. Chúng tôi mang những hạt giống Thượng Ẩn, gieo thành Cây Thượng Ẩn. Chúng tôi tin mình sẽ làm tốt điều đó bằng cả trái tim và trí tuệ c...