PHIÊN NGOẠI 3: NHÌN ĐÂU CŨNG THẤY NHAU

44.6K 1.2K 319
                                    


Cuối mùa thu, đài khí tượng thông báo sẽ có nhiều trận gió lạnh, lưu ý mọi người mặc thêm áo ấm khi ra ngoài, tránh nhiễm bệnh.

Tuy nhiên có một cá nhân ương bướng, bảo rằng mình không phải là đàn bà không cần đi đâu cũng trùm kín mít, hơn nữa còn bỏ ngoài tai tất thảy những lời quan tâm từ phu quân.

"Bảo bối. Cậu mặc thêm áo đi, sức khoẻ cậu vốn không tốt rồi mà. Nếu cậu cứ như vậy đi khảo sát tôi không yên tâm" - Cố Thê Nô cầm chiếc áo khoác đi qua đi lại đuổi theo người nào đó.

"Khỏi. Phiền phức quá." - Bạch Lạc Nhân cố gắng né tránh.

Cố Hải một lúc nài nỉ không được đành đi vào phòng ngủ tìm con cầu cứu.

"Baba" - Cố Nhạc Luân từ trên giường phóng xuống.

Cố Hải lúc nào nhìn thấy đứa nhỏ này liền buồn cười không chịu được, bế bé nhấc bổng lên: "Tháng này con lại bị mất ngôi sao bé ngoan đúng không?"

Nét mặt hơn hở lập tức xụ xuống: "Dạ đúng."

"Tại sao vậy?" - người cha vốn đã biết thừa nhưng vẫn cố gắng trêu chọc con trai.

"Con..." - bé cúi đầu tỏ vẻ không biết làm sao, cuối cùng vẫn nói - "Con mập quá trọng lượng"

Ha ha ha. Cố Hải sảng khoái cười.

Cực kì thiếu cảm thông!

Cố Nhạc Luân vùng khỏi người baba đáng ghét, chạy về giường trùm kín chăn. Bản thân bị mập đã chịu không biết bao nhiêu lời dè bĩu, nhất là em trai, hằng ngày đều dùng đầu gôm trên bút chì chọt chọt phần thịt gò má nó, đo lường độ lún mỗi ngày một sâu hơn sau đó chê bai đủ đường. Cuộc đời làm người thật quá đau khổ rồi!!!

Cố Hải trông thấy bộ dạng này càng thêm đắt chí, tiến tới lôi thân thể múp míp ấy ra khỏi chăn: "Thôi được rồi. Ba vào đây là có chuyện muốn nhờ đến bọn con đó"

Bạch Khả vốn từ đầu không thèm quan tâm anh hai đang nháo nhào gì với baba, chỉ một mình chuyên tâm đọc sách. Nhưng sau khi nghe đến có việc cần nhờ, bé ngoảnh đầu lại chờ nghe.

"Tối hôm qua xem dự báo thời thiết có gì đặc biệt không?" - Cố Hải hỏi.

Tiểu Mặt Mập rất hăng hái: "Chú thời tiết nói sẽ có gió lạnh. Ba còn kêu Dì Hà chuẩn bị thêm áo ấm cho tụi con nữa." - nói rồi tự vạch áo mình ra - "Ba xem. Hôm nay con mặc những hai cái áo"

"Được rồi. Được rồi" - Cố Hải chỉnh lại áo cho nó - "Nhưng Daddy của bọn con chuẩn bị đi khảo sát phân xưởng lại không chịu mặc áo ấm. Các con thấy thế nào?"

"Daddy không mặc áo ấm hả? Vậy con cũng không mặc luôn." - Cố Nhạc Luân hớn hở ngồi lên lột áo ngoài ra.

Cái gì vậy?! Nói để chúng nó đứng về phe mình mà bây giờ biểu hiện gì đây? Tạo phản hả?

"Không. Không" - lại mặc áo vào cho nó - "Các con mặc áo ấm là đúng. Gió lạnh gây bệnh, chỉ cần dính gió vào người là sinh bệnh ngay, vậy daddy cũng phải mặc áo ấm để khoẻ mạnh có đúng không?"

THƯỢNG ẨN - QUYỂN 3 - CUỘC SỐNG HÔN NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ