"Cậu nói cái gì?" - Cố Hải ngừng động tác, chau mày hỏi.Bạch Lạc Nhân vẫn cư nhiên: "Tôi từ chức rồi. Tôi sẽ về công ty với cậu."
Nam nhân kia đột nhiên quật người trở dậy, hung hăn nắm lấy cổ Bạch Lạc Nhân: "Cậu điên rồi à? Ai bảo cậu làm vậy?"
Bạch Lạc Nhân bị lực đạo mạnh mẽ bóp đến đau, vùng vẫy thân thể thoát ra, đè Cố Hải ngược lại nằm dưới thân mình: "Tôi từ chức về công ty với cậu, cậu nổi giận cái gì?"
"Tôi không cần cậu." - giọng điệu vừa dứt khoát, vừa trách cứ.
Nghe xong câu này, Bạch Lạc Nhân buông xuôi, bước xuống giường, ra khỏi phòng. Vừa đến cửa thì nghe một tiếng nói truyền đến tai.
"Tôi không ép cậu từ bỏ để về đây. Tại sao lúc nào cậu cũng tự tiện làm ra chuyện để tôi phải áy náy vậy? Tôi khó chịu thì cậu mới vui đúng không?"
Cánh cửa khép lại, Bạch Lạc Nhân cuộn người trên sofa. Tên kia cũng không đuổi theo, chắc hắn đang giận thật. Cậu biết hắn sẽ hiểu lầm rằng cậu muốn về công ty giúp đỡ hắn nên mới từ chức. Như thế tức là hắn lại ích kỷ bắt cậu hy sinh lần nữa.
Nhắm mắt mỉm cười: Hậu quả không tồi. Đúng thật nói ra hắn sẽ phát điên lên rồi giận dỗi. Không cần phải 'vất vả' đêm nay nữa. Câu nói tung ra thật hợp thời điểm. Yên tĩnh ngủ thôi.
Nghĩ rồi người này chìm vào mộng đẹp một cách dễ dàng. Còn người kia thì không tài nào ngủ được. Lăn qua lộn lại không biết bao nhiêu lần, rốt cuộc vẫn là quẳng hết tiền đồ mò ra ngoài tìm vợ.
Thấy bảo bối nằm cuộn người trên sofa , chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, đường nét xinh đẹp, hấp dẫn khó cưỡng, Cố Hải bèn ngồi xuống đất cạnh bên, đưa tay vuốt ve gương mặt ái nhân ham ngủ. Lòng dạ mắng thầm tại sao tên này vừa cãi nhau xong có thể ngủ dễ dàng đến vậy chứ !!!
"Tôi không muốn cậu vì tôi mà hy sinh bất cứ thứ gì nữa. Tại sao chứ? Có đáng không?"
Lời dịu dàng truyền đến bên tai, Bạch Lạc Nhân trong vô thức hơi cử động cổ một chút, biểu tình như đã nghe thấy.
Cố Hải nhìn thấy sự vận động cơ cổ kia không hiểu sao phân thân bên dưới lại có phải ứng: "Ah! Cậu ấy chỉ vừa cử động mà mày đã lên cơ à? Không hổ là Tiểu Hải Tử."
Vẻ mặt gian tà dần dần sáp lại chiếc cổ câu dẫn, đưa lưỡi liếm nhẹ một cái, người kia có hơi động đậy nhưng vẫn là đang ngủ say. Môi hôn chậm rãi chạm vào từng thớ thịt, mỗi lần nhấc môi đều lưu lại tiếng động cực kì dẫn tình.
Hôn cổ thì làm sao đủ thoã mãn? Chuyển sang môi nhé. Cố Hải đưa lưỡi liếm quanh vành môi một lần, lại thèm thuồng liếm lần thứ hai. Bàn tay không ngoan ngoãn đang dần dần tìm đến Tiểu Nhân Tử bên dưới, xoa xoa bên ngoài lớp quần lót, nhẹ nhàng gọi con trai dậy.
Ai hiểu cơ thể của Bạch Lạc Nhân hơn Cố Hải? Hắn chị sờ soạng một chút đã thành công thức tỉnh Tiểu Nhân Tử, đương nhiên con trai lúc nào cũng thành thật hơn cha nó.
Người cha tuy có phản ứng chậm hơn nhưng vẫn là đã phát hiện. Lờ mờ mở mắt: "Cố Hải?"
"Đừng rộn. Tôi muốn cậu, để tôi làm một chút" - Cố Sắc Lang vẫn tiếp tục hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯỢNG ẨN - QUYỂN 3 - CUỘC SỐNG HÔN NHÂN
FanfictionThượng Ẩn - Quyển 3 CUỘC SỐNG HÔN NHÂN Tác giả: Catherine Võ. Thể loại: Cố Hải x Bạch Lạc Nhân. Tình trạng: Hoàn. Chúng tôi mang những hạt giống Thượng Ẩn, gieo thành Cây Thượng Ẩn. Chúng tôi tin mình sẽ làm tốt điều đó bằng cả trái tim và trí tuệ c...