"Nhân Tử, sao cậu lại ở đây?" - Cố Hải trố mắt ra nhìn người đứng ở cửa mà tiếc nuối cho kế hoạch bấm chuông tạo bất ngờ của mình.Cơ mặt của Bạch Lạc Nhân bắt đầu trở nên căng thẳng: "Câu này đáng lý tôi phải hỏi cậu mới đúng. Cậu không phải nói đi bàn thảo sao?"
Cố Hải nhìn lại mình, rồi nhìn qua Diêm Nhã Tĩnh đang bối rối nép sau.
Chết.
Tình huống này tại sao thấy rất giống..... Bắt gian tại trận?
Vội vàng thanh minh ngay: "Không không. Tất cả những gì cậu đang nghĩ trong đầu đều sai hết, hoàn toàn không có chút gì là đúng. Cậu nghe tôi nói này..."
Cố Hải chưa kịp nói dứt lời đã bị chặn lại: "Cậu câm miệng." - Bạch Lạc Nhân xoay sang Diêm Nhã Tĩnh - "Diêm Phó Tổng, cô thử nói tôi nghe hai người ở đây là sự việc gì?"
"Đúng đó. Nhã Tĩnh nói hết cho cậu ấy nghe đi" - Cố Tự Tin mình trong sạch, mạnh dạn kêu gọi 'đồng phạm' nói giúp.
Diêm Nhã Tĩnh lúc này đột nhiên khúm núm, cúi đầu không dám nhìn thẳng Bạch Lạc Nhân, lắp ba lắp bắp không nói ra được câu nào.
Cố Sốt Ruột bắt đầu lớn tiếng giục: "Này, cô bị làm sao đấy? Nói đi. Sao lại không chịu nói?"
"Tôi... Tôi.." - vẫn cúi đầu, lằng nhằng một hồi - "Xin lỗi anh Bạch Lạc Nhân"
Nói xong câu này, nữ nhân vội ôm tập tài liệu xông ra, hướng thẳng thang máy bấm xuống. Để lại Cố Hải cứng đờ một chổ với bộ não đông cứng và ánh mắt mang ý niệm không thể tin được.
Diêm Nhã Tĩnh vì sao lại nói vậy? Chẳng khác nào đẩy Cố Hải vào tình cảnh tội lỗi?
Bạch Lạc Nhân bây giờ mới cười nhạt lên tiếng: "Không ngờ cậu vẫn còn tâm tình này. Được lắm." - rồi quay lưng rời đi.
Cố Hải đuổi đến kéo tay cậu lại, lực đạo rất mạnh vì cơn tức giận đang bùng cháy trong lòng: "Cô ta bị điên rồi, cậu cũng tin sao? Tôi thật sự là không nảy sinh chuyện gì, chỉ đơn giản giúp cô ta nhặt tập hồ sơ mà thôi."
Bạch Lạc Nhân giật phăng cánh tay mình đang bị người kia nắm ra: "Vậy sao cô ấy lại xấu hổ chạy ra ngoài? Lại còn xin lỗi tôi?"
"Tôi làm sao mà biết cô ấy lên cơn điên gì!" - Cố Hải quát lại, đồng thời cũng kéo mạnh tay Bạch Lạc Nhân, khiến cả người cậu sáp lại gần mình.
Nam nhân giận đến mức gân cổ cũng nổi lên hết, nặng nề nói: "Cố Hải. Buổi trưa cậu vừa nói với tôi ngày mai cậu mới về. Bây giờ lại để tôi bắt gặp cậu cùng người đàn bà khác quần áo sộc xệch ở cùng một chổ. Đối phương còn xấu hổ lãng tránh. Cậu bảo tôi làm sao mà tin cậu?"
"Con mẹ nó cậu thà tin cô ta chứ không tin tôi?" - hai tay đã di chuyển đến nắm lấy cổ áo người kia siết chặc lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯỢNG ẨN - QUYỂN 3 - CUỘC SỐNG HÔN NHÂN
FanfictionThượng Ẩn - Quyển 3 CUỘC SỐNG HÔN NHÂN Tác giả: Catherine Võ. Thể loại: Cố Hải x Bạch Lạc Nhân. Tình trạng: Hoàn. Chúng tôi mang những hạt giống Thượng Ẩn, gieo thành Cây Thượng Ẩn. Chúng tôi tin mình sẽ làm tốt điều đó bằng cả trái tim và trí tuệ c...