CHƯƠNG 6: GẶP MẶT

15.6K 480 22
                                    

"Chưa!", Tô Tử Khiêm xua xua tay, nghe thấy câu trả lời này của anh Hứa Luật ngay lập tức như quả bóng xì hơi, ngồi xụ xuống, đợi tâm trạng cô ổn định lại anh mới nói tiếp: "Thiên tài lúc nào cũng khác người. Nếu như không phải anh có người bạn ở Anh thông báo, anh cũng không biết anh ấy đã đến Trung Quốc từ tuần trước."

"Anh ấy đến Trung Quốc làm gì? Có vụ án lớn nào sao?"

Tô Tử Khiêm : "Anh cũng không biết, anh mới nhận được tin lúc tối, anh ấy đang ở thành phố Tân!"

"Vậy làm sao anh tìm được anh ấy cơ chứ?"

Su T. là một người khá cổ quái, cho đến tận bây giờ chưa hề có tấm hình nào chụp chân dung anh lộ ra ngoài. Vì lẽ đó, đối với đại thần tất cả chỉ nghe tên chứ không ai biết mặt.

Biển người mênh mông như mò kim đáy biển.

Tô Tử Khiêm đeo bao tay vào, bóc vỏ tôm: "Anh có số liên lạc của anh ta."

"A ...!", trong miệng Hứa Luật vẫn còn đang gặm càng cua, "Giọng nói của anh ấy thế nào??? Có phải vang vọng như thanh âm của Chúa, hay là trầm ấm???" Là một fan hâm mộ series phim truyền hình "Tâm Lý Tội Phạm", "CSI" của Mỹ, trong tiềm thức của Hứa Luật, Giáo sư Đường mang dáng vẻ trí tuệ cao siêu như Jason Gideon hay David Rossi trong "Tâm lý tội phạm", hoặc là Gillbert Grissom trong CSI.

Tô Tử Khiêm nhẹ nhàng gắp miếng sườn xào chua ngọt, nhai một cách từ tốn rồi mới đáp lời: "Là một giọng nữ, tiếng phổ thông, không có cảm tình chút nào."

"Hả???", câu trả lời này quả thực ngoài ý muốn.

"Xin chào, số điện thoại quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được!", Tô Tử Khiêm bắt chước âm thanh máy móc phát ra trong điện thoại.

"Sặc ... quả nhiên ...", Đại thần đúng là đại thần, "Tô lão đại, Tô đại ca, anh Tô ...", Hứa Luật chớp chớp mắt, thanh âm nũng nịu vang lên.

Tô Tử Khiêm làm sao không hiểu ý của cô: "Được rồi! Lát nữa dùng xong bữa tối anh đưa em số điện thoại của anh ấy."

"Anh lúc nào cũng tốt với em nhất!"

Hai người vừa ăn vừa hàn huyên những chuyện xảy ra gần đây, nhắc đến chuyện cô gặp Hàn Tư Minh, Tô Tử Khiêm nhíu mày: "Mặc kệ là chuyện gì, nhưng em nhớ cẩn thận một chút!"

"Anh yên tâm đi!", Hứa Luật nhếch môi cười toe toét, "Em ở trong trường. Tính của em anh cũng biết mà, trừ khi có việc nếu không em cứ ở lì trong nhà thôi. Hơn nữa còn có Cố Sênh và thầy Lý nữa." Tất cả đều là người thân quen, không lo lạ nước lạ cái.

"Nói chung ... em phải tự chăm sóc mình thật tốt. Nếu có chuyện gì gọi cho anh ngay, bất cứ lúc nào cũng được!"

"Em biết rồi!"

Hứa Luật cũng không tò mò dọ hỏi thái độ của Tô Tử Khiêm rốt cục là thế nào, cô chỉ nghĩ đơn giản sự quan tâm của anh chỉ là tình cảm thanh mai trúc mã mà thôi.

Ngày thứ hai đầu tuần, Hứa Luật mang hành lý đến ký túc xá Đại học Y.

"Bạn học! Cho hỏi địa chỉ này rẽ trái hay rẽ phải?"

[Full][Hiện Đại] ANH PHÁT BỆNH RỒI ... EM ĐẾN ĐÂY!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant