CHƯƠNG 113: ÁN MẠNG LIÊN HOÀN (1)

10.8K 270 3
                                    



"Mẹ nhà nó! Không có manh mối, không có đến một mẩu manh mối!", Tiểu Giang vò đầu bứt tóc: "Trương Xảo Linh không gây thù chuốc oán với ai. Lẽ nào ... thật sự chỉ vì một đôi giày mà giết người sao?"

'Một đôi giày' ý chỉ việc Trương Xảo Linh bị mất giày. Mọi người ban đầu không chú ý đến việc này, cũng nhờ Đường Tố chỉ ra mới để tâm. Trương Xảo Linh rất mê giày, trong nhà có hai tủ giày lớn, thiếu một hai đôi cũng chẳng ai biết – Dĩ nhiên đó là đối với người bình thường.

Thế nhưng ... Một đôi giày cao gót có thể nói lên được điều gì?

"Anh hỏi tôi, tôi hỏi ai." Đồng nghiệp cũng bó tay, hai người liếc nhìn nhau đầy bất lực.

Mà bọn tội phạm thành phố Giang dường như đã thương lượng với nhau vậy, sớm 'Biếu quà Tết lớn' cho các chú cảnh sát.

Vụ án Trương Xảo Linh còn chưa phá, lại phát sinh án mạng khác.

"Bên này!"

Hứa Luật mang theo thùng y cụ đi đến hiện trường. Cảnh viên ra hiệu cho cô biết tử thi trong phòng tắm.

Phòng tắm không lớn lắm, bên trong bồn tắm đầy máu.

Nạn nhân là một cô gái trẻ, bị nhấn chìm trong bồn nước, mái tóc dài màu đen lõa xõa trong dòng nước máu. Mái tóc đen, nước màu đỏ máu, da thịt bị ngâm trong nước trắng bệch, còn có một chiếc nơ hình bướm nổi trên mặt nước, cảnh tượng trông thật quỷ dị.

Hứa Luật phái người đến hỗ trợ đưa thi thể ra khỏi bồn tắm, đặt nằm ngửa trên nền nhà. Đeo găng tay y tế, cẩn thận từng li từng tí kiểm tra tình huống thi thể. Cô lấy nhiệt kế kiểm tra độ ấm thi thể, kết hợp với tình huống bên ngoài bước đầu phán đoán: "Thời gian tử vong từ mười giờ đêm đến mười hai giờ đêm. Vì do thi thể bị ngâm trong nước do đó thời gian tử vong nhất định sẽ có ảnh hưởng."

Cô cúi đầu nhẹ nhàng di chuyển đầu của nạn nhân, nhấc cằm: "Trên cổ có vết siết và vết máu bầm", cô đưa tay sờ sờ: "Khi còn sống phần gáy nạn nhân chịu va đập mạnh, xương ống chân bị vỡ ..." Cô mở miệng tử thi kiểm tra phần lưỡi: "Bựa lưỡi xuất hiện màu tím."

Ánh mắt của Hứa Luật dời xuống phía dưới, trên phía ngực trái của bộ quần áo có vết máu khá đẫm, Hứa Luật đưa tay kiểm tra, lông mày nhíu chặt, kéo áo lên nhìn ---

Phần ngực trái đã bị cắt mất.

Cô ghé sát vào thi thể quan sát, cô nghe phảng phất một âm thanh khác thường phát ra từ trên tử thi. Vì trong phòng có quá nhiều tạp âm nên sẽ che lấp mất đi thanh âm này.

Thanh âm từ hạ thân nạn nhân truyền đến.

Lẽ nào ...

Hứa Luật nhíu mày, yêu cầu mọi người có mặt ở trong phòng tắm ra ngoài trước, chỉ còn cô và một phụ tá nữ. Cô trợ lý giúp Hứa Luật cởi chiếc quần jean đã thấm đầy máu.

Quả nhiên!

Phần hạ thân bị nhét một máy rung kích dục, đang hoạt động, phát ra những tiếng rè rè.

"Quả thật quá sức biến thái!"

Cô trợ lý không nhịn được mắng một tiếng, nói ra ý nghĩ trong đầu Hứa Luật lúc này.

[Full][Hiện Đại] ANH PHÁT BỆNH RỒI ... EM ĐẾN ĐÂY!Where stories live. Discover now