CHAP 105 (V41): ÁN MẤT TÍCH LIÊN HOÀN.

10.9K 250 10
                                    


"Sao vậy?"


Hứa Chí Siêu nhận ra bộ dáng khác thường của bọn họ. Cuối cùng Lưu Tử là người mở miệng trước: "Đội trưởng Tôn ba năm trước ... trong một nhiệm vụ ... đã hi sinh!"

Tin tức này khiến Hứa Chí Siêu sững người: "Hi ... Hi sinh???"

"Vâng!"

Nhắc đến Đội trưởng Tôn, bầu không khí bữa tiệc thay đổi hẳn. Một lúc lâu sau, bầu khí mới trở lại như bình thường.

"Hứa Luật làm ngành nào vậy?"

Ngồi bên cạnh Hứa Luật là một nữ cảnh viên tên Lâm Mai, độ chừng ba mươi tuổi, mặc trang phục khá nghiêm túc, xem ra cô ta là một người dày dạn kinh nghiệm.

"Pháp y!"

Lâm Mai ngẩn người: "Không nhìn ra được nhé!", nếu chỉ xét bề ngoài, không thể nào tưởng tượng được Hứa Luật lại là pháp y: "Còn vị kia ..."

"Bạn trai!"

"Cũng làm pháp y luôn ư?", Lâm Mai nhìn người đàn ông từ lúc đi vào đến giờ vẫn không mở miệng nói câu nào, Đường Tố.

"Không phải, anh ấy ... Là giáo sư!", còn giáo sư gì thì Hứa Luật không nói rõ. Nói tỉ mỉ quá người khác còn tưởng cô khoe khoang ... cũng không phải chuyện tốt.

"Trẻ như vậy đã là giáo sư ...", Lâm Mai nhìn chằm chằm Đường Tố một lúc: "Người ta nói 'Anh hùng xuất thiếu niên' quả không sai. Nhìn hai người tôi không thể nào không thừa nhận mình đã già rồi."

Hứa Luật khẽ nở nụ cười, nói câu lễ phép nhưng cũng có chút khoảng cách: "Chị Mai thật biết nói đùa!"

"'Hổ phụ sinh hổ tử'. Anh Hứa là một cảnh sát lợi hại, Tiểu Hứa chắc chắn cũng là một pháp y tài năng!", Tiểu Triệu gia nhập đề tài của hai cô gái.

"Lợi hại đến đâu cũng không đến phần của anh .... Bạn trai của người ta là giáo sư đó.", Lâm Mai trêu ghẹo: "Tôi chẳng qua cảm thấy Tiểu Hứa thật sự lợi hại, rất đáng gờm. Ngay cả đàn ông chưa chắc dám theo nghề này ... Dù sao cả ngày đều đối mặt với người chết, thật sự rất đáng sợ."

Hứa Luật lắc đầu một cái: "Người chết kỳ thực không đáng sợ. Trước đây giảng viên hướng dẫn của chúng tôi có nói. Thật ra trên thế giới này đáng sợ nhất chính là người sống."

Tiểu Triệu và Lâm Mai không ngờ cô lại trả lời như vậy, hai người bọn họ ngẩn ra.

"Cách nói chuyện của em ... Thật rất có lý lẽ", Lâm Mai nâng tách trà, nhấp một ngụm: "Có điều ... chị vẫn thấy người chết là đáng sợ. Ha ha ha!", cuối cùng còn tự ghẹo mình: "Quả nhiên không phải ai cũng có thể làm pháp y, tôi là một trong số đó!"

Tiểu Triệu cũng cười ha hả: "Không hổ danh từ thành phố lớn đến. Lời nói sâu sắc hơn người ở mấy địa phương bé tẹo của chúng ta nhiều!"

Lâm Mai chuyển câu chuyện sang Đường Tố: "Bạn trai em ... có vẻ khá trầm tính."

Trầm tính chỉ là cách nói văn vẻ. Nói thẳng ra, anh quá lạnh lùng, không dễ dàng tiếp cận. Tiểu Triệu cầm chai rượu, rót một ly hướng về phía Đường Tố nâng cốc: "Tôi khâm phục nhất là những người ham đọc sách, giáo sư Đường! Mời anh một chén!"

[Full][Hiện Đại] ANH PHÁT BỆNH RỒI ... EM ĐẾN ĐÂY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ